VANHÆFUR!

Bjarni Benediktsson er vanhæfur með hann í fararbroddi er flokkurinn eins og hann var upp byggður fyrir hrun þarna á flokksræðið að víkja fyrir lýðræðinu.

Alveg óþolandi hvernig peningarnir geta farið með menn og um leið hvað fólk getur verið blint að fylgja þessu flokkgræðiskaftæði einkavinastefnu fjárglæframanna.

Ekki mun ég kjósa þessa stefnu það eitt er víst.


mbl.is Lýsa yfir stuðningi við Bjarna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála Bjarni Ben er bullandi vanhæfur.....

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.4.2010 kl. 02:53

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Svo er Óli Björn Kárason líka vanhæfur, hann skuldar tæpan hálfan milljarð.  Ég skil ekki hversvegna hann var ekki búinn að fyrirgera varaþingmanns stöðu sinni.   Ég skil ekki að hann hafi gefið kost á sér,mér finnst þetta vera annar skandall.  

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.4.2010 kl. 03:07

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Það er erfitt að læra þarna á þinginu svo mikið að gera í sandkassaleik.

Sigurður Haraldsson, 18.4.2010 kl. 03:18

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Algjörlega sammála þér.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.4.2010 kl. 13:05

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Ásdís

Sigurður Haraldsson, 18.4.2010 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband