Nú fer það að byrja!

Nú fer sprungan að opnast í báðar áttir frá jökli þetta er bara að byrja!


mbl.is Stórlega hefur dregið úr gosinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Þú ert ekki mikill bjartsýnismaður.

Ert þú alveg viss um að þetta muni gerast?

Hamarinn, 21.5.2010 kl. 22:53

2 identicon

Það er skammarlegt að vera með svona bölsýnistal. Hold mund.

Dódó (IP-tala skráð) 21.5.2010 kl. 22:57

3 identicon

Mikið ert þú skemmtilegur!!! Svona svartsýni boðar ekkert gott!

Héðinn (IP-tala skráð) 21.5.2010 kl. 22:58

4 identicon

Það er að fara að bresta á. Það nálgast. Bráðlega mun það gerast. // Leiðist þér svona mikið... Eða er ég ekki að fattta brandarann?

jonb (IP-tala skráð) 21.5.2010 kl. 23:12

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Það hlýtur að vara leiði en hvaðan hann er kominn er ekki gott að vita.

Það er sæmilegt veðru úti og fuglarnir farnir að búa til hreiður grasið grær og sól hækkar á lofti

Sigurður Haraldsson, 21.5.2010 kl. 23:41

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Gott fólk ég er hættur að skrifa um það sem ég sé og vona að ekkert af því sé nema bull og vitleysa

Sigurður Haraldsson, 22.5.2010 kl. 00:00

7 Smámynd: Tómas Waagfjörð

Ég brosi út í annað þegar ég hugsa til þess að ef að það skeður eins og þú hefur sagt fyrir um þá verða margir miklu meira en hissa, flestir segja heppni og tilviljun á meðan aðrir byrja að hugsa um hvernig gæti staðið á því að þú hafir séð það fyrir.

Tíminn mun leiða það í ljós.

Tómas Waagfjörð, 22.5.2010 kl. 00:06

8 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk tómas þarf að tala við þig síminn er 8691804 hringdu núna!

Sigurður Haraldsson, 22.5.2010 kl. 00:11

9 identicon

Ég hef heyrt fleiri tala um það sama og þú. En við vonum það besta og að þessu fari að ljúka.

sif (IP-tala skráð) 22.5.2010 kl. 00:16

10 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sif það er vandamálið ég vissi ekki af því þegar ég tjáði mig á netinu það kom bara í ljós en fólk er misjafnlega veikt fyrir og því ætti ég að hætta að hamra á þessu og vona það besta

Sigurður Haraldsson, 22.5.2010 kl. 00:20

11 identicon

Mér hefur fundist allt í þessu fína að lesa þína spádóma enda datt mér líka í hug fljótlega eftir fyrstu spýju að þetta væri bara byrjunin á einhverju miklu stærra.

Nú vona ég að hugboð mitt og spádómar þínir rætist ekki ... en ... ekki láta það draga úr þér þótt einhverjir agnúist út í sýnir þínar. 

Þér er að sjálfsögðu velkomið að segja það sem þér sýnist á þínu eigin bloggi!

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 22.5.2010 kl. 00:37

12 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Guðbergur

Sigurður Haraldsson, 22.5.2010 kl. 00:45

13 Smámynd: Elínborg

Mér finnst þetta afar forvitnilegt hjá þér Sigurður og veit af eigin reynslu og annarra að oft má taka mark á draumum og öðru.

Frá því um miðjan apríl s.l.hef ég verið hálf óróleg, því náinn ættingja dreymdi draum með mjög sterkum táknum.Í aðalatriðum þannig: henni fannst við  vera staddar á Suðurlandsbraut í Rvk,í eða við Nordica hótel,hitti þar stúlku og talan 20 kemur þar við sögu(fer ekki út í smáatriðin hér) Henni (dreymandanum) finnst okkur liggja lífið á því Hallgrímskirkja væri að því komin að hrynja þarna á Suðurl.brautinni(hún var þar í draumnum) eftir 10 mínútur. Við förum út í flýti, margir bílar koma og aka í átt að kirkjunni. Við erum á götunni að reyna að fá fólkið í bílunum til að snúa við, en það sinnti því ekki,ók áfram. Við hlaupum til að forða okkur frá hættunni og stuttu síðar hrynur kirkjan og turninn liggur í götunni u.þ.b. 30 metrum frá okkur.

Þarna koma tölurnar 10,20 og 30 við sögu,(f.utan hin sterku táknin) átta mig ekki á hvaða merkingu það getur haft. Kannski ártalið (2010) og eitthvað annað.....

Bara varð að koma þessu að, hefur hvílt svo mikið á mér. En auðvitað vonum við að ekkert slæmt gerist, a.m.k. verði ekki manntjón ef náttúran fer í mikinn ham...

Ef einhver veit hvað þetta mögulega gæti táknað,væri ráðning vel þegin. Sjálf held ég að kirkjan/turninn sé MJÖG sterkt tákn. SUÐURLANDSbraut segir sig sjálft held ég.

Með bestu kveðju og hafðu þakkir fyrir að ljá þessu máls hér Sigurður og þið hin líka.

Elínborg, 22.5.2010 kl. 02:46

14 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Elínborg við skulum ekki ráða drauminn við þurfum þess ekki hafðu það gott, við stöndum saman á ögurstundu þið getið treyst á mig.

Sigurður Haraldsson, 22.5.2010 kl. 22:07

15 identicon

Voðalegt bull er þetta. Trúið ekki á asnalega spádóma.

dódó (IP-tala skráð) 23.5.2010 kl. 22:42

16 Smámynd: Sigurður Haraldsson

dódó það er enginn ró ró yfir því sem kemur!

Sigurður Haraldsson, 24.5.2010 kl. 02:42

17 identicon

Jú jú þetta er búið, trúi ekki á e-h sýnir og vitranir ;)

dódó (IP-tala skráð) 24.5.2010 kl. 14:16

18 Smámynd: Sigurður Haraldsson

dó dó gott mál þá ert þú sátt/sáttur við lokin eins og þau blasa við núna.

Sigurður Haraldsson, 24.5.2010 kl. 16:29

19 Smámynd: Elínborg

Þakka þér Sigurður, líklega rétt hjá þér með ráðninguna :)

Já við skulum endilega standa saman, ekki veitir nú af! Óska þér alls góðs líka, hafðu það gott og þið öll hér, nær og fjær...

Elínborg, 28.5.2010 kl. 01:06

20 Smámynd: Elínborg

Og eitt enn; hef samúð með því fólki sem hefur ekki næmni, innsæi eða hefur glatað hæfileikanum til að skynja ýmislegt sem er ekki endilega sýnilegt. Þessi tilfinning,næmni eða hvað það er,-er að mínu mati eithvað sem tengist lífinu sjálfu, náttúrunni, öllu sem er lifandi ef þið skiljið mig.....

Já, við höfum fjarlægst náttúruna, þessi tengsl sem mér finnast vera svo mikilvæg...

Hér áður fyrr þegar fólk bjó til sveita, var það í mjög nánum tengslum við náttúruna; himinninn, tunglið, vindana og margt fleira. Mér finnst bara sorglegt hve langt við erum komin frá þessu, sem dæmi heldur margt fólk að áhrif frá tunglinu séu bara einhver bábilja! Er það ekki furðulegt, þegar vitað er að tunglstaða hefur mjög mikil áhrif á allt líf? Nærtækast er flóð og fjara,en líka mannfólkið, dýrin, plönturnar....Ekki bara fullt tungl, líka öll hin tunglin; rísandi, nýtt og minnkandi....Gæti trúað að margt myndi batna í mannlífinu, ef við tækjum tillit til þessa.....

Góðar stundir gott fólk.

Elínborg, 28.5.2010 kl. 01:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband