Össur Skarphéšinsson!

Össur Skarphéšinsson žegar ég hitti žig fyrir utan Dómkirkjuna ķ vetur žį minnti ég žig į lżšręšiš vęri fótum trošiš į landi voru viš fengjum ekki aš rįša žį sagšir žś "Ég er talsmašur žess aš fólkiš ķ landinu fįi aš rįša žegar um mikilvęg mįlefni er aš ręša meš žjóšaratkvęšagreišslu" nś er um mikilvęgt mįlefni aš ręša og hvaš gerir žś gortar žig af žvķ aš žessar višręšur hafi veriš teknar upp og žaš į sjįlfan žjóšhįtķšardag okkar žetta kalla ég hroka og vandnķšslu af versta tagi vegna žess aš viš erum bśin aš kjósa um veru ykkar į alžingi hvaš sagši žaš ykkur žegar viš kusum Icesave samninginn ómerkan žaš voru skilaboš sem viš sendum, nś eru skošanakannanir allar į žį veg aš yfir 70% žjóšarinnar vill ekki ganga til lišs viš ESB. Žvķ segi ég hęttu į alžingi og segšu af žér tafarlaust žś įtt ekki heima žar viš erum bśin aš fį nóg af žér og žķnum brjįlęšislegu mistökum ķ garš okkar einnig stendur žś ekki viš orš žķn heldur bara įfram į ólżšręšislegan hįtt, žaš er skömm af žvķ aš hafa svona mann ķ forsvari fyrir okkur!

mbl.is „Heilladagur fyrir Ķsland“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sęll; Siguršur Žingeyingur, ęfinlega !

Vel; aš orši komist. Ég hefši ekki, getaš oršaš betur, réttlįtan reišilestur žinn, žessum skrumara til handa.

Meš beztu kvešjum; śr Įrnesžingi /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 18.6.2010 kl. 01:56

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk Óskar hvaš er til rįša žessi stjórn er svo vanhęf aš viš erum aš tapa öllu okkar meš sama įframhaldi viš veršum aš gera eitthvaš ķ žvķ!

Siguršur Haraldsson, 18.6.2010 kl. 02:09

3 identicon

Heill; į nż, Siguršur minn !

Žaš; sem er til rįša, er skipulagning Byltingarnefnda - sem og vķgvęšing žar meš, um land allt - HJĮ ŽEIM, SEM ŽORA, vel aš merkja, og hefi ég hvatt til žess, ķ tvķgang, meš stuttu millibili, nżveriš, į minni sķšu, og oft žar įšur, meš mildari hętti.

Netfang mitt er : oskarhelgi1958@gmail.com - svo og Gsm : 618 - 5748, fyndir žś einhverja įhugasama Noršan heiša, Siguršur minn, til žess aš hefja barįttuna, žar; um slóšir.  

Meš beztu kvešjum; sem žeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 18.6.2010 kl. 02:18

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Nįši žessu Óskar viš munum męta žaš er komin tķmi į žaš verš ķ gęslunni į Akureyri nęstu tvęr nętur į bķladögum eftir žaš hef ég samband takk.

Sķmi minn er 869-1804 ég er virkasti mešlimur byltingarinnar į noršurlandi og hef oft sinnis fariš sušur og lįtiš ķ mér heyra!

Siguršur Haraldsson, 18.6.2010 kl. 02:43

5 identicon

Tek undir orš žķn Siguršur Haraldsson. Žś talar fyrir munn meirihluta Ķslendinga og kemst vel aš orši. Takk fyrir. 

assa (IP-tala skrįš) 18.6.2010 kl. 02:45

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk assa viš veršum aš fara aš gera eitthvaš ķ mįlunum žaš er veriš aš vega aš lżšręšinu meš skipulögšum hętti!

Siguršur Haraldsson, 18.6.2010 kl. 02:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband