Allt ķ lagi!

Žetta mega vera eins margar stundir og žaš žarf til aš hętta tala um Icesave sem skuld almennings sem er aš klįrlega ekki žvķ aš ekki er bśiš aš nį krónu af žżfinu né draga svo mikiš sem einn ašila til įbyrgšar fyrir aš stofna reikningana og stela śr žeim allri innkomunni!

Getiš žiš skiliš žaš er erfitt aš nį žvķ?


mbl.is Icesave-umręša ķ 208 stundir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Austurvöllur kl.13:30 ķ dag žeir sem vilja landiš fari ekki ķ ESB meš Icesave! Žaš er okkar aš velja ekki žeirra!

Siguršur Haraldsson, 17.2.2011 kl. 07:57

2 identicon

Ég mętti į Austurvöll,og žaš var ENGIN aš mótmęla žar .Skamm.

Nśmi (IP-tala skrįš) 17.2.2011 kl. 21:47

3 identicon

jś žaš var žarna einn meš skilti sem į stóš,::Nei  Icesave į kjósum.is.og sį ég hann elta žingmenn og eiga orš viš žį svo ķ glumdi.

Nśmi (IP-tala skrįš) 17.2.2011 kl. 21:49

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęll hvar varst žś ég var viš Alžingi frį 13:30 til 15:30 hitti mešal annars į Bjarna Ben og lét hann hafa žaš óžvegiš! Einnig hitti ég 4 af nķumenningunum žau voru ķ vettvangskönnun į žingpalla til aš skoša huršar sem komu viš sögu ķ réttarhöldunum įstęšan var sś aš žau voru aš gera verkefni um žetta atvik ķ skólanum.

Siguršur Haraldsson, 17.2.2011 kl. 22:35

5 identicon

Ég var žarna um kl 2 og svo įtti ég leiš žarna um rśmlega fjögur.

Nśmi (IP-tala skrįš) 17.2.2011 kl. 23:18

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Jį flottur ég fór ķ kringum hśsiš til aš lįta sem mest į mér bera.

Siguršur Haraldsson, 18.2.2011 kl. 11:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband