Halló halló!

Eruð þið að hugsa um að borga Icesave fyrir Bjargúlfana? Ekki ég því segi ég NEI þann níunda apríl!
mbl.is 32 milljarða millfærslur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stjörnupenni

Ég ætla rétt að vona að samningurinn verði samþykktur í kosningunum svo íslendingar hafi möguleika á því að komast frá þessu ömurlega máli með einhverri reisn.

Ég vona líka að samningurinn verði samþykktur, því ég trúi því að það verði mikið dýrara fyrir okkur að neita honum; jafnvel þó svo ólíklega færi bretar og hollendingar töpuðu fyrir dómi

Stjörnupenni, 4.4.2011 kl. 09:32

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Gott að trúa en þá verður maður að trúa á eitthvað!

Sigurður Haraldsson, 4.4.2011 kl. 20:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband