Veit ekki um ykkur?

Veit ekki hvað ykkur finnst en fyrir mér er það ámátlegt ískur að hlusta á Jóhönnu tala!
mbl.is „Kostirnir augljósir“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála! Ég bara get ekki hlustað lengur á hana

 En hlustið á þennann mann!

http://www.youtube.com/watch?v=F1AmF6M7NN4

anna (IP-tala skráð) 10.3.2012 kl. 13:36

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Mér finnst þetta bara segja eitt og það er að það er komin tími á kosningar Sigurður...

Hún er búinn að segja að hún vilji í ESB og vilji fá evru og að Krónan okkar sé hand-ónýt og um leið og gjaldreyrihöftunum verði létt þá léttist leiðin...

Þar með viðurkenndi hún að hún og hennar Ríkisstjórn eru búinn að vinna markvisst að því að grafa undan hagkerfinu hér á Landi síðustu 3 ár með því að stoppa  atvinnuhjólin...

Ég vil fá kosningar tafarlaust og ef þessi stefna hennar Jóhönnu á svona mikinn stuðning eins og hún heldur þá ætti hún ekki að vera hrædd við kosningar...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 10.3.2012 kl. 15:27

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Anna og Ingibjörg við erum samála það veit ég.

Sigurður Haraldsson, 10.3.2012 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband