Nákvæmlega!

Eldgos af stærðargráðu Skaftárelda er það sem ég hef verið að vara við nú síðustu ár og allt bendir til að það sé að koma upp undir miðju landinu það eru jarðskjálftar á brotabeltum nú síðustu árin ásamt tæmingu kvikuþróa af gamalli kviku í tveim eldstöðvum Eyjafjallajökull og Grímsvatnagosin þar undir er nú flótandi kvika í hófunum!
mbl.is Ísland er tifandi tímasprengja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og þú ert hver? Jarðeðlisfræðingur?

óli (IP-tala skráð) 2.1.2013 kl. 11:34

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Óli nei ég er ekki jarðeðlisfræðingur en fékk 10 í jarðfræði á fyrstu önn í framhaldsskóla það eitt segir ekki mikið. Hef verið varaður við og mér sýnt eldsumbrot af þeirri gráðu sem við ekki þékkjum.

Sigurður Haraldsson, 2.1.2013 kl. 11:50

3 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Það fylgjast sem betur fer fleyri með hræringum en jarðeðlisfræðingar og fleyri geta haft vit á hlutum en sérfræðingar.

Georg P Sveinbjörnsson, 2.1.2013 kl. 12:03

4 identicon

Jæja, þar gátu nú helv.... útlendingarnir slátrað ferðamannageiranum. Það sem þeim ekki tekst!!!!

jóhanna (IP-tala skráð) 2.1.2013 kl. 12:14

5 identicon

Ó afsakið, eru þetta kannski "svokallaðir "Íslandssvinir" sem eru hér að verki?

jóhanna (IP-tala skráð) 2.1.2013 kl. 12:31

6 identicon

Þessi pláneta er öll tifandi tímasprengja eins og sjá má af hamfarafréttum undanfarinna ára. Mannskepnan hefur ekkert að segja þegar náttúran sýnir ofurmátt sinn. T.d. Tókio með sína 40.milljón íbúa er byggð á mótum 3. fleka og gæti hrunið á nokkrum mínútum ef sá stóri kemur aftur. 1925 kom skjálfti þar sem rústaði Tókio gjörsamlega. 

Þá kýs ég nú frekar að búa á púðurtunnu

anna (IP-tala skráð) 2.1.2013 kl. 12:44

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Georg, takk fyrir þetta innlegg :)

Sæl Jóhanna við megum ekki stinga haus í sandinn hvað varðar náttúruhamfarir sem géta hæglega gefið ferðamannageiranum þungt högg en hann mun standa það af sér því að eftir miklar hamfarir þá er landið mun þekktara og er það nú þegar eftir litlu gosin í Eyjafjallajökli og Grímsvötnum.

Sæl Anna ég er þér samála hvað varðar það svæði miðað við okkar.

Sigurður Haraldsson, 2.1.2013 kl. 13:08

8 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ferðamannaiðnaðurinn verður bara meira spennandi ef allt stefnir í stórt BÚMM eins og lýst er í umræddum þáttum. Betur væri að BÚMMIÐ yrði ekki svo stórt að við færum öll með því. En án gríns, þá held ég að svona þættir fari ekkert með þennan iðnað til helvítis. Vona það í það minnsta.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 2.1.2013 kl. 17:52

9 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl Anna, nei hann gerir það klárlega ekki heldur vekur upp staðreyndir um að við búum ekki við stannslaust öryggi hvað náttúruna varðar sem getur fyrirvaralaust lokað fyrir samgöngur milli landshluta svo ekki sé talað um heimshluta! Einnig getur fjarskiptakerfið dottið út á mjög skömmum tíma það verða allir að gera sér grein fyrir því og þá er ekki hægt að treysta á nema sjáfan sig og nánustu.

Sigurður Haraldsson, 2.1.2013 kl. 19:59

10 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sigurður sjáandi. Hver sýndi þér að essi eldsumbrot yrðu og hvernig bar það tilþ Geturðu gefið greinarbetri lýsingu svona til staðfestingar óskeikulleika þessara fullyrðinga. Þú ert þó ekki að tala um framliðna?

Í leiðnni máttu gefa nákvæma tímasetningu. Það er ábyrgðarlaust af þér að láta ekki vita ef þú veist meira en aðrir og enn ábyrgðarlaus0ra ef andarnir þínir eru ekki nákvæmari um það sem þeir eru svo fullvissir um. 

Ef þú hefur enga tímasetningu, þá er það mjðg sennilegt að þú hafir rétt fyrir þér um að einhverntíman í óljósri framtíð muni verða hamfaragos og skjálftar. Það þykja mér ekki fréttir frekar en öðrum.

Þú verður að skýra þetta betur ef fólk á ekki að telja þig vitskertan hálfvita.

Jón Steinar Ragnarsson, 2.1.2013 kl. 21:02

11 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Jón Steinar, ég er vonandi ekki vitskertur hálfviti samt ber ég virðingu fyrir þannig fólki það getur ekki gert að því hvernig það er borið í heminn.

Eina nóttina í vöku en samt eins og í draumi þá var ég færður yfir landið eins og ég svifi og sá þá mikið hraungos sem kom uppúr sprungu sem lá að mér sýndist suð vestur frá jökli gerði mér ekki grein fyrir hvaða jökull þetta væri fyrr en ég sá Bárðarbungu í Vatnajökli á korti. Út frá þessu gosi rann gríðarlega mikið hraun í átt til sjávar hluti þess var við það að ná sjó suð vestan við Eyjafjöllin en annar hraun taumur náði ekki nema 1/3 í átt að sjónum en hraun hafið var gríðarlegt og roðinn hitinn og móðan sem fylgdi var ótrúleg. Hélt ég að það væri aska sem ég sá sem mósku en þegar ég las mig til um Skaftárelda þá rann upp fyrir mér ljós að um gas væri að ræða það er gullt að lit og myndar mósku svo ekki sést til sólar. Þessar hamfarir munu standa í nokkra mánuði og á eftir verður gott að búa hér en meðan á þeim stendur þarf fólk að flýja stóra landshluta tímabundið vegna eitrunar og hraunstraums. Við fáum aðstoð erlendis frá í formi fjárstyrkja og samkennd mun einkenna okkur í þessum hamförum og við standa uppi sem betri þjóð á eftir.

Þetta hef ég allt séð fyri tallsverðu síðan en tímasetning er ekki ljós sem betur fer því þá væri ég ekki í góðum málum samt hef ég haft tilfynningu fyrir að það sé ekki langt að bíða hamfarana á mælikvarða jarðsögunar, ekki eins og þú segir það verða stór gos með reglulegu millibili en þetta reglulega millibil er margar kynslóðir þannig að við höfum sem betur fer ekki séð neitt í líkingu við svona hamfarir nokkurn tíma.

Með fullri virðingu fyrir samlöndum mínum og von um umburðarlindi vegna þessa upplýsinga Sigurður Haraldsson Fellsenda.

Sigurður Haraldsson, 2.1.2013 kl. 22:22

13 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Ari hvað táknar þessi mynd?

Sigurður Haraldsson, 2.1.2013 kl. 23:37

14 identicon

HVA ERUÐ ÞIÐ EKKI AÐ FATTA ÞETTAÐ !  AUÐVITAÐ ER HANN AÐ HEFNA SÍN HANN  HUANG  NUBO,HVAÐ ANNAÐ.  NUBO stýrir þessum áróðri. já já.

Númi (IP-tala skráð) 3.1.2013 kl. 00:22

15 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Það er ekki grín gerandi að því sem menn dreymir eða þeim er sýnt á þann hátt sem Sigurður lýsir. Ég þekki fólk sem hefur sagt frá draumum sínum og öðrum „dularfullum" upplifunum um óorðna atburði. Og trúið mér, það er ekki alltaf létt og gaman að upplifa slíkt. Sjálf hef ég einu sinni fengið að sjá til baka í tíma og ég hef séð af ljósmyndum að upplifun mín eða draumur - eða hvað það nú var, stóðst allt eins og stafur á bók.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 3.1.2013 kl. 00:48

16 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Númi, nei það er klárlega engin tenging þarna á milli :/

Sæl Anna, þú ert tengd svo mikið er víst það að stjórna þessu er ekki auðvelt og oft á tíðum að lesa úr skilaboðunum mjög sérstakt. Núna finn ég t.d að stórt snjóflóð eigi eftir að falla í byggð úr þessum snjó sem kom rétt fyrir áramótin og valda skaða því miður :(

Sigurður Haraldsson, 3.1.2013 kl. 02:10

17 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Og byrjaðir þú að finna það eftir að fjölmiðlar fóru að tala um að það væri bara alls ekki ólíklegt svona í ljósi þess að það er að hlýna aftur?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 3.1.2013 kl. 03:30

18 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þú segiir að það sé langt síðan þú sást þessar sýnir í einhverju móki og hefur enga tímasetningu. Af hverju segirðu "sem betur fer"? Væri ekki betra ef við hefðum þessar upplýsingar? Eru þetta ekki ennþá meiri órar fyrir vikið?

Og í öðru lagi: af hverju hefurðu verið að tönnlaslt á þessu hér í fleiri ár með spámanslegum og óræðum yfirlýsingum? Ertu að vara við einhverju sem engin leið er að sjá hvenær verður eða ertu að auglýsa þig sem sjáanda með yfirnáttúrulega eiginleika þér til einhverskonar miskilinnar upphefðar?

Ég nefndi vitskerta fábjána ekki af virðingaleysi eða á niðrandi hátt. Þeir eru til og eiga bágt. Ég aumkast yfir þá í alvöru. Án frekari skýringa frá þér, þá fellur þú kyrfilega undir þessa skilgreiningu. Sem er ansi leitt fyrir þig.

Jón Steinar Ragnarsson, 3.1.2013 kl. 05:15

19 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl Ingibjörg, nei alls ekki vildi óska að svo væri!

Sæll og velkomin aftur, það eru um það bil 3 ár síðan ég fékk að sjá þessa sýn og síðan þá eru búin að koma tvö tallsvert stór gos sem bæði benda til að séu undanfarar mun meiri hamfara einnig hafa skjálftar á báðum þverbrotabeltunum verið óvenju miklir sunnan og norðan lands, líka eru óútskýrðir atburðir bæði undir Mýrdals og Vatnajökli hvað varðar skindilegt hlaup úr kvíslum frá þeim Múlakvísl er annað af þeim sem tók brúnna yrir kvíslina. Eftirá er talið að um lítil gos hafi verið að ræða undir báðum jöklunum! Núna er ég beinlínis að bíða eftir stóra skjálftanum sem kemur norðan við landið á Húsavíkur-Flateyjarmisgeinginu því hann mun koma af stað stóru hamförunum. Það er þó nokkuð hvað varðar upplýsingar fyrir okkur að byggja á.

Sigurður Haraldsson, 3.1.2013 kl. 08:54

20 identicon

Mig dreymdi að ég væri kalli kanína og i mínum draumi kom fram að draumur Sigga var bara martröð sem orsakaðist vegna þess að hann hugsaði of mikið um eldgos og hamfarir

DoctorE (IP-tala skráð) 3.1.2013 kl. 11:31

21 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll DoctorE, tja það skyldi þó aldrei vera og um leið frábært því þá þurfum við ekki í okkar lífi að hafa áhyggjur af móður náttúru þegar hún fer í ham.

En af hverju er fólk alltaf að láta söguna koma sér á óvart það bara skil ég ekki með nokkru móti! Sagan er svo borðliggjandi að endurtaka sig frá upphafi Skaftárelda að meðal læs maður ætti alls ekki að agnúast út í aðra sem reyna að vara við því sem er að koma, þá nefni ég dæmi þess að vitað er um stór hamfara flóð úr Vatnajökli bæði í suður og norður flestir vita hvar það vatn muni fara í suður en hitt er svo annað mál hvar rennur vatnið í norður? Ég er firrverandi bóndi á Fljótsbakka við Skjáfandaflót sem kemur frá Vatnajökli og þegar Gjálpargosið kom upp úr jöklinum þá vissu fræðingar hreint ekki hvort það væri sunnan eða norðan vatnaskila og hvað hefði verið hægt að gera ef allt þetta vatnsmagn hefði komið noðuraf og engar rýmingaráætlanir í gangi eða þekktar bara hver að hlaupa í sýna áttina á kafi í öskubyl!

Sigurður Haraldsson, 3.1.2013 kl. 15:19

22 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Það, að dreyma fyrir óorðnum hlutum, er nokkuð sem sumir ráða auðveldlega í, aðrir skilja fyrst þegar hlutirnir eiga sér stað. Það er ekkert óeðlilegt við það og í flestum tilvikum alls ekki hægt að setja fingur á dagsetningar eða nákvæmar staðsetningar. Samt engin ástæða til að hafa það að engu. Sumir draumar manns eru bara einhver vitleysa, aðrir viðvörun eða ábending. Fólks er vitjað í draumum - og stundum vöku og þeir sem sjá út fyrir okkar svið, eiga ekki alltaf sjö dagana sæla. Ég veit dæmi um tvær manneskjur sem þekktust ekki neitt, en dreymdi sama drauminn. Þau komust að því mörgum árum seinna þegar þau hittust fyrir tilviljun og þekktu hvort annað úr þessum draumi.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 3.1.2013 kl. 23:21

23 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl Anna og þakka þér fyrir þetta innlegg :)

Sigurður Haraldsson, 4.1.2013 kl. 11:35

24 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Ekkert að því að opinbera draumsýnir sína Sigurður, svo er hvers og eins að túlka þær...eða ekki :)

Georg P Sveinbjörnsson, 7.1.2013 kl. 17:14

25 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Svo eru það marklausu draumarnir, eða öllu heldur þeir sem skipta ekki máli þýðingarlega séð. Konu dreymdi að hún fór ásamt annarri með sendingu í hús. Þar var þeim boðinn kaffisopi og meðlæti. Þeim voru borin þrælapör og litlar spesíur og mundi konan sérstaklega eftir bollunum og kökunum. Liðu svo einhverjir mánuðir. Þá var þessi kona send með pakka í hús, nákvæmlega sama hús og hún hafði farið í í draumnum. Vinkona hennar var með og þeim var borinn kaffisopi í þessum sömu þrælapörum og fengu þær örlitlar spesíur með.

Ekki hafa drauma og sýnir að engu, ekki heldur þó ráðningin skipti ekki máli eða sé torleyst.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 8.1.2013 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband