Reiši!!!!!!!!!!!!

Hjį mér sķšur reišinn hvaš voru stjórnvöld aš gera ekki nóg meš aš fį žessa lögmannsstofu til aš sjį um mįlin heldur var ekki hlustaš į žaš sem hśn hafši aš segja žaš veit ég vegna žess aš ég var į alžingi žann 30.12.2009 žegar skeytin komu frį henni og skrśfaš var fyrir žau meš haldafli meš öšrum oršum LANDRĮŠASTJÓRN žaš kallaši ég inn į alžingi žegar ljóst var hvernig icesave naušgunin hafši oršiš aš veruleika meš 33 atkvęšum gegn 30 nś vęla stjórnendur alžingis žetta kallar mašur vanhęfi ekki myndi ég borga tķfalt fyrir žaš sem ekkert er!

 FARIŠ NORŠUR OG NYŠUR!


mbl.is Tķfalt hęrri reikningur en vęnst var
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķs Mįr Kjartansson

Samfylkingar fólk er fariš aš halda žvķ fram aš rķkisstjórn og alžingi fari meš fullveldi žjóšarinnar. Žaš er fólkiš ķ lżšveldinu Ķslandi sem fer meš fullveldiš ekki rķkisstjórn eša alžingi. Svona stašhęfingar eru bara landrįš og žaš kemur manni svo sem ekki į óvart mišaš viš verklag žessa fólks.

Elķs Mįr Kjartansson, 8.2.2010 kl. 17:51

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žaš er einmitt mįliš Elķs žetta eru landrįš viš veršum aš verjast!

Siguršur Haraldsson, 8.2.2010 kl. 18:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband