Fálkaorðu.

Ef einhver ætti skilið að fá fálkaorðu þá eru það björgunarsveitirnarSmile
mbl.is „Við sáum þarna þúst“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Hjartanlega sammála þér var einmitt að hugsa það sama. Ef einhverjir eiga Fálkaorðuna og heitt súkkulaði með rjóma ásamt Rjómatertu skilið þá eru það þessir menn. Þetta eru hetjur okkar Íslendinga.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 15.2.2010 kl. 11:39

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Fyrir þeirra hönd takk

Sigurður Haraldsson, 15.2.2010 kl. 11:49

3 identicon

hvað er ,,þúst"?

jói spói (IP-tala skráð) 15.2.2010 kl. 12:04

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Þúst er gamalt orð yfir ójöfnu í landslagi

Sigurður Haraldsson, 15.2.2010 kl. 12:13

5 Smámynd: Stefán Þór Steindórsson

Varðandi spurninguna um hvað er þúst þá hugsaði ég einmitt þegar ég sá þetta. "nú eru örugglega margir unglingarnir sem hrista hausinn, þú veist styttist hjá þeim í þúst oft á tíðum.

En annars er ég alfarið á móti því að þeir fái fálkaorðu. Fólk á íslandi er að verða jafn klikkað og forsetinn og heimtar orðið fálkaorðu vi ðhvert tilefnið.

Stefán Þór Steindórsson, 15.2.2010 kl. 12:30

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Stefán þetta með fálkaorðuna er salmýking um eitthvað gott eða heiður sem fólk og einstaklingar eiga skiliðReyndar man ég ekki betur en Sigurður Einarsson bankastjóri hafi fengið eina slíka það var eyðsla á góðu tákni.

Sigurður Haraldsson, 15.2.2010 kl. 12:45

7 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Takk fyrir bloggvináttuna.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 15.2.2010 kl. 14:04

8 identicon

Er ekki þúst nútímaútgáfa af þú veist?

Guðmundur Péturson (IP-tala skráð) 15.2.2010 kl. 14:40

9 identicon

Ég sá þig snemma dags, 
um sumar seint í ágúst. 
Saman til sólarlags 
við ein sátum á þúst. 

Helgi P (IP-tala skráð) 15.2.2010 kl. 15:25

10 identicon

Ég er sammála því að björgunarsveitarmenn eiga vel skilið að fá fálkaorðu.  En í tilefni af tali um flugeldasölu á öðrum bloggsíðum vil ég nú samt leggja til að björgunarsveitirnar sýni fólki fram á í hvað peningarnir sem þeir safna sér inn fara.  S.s. með því að gera ársreikningar opinbera. 

Ég veit að björgunarsveitarmennirnir sjálfir vinna þetta í sjálfboðavinnu, en miðað við reynslu Íslendinga af spillingu þá held ég að það mætti alveg skoða toppana þarna og sjá í hvað peningarnir eru notaðir.. þetta eru nefnilega gríðarlegar fjárhæðir sem þeir safna á hverju ári, jafnvel þó það sé einhver samkeppni.

Ég (IP-tala skráð) 15.2.2010 kl. 16:34

11 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sem dæmi um björgunarsveitir þá er ég búinn að vera í fimm tíma með dráttarvél og tæki við björgun verðmæta úr flutningabíl sem fór útaf í Ljósavatnsskarði vegna krapa og vindkviðu. Með mér voru 12 félagar úr björgunarsveitinni Þingey gott að vinna með svona mönnum allt í sjálfboðavinnu

Sigurður Haraldsson, 15.2.2010 kl. 22:51

12 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sjálfboðavinnan er fyrir bjögunarsveitina Þingey tryggingarfélag flutningabílsins borgar okkur.

Sigurður Haraldsson, 15.2.2010 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband