Žetta er byrjun!

Žessir jaršskjįlftar eru einungis byrjun į miklu stęrra dęmi, žvķ mišur hef ég mjög sterk hugboš um aš  žaš séu miklar nįttśruhamfarir framundan į ķslandi žaš sem undan er gengiš er bara byrjunin.

Žaš skal tekiš fram aš vissulega myndi ég óska žess aš ég hefši rangt fyrir mér en žvķ mišur get ég ekki séš aš sś ósk verši uppfyllt!


mbl.is Jörš skelfur viš Kistufell
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Įsdķs Siguršardóttir, 26.4.2010 kl. 16:35

2 Smįmynd: Óskar

žessir skjįlftar tilheyra Bįršarbungueldstöšinni.  žar hefur lengi veriš mikill óróleiki en žaš hefur ekki gosiš ķ kerfinu ķ yfir 150 įr.  Meš reglulegu millibili verša mikil eldgos ķ kerfinu žar sem kvika hleypur til sušvesturs og kemur upp ķ stórgosum aš fjallabaki žar sem opnast allt aš 40 kķlómetra langar gossprungur.  Žessar hrinur verša aš mešaltali į 5-700 įra fresti og nś eru lišin 530 įr frį žeirri sķšustu, Veišivatnaeldum.  r er hęgt aš fręšast meira um hina stórhęttulegu Bįršarbungu.

Óskar, 26.4.2010 kl. 17:15

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Óskar žaš er mįliš sprunga į eftir aš opnast į žessu svęši.

Siguršur Haraldsson, 26.4.2010 kl. 18:18

4 identicon

Uss!! Ekki falla ķ sama farveg og forseti vor, aš tala frį sķnu hjarta!!

Burtséš frį žvķ sżnist mér farinn af staš ašdragandi aš mun stęrra gosi en viš höfum veriš aš sjį upp į sķškastiš. Spįi žvķ jafnvel aš svęšiš ķ kringum Lakagķga taki viš sér lķka, en viš skulum samt ekki hafa of hįtt um žaš!!!

Jón Siguršsson (IP-tala skrįš) 27.4.2010 kl. 00:36

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk Jón žaš er eitthvaš aš gerast og žaš er ekki neitt smįtt!

Siguršur Haraldsson, 27.4.2010 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband