Kemur ekki į óvart!

Žaš kemur mér ekki į óvart žó nokkrir skjįlftar męlist hér og žar.
mbl.is Jörš skelfur noršur af Siglufirši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei ,enda blogg fęrslur eins og žessar hér og žar..

Ef žś hefur einhvaš aš segja um žaš sem er aš gerast etc

please do. hef nóg annaš viš banvķddina mķna aš gera.

REPORTED.. shit hvaš ég er oršin leišur svona fęrslum.

Ólafur (IP-tala skrįš) 28.4.2010 kl. 04:28

2 identicon

Žetta er óžolandi

Arnar (IP-tala skrįš) 28.4.2010 kl. 11:30

3 Smįmynd: Rśna Vala

Ég held aš fólk megi nś blogga eins og žaš vill. Žaš er alger óžarfi aš vera meš skķtast. Siguršur Haraldsson hefur lög aš męla žegar hann segir aš žaš komi ekki į óvart žótt męlist skjįlftar hér og žar, jafnvel žótt žaš sé eldgos ķ gangi. Žetta er varla fréttnęmt. Žaš vęri enn meiri brennsla į bandvķdd ef hann hefši skrifaš einhver hįfleyg orš og langan texta um ekki neitt (žar sem hver stafur er nokkrir bitar aš stęrš). Ég legg žvķ til aš nöldrarar hętti aš nöldra og geri heiminn ööööörlķtiš jįkvęšari fyrir vikiš ;)

Rśna Vala, 28.4.2010 kl. 12:03

4 identicon

Elska žegar fólk er aš reyna aš stjórna öšrum, dęmir sig soldiš sjįlft, soldiš eins og heittrśamenn sem ętlast til aš allir fari eftir sinni bibblķu eša kórani eša einhverju slķku kveri :D  Minnir lķka į fólk sem keyrir į vinstri akreininni į sama hraša (hįmarkshraša mišaš viš ašstęšur) og annar į hęgri, "fólk ętti nś ekki aš vera aš keira neitt hrašar en žetta, žaš er bara ólöglegt" ... iddjots

Gunnar Arnarsson (IP-tala skrįš) 28.4.2010 kl. 16:58

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk fyrir innlitiš. Arnar og Ólafur žiš hafiš nokkuš til ykkar mįls žvķ bošberi vįlegra tķšinda er ekki vel lišinn og jafnvel best aš lįta ekki ašra um aš žurfa aš  lesa um hugboš bloggara, en žaš sem ég hef mér til varnašar er ekki ylla meint og vil ég hverjum einstaklingi ekki nema vel žess vegna er ég aš tjį mig ķ žeirri von aš fólk taki varnašaroršum alvarlega! Žaš er ekki hęgt aš vara viš eftirį žaš hafa dęmin sannaš.

Siguršur Haraldsson, 28.4.2010 kl. 18:02

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk Rśna

Siguršur Haraldsson, 28.4.2010 kl. 18:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband