Bankinn fitnar!

Heimilin eru að keyra í þrot vegna stökkbreyttra okurlána og hækkandi verð á öllum aðföngum meðan bankarnir fitna eins og púki á fjósbita! Því segi ég og árétta að ég treysti ekki banka því að þeir eru skíta stofnanir sem stela af almenningi í þágu örfárra einstaklinga sem kunna ekki að iðrast!  Ef ekki verður breyting á til batnaðar þá segi ég drottin blessi ísland.

mbl.is Staða heimilanna afar slæm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Ertu til í að stofna sparisjóð? Bara gamla lagið eins og t.d. Sp.sjóður Vélstjóra var. Stofnfé hörkum við út úr starfandi bönkum,eða sækjum okkar hlut,varla getur það verið ´ólöglegt.

Helga Kristjánsdóttir, 3.6.2010 kl. 01:19

2 identicon

Og ekki gleyma þeim sem eru að missa heimilin sín og bíla bara vegna sérvisku Vinnumálastofnunnarinnar !!!

 Ég er ein af þeim sem hef haft gott starf og góðar tekjur undanfarin  ár en nú er svo komið að ég neyddist að hætta vegna þrýstings frá vinnufélögum, og hvað kemur svo í ljós !!!!   Ég hef engan rétt á atvinnuleysisbótum og hef því engin laun né engar bætur...... !!!!!

Mun því missa bæði íbúð mína og bíl þurfa að betla fyrir pening fyrir mat fljótlega, eins vinsælt eins og það er samkvæmt því sem ég hef upplifað hingað til í dag !!!

Atvinnulaus (IP-tala skráð) 3.6.2010 kl. 04:06

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ógeðfellt kerfi þar sem bankarnir sitja fyrir öllu en fólkið sem á að halda þeim uppi er pínt til síðasta blóðdropa það til uppúr síður!

Sigurður Haraldsson, 3.6.2010 kl. 18:14

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Helga sparisjóður hugnast mér vel því að ég skipti við einn slíkan og líkar nokkuð vel en bankar eru ekkert nema ránastofnanir sem ætti að leggja niður í núverandi mynd!

Sigurður Haraldsson, 4.6.2010 kl. 09:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband