Ég vil ekki fara.

Ég vil ekki fara út í lönd að vinna en ég get það. Ég ætla að vera heima og berjast fyrir lífi mínu með því sem býðst einnig ætla ég að mótmæla aðgerðarleysi stjórnvalda til handa okkur og vanmátt þeirra gegn þeim sem stálu af okkur í útrásinni!

mbl.is Brátt hverfa bæturnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mundu að þú lifir bara einu sinni vinur. Gangi þér sem best.

Skapti (IP-tala skráð) 11.6.2010 kl. 16:28

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Skapti.

Sigurður Haraldsson, 12.6.2010 kl. 01:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband