Já málaðu skrattan á veggin!

Gylfi málaðu skrattann á veggin því að þú getur ekki annað! Með þessum dómi hæstaréttar er allt farið á versta veg fyrir fjármálakerfi okkar (Ykkar þjófana og stjórnvalda) vegna þess að þegar almenningur eygir loks glætu þá er ekki von en þegar þeir sem stálu úr kerfinu þúsundir milljarða gerðu það þá áttum við að borga þegjandi og hljóðalaust! Þvílíkur hroki sem kemur frá stjórnvöldum er vart séður í hinum vestræna heimi eins og ég hef oft sagt áður þá er lýðræðið fótum troðið stjórnvöld og bankar vaða hér yfir okkur sem ófreskja um há bjartan dag!

Nú er komið að okkur hættið þessu væli lyfi byltingin!


mbl.is Of þungt högg á kerfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hann vill að dómur Hæstarréttar fari fyrir dóm. Jæja, ég er sloppinn úr öllum skuldum. Ég var á fjármálafundi sem var þéttsetin af mér einum og þar var einróma samþyllt að allar mínar skudlir yrðu felldar niður. Formaður fundarins skrifaði síðan greinargerð um þessa ákörðun til bankans og það var einnig samþykkt að ekki væri hægt að áfrýja þessari niðurstöðu. Fundurinn fór vel fram og var boðið upp á cocca cola og micropopp í lok fundarins.

Óskar Arnórsson, 25.6.2010 kl. 05:52

2 identicon

Já, skil ekkert í manninum. Hugsið ykkur að ráðherrar efnahagsmála á árunum 2003-2008 hefðu sífellt verið að mála skrattann á vegginn og haft þessar svaka áhyggjur af fjármálakerfinu. Þá hefðu þeir kannski reynt að draga úr vexti bankanna, setja hömlur á útlán, eða guð veit hvað. Þá hefði ég ekki getað keypt mér jeppann á gengisláninu og skroppið á leikinn í Manchester. Nei, þá bið ég nú frekar um framsóknarráðherrann sem vissi að lánin voru ólögleg en hafði vit á að gera ekkert í því. Þannig eiga ráðherrar að vera. Ekkert stress, þetta reddast jú alltaf. Það vitum við Íslendingar af reynslunni. Það veit ég a.m.k., því nú er Hæstiréttur búinn að segja allt í plati, lánið mitt datt niður í ekki neitt á nó tæm. Það sem mér þykir þó best er að þessi leiðindanágranni minn, sem var að bölsótast í þessum gengislánum -- sagði að það væri vitleysa að taka lán í erlendri mynt -- nú situr hann í súpunni með verðtryggðu lánin. Jæja, hvað ætti ég að gera við peninginn sem frúin í Hamborg gaf mér í gær -- kaupa mér nýjan jeppa kannski? Ætli ég geti ekki kríað út gengislán einhvers staðar ...

Sigurður (IP-tala skráð) 25.6.2010 kl. 07:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband