Mikiš er ég oršin žreittur į žessum manni!

Ég er alveg bśin aš fį mig full saddan af žessum manni hann er aš vinna gegn okkur meirihluta žjóšarinnar og viš leifum honum aš komast upp meš žaš!
mbl.is Össur: ESB hefši komiš ķ veg fyrir efnahagshrun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

dittó.

Siguršur Siguršsson, 6.7.2010 kl. 23:52

2 identicon

Ę hann blašrar og blašrar og allt er žaš tóm vitleysa. Aš žetta skuli vera eitt af fjölmörgum vanhęfum andlitum žjóšarinnar śt į viš, ja, žaš er okkur hreinlega til skammar.

assa (IP-tala skrįš) 7.7.2010 kl. 00:25

3 Smįmynd: Kjartan Sigurgeirsson

Žetta vęri ef til vill ķ lagi ef ekki vęru svo margir andlegir jafningjar hans ķ rķksisstjórninni, žaš sem ég er aš segja aš hśn žyldi einn en ekki 11

Kjartan Sigurgeirsson, 7.7.2010 kl. 00:49

4 identicon

Einmitt Kjartan! Hverju orši sannara.

assa (IP-tala skrįš) 7.7.2010 kl. 01:28

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Viš höfum žetta yfir okkur ennžį en hvaš lengi žaš er okkar aš rįša žvķ!

Siguršur Haraldsson, 7.7.2010 kl. 01:43

6 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Ķ gušana bęnum losum okkur viš žį ef žaš er hęgt, alveg eins og skot.

Eyjólfur G Svavarsson, 7.7.2010 kl. 07:48

7 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Og hvaš ętlum viš aš gera ķ stöšunni, mér sżnist fjöldinn sem mętir og mótmęlir ekki sżna žaš aš fólk sé óįnęgt meš žennan hroša, žvert į móti. Ef aš męttu žarna jafn margir og į Menningarnótt t.d žį myndum viš lonsa viš žetta liš ķ einum kvķnandi kvelli. 

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 7.7.2010 kl. 09:02

8 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Inga samįla žér žvķ ég fór sušur ķ gęr gagngert til aš mótmęla viš stjórnarrįšiš  og sešlabankann, žaš vakti furšu mķna mišaš viš hitan ķ fólki aš fleiri skyldu ekki męta ķ mótmęli, žetta kostaši mig 30.000 kr flug fram og til baka Akureyri-Reykjavķk + leigubķlar en ég sé ekki eftir žvķ mįlstašurinn er žarfur viš veršum aš mótmęla žessu óréttlęti sem yfir okkur gengur! Stjórnvöldum veršum viš aš koma frį ķ haust žegar komiš er saman ķ alžingi žaš er naušsynlegt og stokka upp ķ kerfinu meš fjórflokkinn til hlišar hann mį ekki vera meš vegna spillingar, einkavinavęšingar og valnķšslu sem hefur einkennt hann!

Siguršur Haraldsson, 7.7.2010 kl. 15:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband