Og svo þikist hann vera saklaus.

Jón Ásgeir er einn af verstu glæpamönnum íslandssögunar og er blá fátækur kona hans á allar eignir sem hann átti áður en hrunið varð, skrítið hvernig skildi standa á því?
mbl.is Hálfur milljarður tapaðist á viðskiptum með skíðaskála
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jón Ásgeir lítur ekki á sig sem glæpon. Og ekki Sigurður eða einn eða neinn. Eiginlega er þetta allt saman bara misskilningur. Allt hrunið og eiginlega skeði ekki neitt. þeir eru allir búnir að staðfesta þetta sjálfir.

Núna síðast Sigurður sem er orðin órólegur yfir geðheilsu sérstaks saksóknara sem setti mynd af honum á heimasíðu Interpol. Alsaklaus.Svona gengur bara ekki!

Skaðabæturnar bara fyrir þessa tvo menn eru meira enn heilt Icesave. Nei, nú skulum við bara grilla á dagin og vera fullir á kvöldin og gleyma þessu bankahruni. Fara bara að tala um eitthvað allt annað...

lalli Jóns verður fínn Dómsmálaráðherra á íslandi...

Óskar Arnórsson, 28.8.2010 kl. 22:57

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Óskar það er nokkuð til í þessu hjá þér en bara einn hængur á að grillið mitt er ónýtt og ég hef bara ekki efni á að kaupa nýttHvað áfengi varðar þá er það eingöngu fyrir hálaunamenn sem geta keypt það án þess að fara á hausinn

Sigurður Haraldsson, 28.8.2010 kl. 23:14

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er ekki hægt að fá grill og áfengi á kúluláni einhversstaðar?

Óskar Arnórsson, 28.8.2010 kl. 23:23

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Nei það er eins og ég hef sagt áður að ekki er sama Jón og séra Jón (Ásgeir)

Lán í banka tek ég aldrei framar nema að eitthvað breytist þar í kerfinu og til þess að það gerist þar kraftaverk sýnist mér!

Sigurður Haraldsson, 28.8.2010 kl. 23:46

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já, mér dettur í hug að kókaínneysla sé ekki góð fyrir höfuðið. Menn fara ógætilea í peningamálum undir þessum sterku áhrifum. Og svo gera menn allt mögulegt sem þeir annars myndu ekki gera undir venjulegum kringumstæðum...

...það eru langir og leiðinlegir kókaín timburmenn framundan á Íslandi...aumingja fólkið segi ég nú bara. "Stela á daginn & í vímu á kvöldinn" er virkilega óheilsusamt fyrir fjármálinn í landinu...

Óskar Arnórsson, 28.8.2010 kl. 23:57

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Hárrétt hjá þér og að drekka áfengi til að deyfa okkur er ekki rétta leiðin við verðum að finna hina réttu sem almenningur vill og fara hana það eru jú ég og þú ásamt hinum 70-90% landsmanna vilja breytingu á kerfinu.

Sigurður Haraldsson, 29.8.2010 kl. 00:02

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

...þetta er svo hroðalegt Sigurður sem hefur skeð á Íslandi og er enn að ske að það mun taka mannsaldra að laga þetta allt. Það er ekki bara nóg að vita að Jón Ásgeir sé  gangster.

Menn verða líka vita af hverju, hvernig og hvað var drifkrafturinn. Ég hitti svona kalla á hverjum einasta degi. Ef þeir hafa ekki skorið einhvern á háls eða skotið, þá hafa þeir rænt banka upp á gamla góða mátan, eða eitthvað...

það er ekkert merkilegt við það að einhver sé óheiðarlegur. Enn á Íslandi er nóg að keyra um á fínum bíl og eiga eitthvað í bankanum, og þá verða menn næstum heiðarlegir, allt öðru vísi tekið a málum og þess háttar.

Menn halda að þeir viti hvernig Jón Ásgeir virkar. Hann virkar þannig að að það eru ekki til kennarar í sálfræðideild Háskólans sem væri með nógu sterkar taugar til að lýsa þeirri óstjórnlegu grimmd og græðgi sem hann og félagar stýras af.

Ef menn setjast ekki niður á Íslandi og verða fullorðnir í einum grænum, þá verður öll þjóðin höfð að fíflum einu sinni enn... 

Óskar Arnórsson, 29.8.2010 kl. 00:22

8 Smámynd: Arnór Baldvinsson

Sæll Sigurður,

Heyrðu, Bónus hlýtur að vera með gott verð á grillum og svoleiðis núna;)  Brennivín hlýtur að fást þar líka á góðum kjörum, því eitthvað verður landinn að hafa til að drekkja þjóðarsorgum sínum í!

Það sem skeði síðasta áratug á Íslandi minnir mig á orð Höskuldar heitins Stefánssonar frá Neskaupstað sem rak með myndarskap húsgagnaverslun til margra ára á Reyðarfirði, en þar bjó ég allan minn búskap á Íslandi.  Ég hitti hann einhvern tíma og honum var þá mikið niðri fyrir um hvernig sumir menn ráku viðskipti.  "Svo kaupa menn sér bara nýja jeppa og nýjar skjalatöskur og svo fara menn bara á hausinn!" sagði Höskuldur og þótti honum lítið til koma.

Ég gleymi þessum orðum aldrei því þau eiga svo vel við um ástandið núna, og ekki bara það, þau lýsa að mínu mati mjög vel hugsunarhættinum á Íslandi. 

Kveðja,

Arnór Baldvinsson, 29.8.2010 kl. 07:23

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

..á þeim tímum var nóg að sjá bíl með R-númeri til að vita að þarna var glæpamaður á ferð...

Óskar Arnórsson, 29.8.2010 kl. 07:35

10 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sælir félagar og takk fyrir innleggið. Óskar það er rétt við verðum að gera eitthvað af viti því að eins og þú segir þá stefnum við til glötunar með sama áframhaldi!

Arnór ég versla ekki í Bónus og mun ekki gera það meðan stjórn þess fyrirtækis er ekki önnur. Orð Höskuldar eru í tíma töluð og hér rétt hjá honum um það að stofna fyrirtæki um skuldirnar og halda svo ótrauður áfram er svo sárt fyrir hin saklausa almenning sem þarf alltaf að borga á endanum að orð vart lýsa þvíER VILJI HJÁ OKKUR AÐ BREYTA ÞVÍ ÉG SVARA JÁTANDI en stjórnvöld gera ekkert láta þetta viðgangast ár eftir ár án þess að hreifa litlaputta það kalla ég að MAFÍA HEFUR NÁÐ HÉR TÖKUM Á KERFINU!

Sigurður Haraldsson, 29.8.2010 kl. 09:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband