Undanfari!

Žessir skjįlftar og einnig žeir skjįlftar sem žekja sprunguna um ķsland eru undanfari į stóra gosinu sem ég hef talaš um aš komi nś ķ haust! Reyndar er žessi stašur frekar noršar og austar en stóra sprungan sem ég sé  opnast upp frį Eyjafjallajökli!

mbl.is Jaršhręringar viš Grķmsvötn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er oršiš frekar žreytandi žessi heimsendaspį žķn...

Georg (IP-tala skrįš) 26.9.2010 kl. 10:17

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Blessašur Georg. Heimsenda hef ég ekki spįš žaš er ekki ķ mķnum sżnum aš sjį fyrir heimsenda enda er žaš endi alls lķf į jöršunni og žį skiptir hreint ekki mįli hvaš ég segi en žaš sem ég er aš tala um eru hamfarir sem viš getum undirbśiš okkur fyrir meš żmsum hętti ef rįšamenn hlustušu į okkur!

Siguršur Haraldsson, 26.9.2010 kl. 12:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband