Komið ykkur af svæðinu núna!

Hvet alla sem eru á öræfum við þetta svæði að koma sér í burtu núna svæðið nær allt niður að Eyjafjallajökli!
mbl.is Snarpur jarðskjálfti á Vatnajökli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert helvíti dramatískur

Zeta (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 00:45

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Zeta gosið kemur upp þarna og verður stór sprunga þetta er ég búin að sjá fyrir og blogga um það aftur og aftur gerði mér ekki grein fyrir að sprungan muni ná allt niður að Eyjafjallajökli! Ef gosið byrjar ekki í nótt þá gerist það innan tíðar það er á hreinu!

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 00:54

3 identicon

Ég er líka búinn að sjá þetta lengi fyrir. Fáum dögum áður en gosið byrjaði dreymdi mig að það byrjaði að gjósa eitthverstaðar í kringum mig (Ég bý í nágrenni Heklu, Kötlu og Eyjafjallajökuls ásamt nokkrum óvirkum fjöllum). Þegar gosið hætti vissi ég að eitthvað myndi gerast og strax næsta dag fór að gjósa aftur! Ég fann alltaf á mér eftir það að það myndi eitthvað gerast seint á árinu.

Zeta (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 01:06

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Zeta en hver ertu?

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 01:07

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Zeta það sem þú fannst við Eyjafjallajökulinn bæði Fimmvörðuháls og síðan Eyjafjallajökulinn sjálfan fann ég líka nákvæmlega eins og þú ég hef sannanir fyrir því!

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 01:09

6 identicon

Það skiptir ekki máli hver ég er

Zeta (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 01:16

7 Smámynd: Þórarinn Baldursson

Sigurður hvernig ætlar þú að sanna þetta?

Þórarinn Baldursson, 26.9.2010 kl. 01:19

8 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Allt í lagi þú mátt hafa það fyrir þig en þú ert tengdur það er á hreinu vertu í sambandi það styrkir!

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 01:19

9 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Þórarinn sanna hvað?

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 01:19

10 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Náði þér ekki strax en sönnunin fyrir því að ég sá gosin í og við Eyjafjallajökul er hjá frænku minni á Efri-Ey Meðallandi og bónda sem býr á Hamri í Breiðdal. Einnig fjölskilda mín hún veit um það sem ég sá.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 01:23

11 Smámynd: Sigurður Haraldsson

"fjölskylda¨ auðvitað með y.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 01:23

12 Smámynd: Jónas Jónasson

Við erum öll tengd náttúrunni og ég sé líka gosin fyrirfram. og allar nætur flytja mér forecast fyrir daginn.

Jónas Jónasson, 26.9.2010 kl. 01:45

13 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Valdís Skúladóttir, 26.9.2010 kl. 01:45

14 Smámynd: Dingli

Sæll Sigurður

Þetta Gos verður austar. Skrifa Gos með stórum, því Gosið verður Gos gosanna! Þetta verða mestu náttúruhamfarir á sögulegum tíma!! Brakið úr Kárahnjúkastíflu mun hamla siglingum frá Kólaskaga til Perú.

Dingli, 26.9.2010 kl. 01:55

15 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Jónas hvernig getur þú lýst því eitthvað nánar eða er þetta hæðni?

Valdís það er von að þú sendir okkur þessa mynd því að afar sérstakar umræður fara nú fram á síðu minni.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 01:56

16 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Dingli það væri ekki slæmt fyrir okkur náttúrusinna að þú hefðir rétt fyrir þér en Kárahnjúkar eru miklu norðar en hamfarasvæðið.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 01:58

17 Smámynd: Dingli

Ekki ef verður slíkt risagos í Kverkfjöllum að það nái að bræða Brúarjökull !!

Dingli, 26.9.2010 kl. 02:39

18 identicon

Þetta hljóta að vera þrusu lyf sem þið bryðjið á næturnar!

Páll (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 02:44

19 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Dingli ekki gera gys að náttúrunni! Við höfum ekkert að segja um gang mála þegar hún talar!

Páll skoða þú seinna hvaða lyf við þurfum!

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 05:12

20 identicon

Hver er bóndi á Hamri í Breiðdal? Er það sveitabær eða hús á Breiðdalsvík?

HIH (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 07:26

21 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Hef ekki komið þangað en að því sem ég best veit er það sveitabær sem hætt er búskap á var að vinna með bóndanum þaðan á Efri-Ey Meðallandi að bjarga gamalli frænku sem býr þar með kindur og sauðburður var á fullu en ekki hægt að setja út fé vegna öskufalls þegar eldgosið stóð sem hæst í Eyjafjallajökli.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 08:20

22 identicon

Þú þarft hjálp fagfólks. Það er hægt að gera ótrúlegustu hluti með með lyfjagjöf og meðferð í dag.

Gunnar Guðjónsson (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 09:03

23 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Gunnar hver ert þú sem kemur inn á síðu mína og ert með svona aðdróttanir?

Það sem ég sé og finn er ekki bara bull eða hvað veist þú eitthvað betur?

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 09:21

24 identicon

Sæll Sigurður Hvað helduru að gosið standi lengi sirka

Zeta (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 09:33

25 Smámynd: Dingli

Það var hætt að reyna að framleiða lyf fyrir þá sem heita Gunnar þegar tilraun fór úrskeiðis og úr varð Birgisson.

Dingli, 26.9.2010 kl. 09:36

26 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Zeta það mun standa í nær ár.

Dingli góður og takk fyrir svar á móti huldumanninum Gunnari.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 09:44

27 identicon

Eitt ár af hrauni að spýtast upp úr mörg hundruð kílómetra langri sprungu!! Ég held að þetta verði ekki alveg svo öfgafullt, Ísland væri næstum farið á kaf af hrauni

Zeta (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 09:48

28 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Zeta gos byrja stór og fari minnkandi þegar líður á allavega flest en það sem er að gerast er eitthvað sem við höfum ekki tekist á við á sögulegum tíma og það er merkilegt að ég er ekki einn um að sjá þessar hamfarir því að eftir að ég fór að tala um þær hafa nokkrir svo kallaðir sjávaldar haft samband við mig og ég við þá um þessar sýnir.

Bendi á síðu sem Þór Gunnlaugsson fyrrverandi lögreglumaður er með sem heitir "heilun.blogcentral.is" Eyjafjallajökull og þar er nokkuð merkilegt að sjá og lesa um.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 09:55

29 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Það get ég sagt ykkur að spörfuglarnir eru að haga sér öðruvísi og eru búnir að vera að því síðan í gær...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 26.9.2010 kl. 10:25

30 Smámynd: Jónas Jónasson

nei engin hæðni. þetta kallast andleg málefni og þú ert móttækilegur fyrir skilaboðum og viðvörunum meðan þú sefur. kallast draumar. Gott er að skrifa niður draumana og ráða þá td. www.draumur.is og draumráðningabókum.

Íslendingar eru mjög tengdir náttúrunni og næmir það gengur líka í erfðir.

Ég sé iðulega atburði morgundagsins mjög skýrt og þetta eykst því meir sem ég gef því gaum.

Af hverju ættu þeir að nenna að senda þeim sem ekki vilja hlusta skilaboð?

Ekkert ólíkt indjánum sem reiddu sig mikið á þetta (forfeður sína), við skulum ekki gera lítið úr þessu, þetta er raunverulegt.

Jónas Jónasson, 26.9.2010 kl. 12:26

31 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ingibjörg gosið kemur en það er mjög erfitt að segja til um tíma vegna þess að jörðin er ekki að flýta sér kannski sem betur fer því það höfum við frest til að mæta svona stórum hamförum og eru að koma!

Jónas Jónasson takk fyrir að koma með þetta inn á síðuna og það sem þú segir er hárrétt með skilaboðin, þau koma reyndar til mín í vöku líka eins og einhver sé að færa það til mín með einhverjum óútskýranlegum hætti.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 12:46

32 identicon

Ef þú skoðar gosóróann á Göðabungu má sjá að hann hefur aukist talsvert í dag:http://hraun.vedur.is/ja/oroi/god.gif

Zeta (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 14:03

33 identicon

Og hækkar enn

Zeta (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 14:04

34 Smámynd: GAZZI11

Spái litlu 3ja daga gosi undir jöklinum á næstu dögum .. 

GAZZI11, 26.9.2010 kl. 14:09

35 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Zeta takk fyrir, GAZZI11 vonandi hefur þú rétt fyrir þér en því miður verður ekki svo.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 16:27

36 identicon

Ég er orðinn fráhverfur því að það verði gos ... a.m.k. ekki á þessu ári.

Hoppandi (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 16:58

37 identicon

Mig dreymdi nýlega fyrir miklum hamförum....og ég er ekki að grínast, fólk á flótta og mikið panic í kringum mig, en mér fannst það vera á höfuðborgarsvæðinu.

Dóttir mín sendi mér líka skilaboð fyrir nokkrum dögum síðan(býr í Dk.) og sagðist hafa dreymt mikið óveður á Íslandi

Anna Grétarsdóttir (IP-tala skráð) 26.9.2010 kl. 17:34

38 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Hoppandi frá raunveruleikanum!

Anna þú ert ekki ein um það Reykjavík kemur sterk inn sem hættusvæði ég átta mig ekki á því hvers vegna ef gosið er þarna í Vatnajökli og að Eyjafjallajökli, ertu búin að skoða síðu Þórs Gunnlaussonar? Sjá færslu 28.

Sigurður Haraldsson, 26.9.2010 kl. 19:17

39 Smámynd: GAZZI11

Reykjavík er pólitíkst hættusvæði fyrir almenning. Hér verður bylting sem Anna hefur sennilega verið að dreyma fyrir.

GAZZI11, 26.9.2010 kl. 23:51

40 Smámynd: Sigurður Haraldsson

GAZZI11 fólk er farið að biðja mig að fara suður vegna ástandsins á landinu og vanhæfni stjórnarinnar!

Sigurður Haraldsson, 27.9.2010 kl. 00:03

41 Smámynd: Dingli

Ég er farin til Mars.

Dingli, 27.9.2010 kl. 02:49

42 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Dingi við erum Íslendingar og eigum að vera stolt af því hvort sem um er að ræða pólitískt vandamál eins og núna er eða náttúruvandamál þá verðum við að snúa bökum saman og berjast það er ekki annað í boði! Ég er til hvenær sem er og er ennþá stoltur af mínu landi elda og ísa.

Sigurður Haraldsson, 27.9.2010 kl. 06:24

43 identicon

Þú ert búinn að öskra: úlfur úlfur svo rosalega oft að það tekur ekki neinn mark á þér mar.

Taktu líka eftir því að þó svo að eitthvað gerist eftir að þú hrópar enn og aftur. úlfur úlfur, þá táknar það ekki neitt, það táknar ekki að þú sért með súperpáva.

doctore (IP-tala skráð) 27.9.2010 kl. 09:07

44 Smámynd: GAZZI11

Fámenni Íslendinga er slíkt að þó að 2000 manns komi saman og mótmæli tekur enginn eftir því. Þetta er sambrilegt og 2.000.000 Bandríkjamanna kæmu saman og það yrði þá væntanlega tekið eftir því. 

Spáí því að einhver taki sér vopn i hönd og geri eitthvað. Umræður og blogg eru því miður ekki að virka og engir hlusta, sjá eða vilja taka nokkurt mark á því sem almenningur er að upplifa. Held að reiðin sé enn meiri en stjórnvöld geri sér grein fyrir, og þetta muni brjótast út núna í haust.

Verst að ekki er hægt að mæla reiði og óánæguóróann.

Ísland fyrir Íslendinga og hristum af okkur öll snýkjudýr.  

GAZZI11, 27.9.2010 kl. 13:56

45 Smámynd: Sigurður Haraldsson

doctore taktu þessu eins og þú vilt ef þér líður betur með það

GAZZI11 hárrétt en kannski ef ég segi það þá er það úlfur úlfur

Sigurður Haraldsson, 27.9.2010 kl. 23:39

46 identicon

Mig dreymdi síðastliðna nótt að það byrjaði að gjósa í Eyjafjallajökli, það var svolítill öskustrókur en það var mikið hraun sem spýttist þarna upp úr jöklinum, og það var snjór úti og ekki mjög dimmt, kannski klukkan fimm um vetur, ég var líka staddur í Reykjavík í draumnum og það var hægt að sjá bjarmann mjög vel, spurning?

Zeta (IP-tala skráð) 28.9.2010 kl. 18:07

47 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Zeta kl. 5 kemur fyrir hjá fleirum en þér og þú ert ekki fyrsti sem dreymir stór gos, það sem er merkilegt er að askan kemur alltaf yfir Reykjavík í miklu mæli í draumunum! Ég sé öskufall í Reykjavík í miklu mæli en það kemur úr fjarlægð ekki í nágrenni við bæinn það er að segja gosið.

Sigurður Haraldsson, 28.9.2010 kl. 22:58

48 identicon

Spái því að gos byrji frá 18 - 23. desember þar sem ég er ábyggilega að versla jólagjafir í Reykjavík

Zeta (IP-tala skráð) 29.9.2010 kl. 19:05

49 Smámynd: Dingli

Gott að jarðvísindamenn skuli lesa bloggið þitt Sigurður. Haft var eftir einum þeirra í sjónvarpsfréttum rétt áðan, að líklega hæfist gos í Grímsvötnum fljótlega og sennilega Heklu líka!  

Dingli, 29.9.2010 kl. 19:39

50 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Dingli, gos hefst ekki í Grímsvötnum né Heklu nú á næstunni en hinsvegar á annað við um Bárðarbungu því að þar hefst gosið!

Sigurður Haraldsson, 29.9.2010 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband