Já sæll.

Vertu velkominn þá er einum fyrrverandi landráðsþingmanni fleira á þingi og meira til að moka út nú þann fyrsta október!
mbl.is Björgvin kemur aftur inn á þing
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Sigurðsson

Hvað ætlarðu að gera?  Ætlar þú að mæta fyrir utan Alþingi á föstudag?  Hver er þinn vilji þennan dag?  Hver er áætlunin til að svo fari?  Ertu í Reykjavík? 

Ég er ekki að gefa í skyn að ég sé ósammála þér með hvað þurfi til.  Ég er bara að velta upp mismuninum á því sem menn skrifa hér og hvað þeir svo gera.

Góðar stundir.

Haukur Sigurðsson, 29.9.2010 kl. 20:40

2 identicon

Það ætti frekar að hengja þá sem bjuggu til kerfið sem gerði mönnum kleift að misnota kerfið - s.s. sjálfstæðis- og framsóknarmenn. Það sem er heimskulegt er að ráðast á mann sem var augljóslega blóraböggull í þessu máli ! Ég hef persónulega mikið álit á Björgvini, hann er góður maður með hjartað á réttum stað, en daginn sem hann var valinn sem viðskiptaráðherra vissi ég að þarna var ekki allt með felldu. Hans sérfræðisvið hefði augljóslega verið sem annað hvort félagsmálaráðherra eða landbúnaðarráðherra. Ég er persónulega ánægð með að hann sé kominn aftur á Alþingi og ég vona að hann jafni sig fljótt á þessu brjálæði í samfélaginu.

Flakkarinn (IP-tala skráð) 29.9.2010 kl. 20:43

3 identicon

Ekki gera manninn að einhverjum píslarvotti. Hann var ráðherra í 2 ár, og á þeim 2 árum klúðraðist allt í hans umdæmi all hræðilega. Á lokasprettinum virtist hann hafa enga stjórn/vitneskju um hvað væri í gangi innan hans valdasviðs. Hann ásamt Árna og Geir höfðu minnst um hálft ár til að minnka skaða Íslands af kreppunni en sváfu mjög værum svefni í staðinn. Það er ekki endalaust hægt að kenna sjálfstæðis og frammsóknarmönnum um og fela sig við galla/mistök sinna eigin manna.

Í það minnsta eiga þessi fífl, s.s. hann, Þorgerður, Guðlaugur og Illugi að bíða eftir kostningum til að fá nýtt umdæmi frá kjósendum.

Gunnar (IP-tala skráð) 29.9.2010 kl. 21:13

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Haukur ég bý á Fellsenda sem er sveitabær í Þingeyjarsveit um 500km frá Reykjavík og er búin að bóka flug suður gagngert til að mótmæla! Vilji minn er réttlæti og lýðræði hvorugt er núna í bókum stjórnvalda, fjórflokkurinn má ekki komast til valda þegar við erum búin að koma núverandi óstjórn frá!

Flakkari má vera en hann var við stjórnvölinn þegar allt fór á hliðina hann á að bera ábyrgð!

Gunnar byltingu núna!

Sigurður Haraldsson, 29.9.2010 kl. 21:58

5 Smámynd: Haukur Sigurðsson

Nú þarf ég að éta hattinn minn maður... Varst þetta ekki þú með LÝÐRÆÐI skiltið á öllum myndum?  Vígalegur með spreyvörn og allt saman!

Haukur Sigurðsson, 2.10.2010 kl. 13:11

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Haukur það er mikið rétt hjá þér!

Sigurður Haraldsson, 3.10.2010 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband