Svikari!

Bjarni Ben og stærsti hluti hans flokks er svikari við lýðræðið og kemur ekki á óvart því að hann er ekki í neinni tengingu við almenning í landinu!
mbl.is Telur rétt að ganga frá samningnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef alltaf kosið Sjálfstæðisflokkinn, nema einu sinni reyndar. Ég er reyndar ekki alveg á sömu bylgjulengd og þessi flokkur, ég er í raun mun vinstrisinnaðri að mörgu leyti, og hægrisinnaðri að sumu leyti, en mér fannst hann alltaf skásti valkosturinn. Nú er ég í algjöru pólítísku tómarúmi, því ég get ekki hugsað mér að kjósa Sjálfstæðisflokkinn meir, mér myndi líða viðbjóðslega að gera það þegar flokkurinn hefur svikið þjóðina með þessu móti. Ég kýs ekki heldur aðra flokka sem styðja Icesave, og þar með eru Vinstri Grænir út úr myndinni, og Samfylkingin er sú flokkur sem ég myndi ekki kjósa sama hvað mér væri borgað fyrir það. Ég get ekki kosið Framsókn, afþví ég treysti þeim ekki í auðlindamálum og afþví ég er á móti Evrópusambandinu, og ekki viss um afstöðu þeirra þar. Ég sé því ekki annan kost en skila auðu, eða kjósa Hreyfinguna, eins og mál standa í dag. Ég hefði venjulega aldrei kosið Hreyfinguna, ég er mjöööööög ósammála þeim um margt, og finnst þeir stundum styðja málefni á einn eða annan hátt sem ég get ekki lagt blessun mína yfir. Betur upplýst fólk veit til dæmis hversu Zeitgeist myndirnar sem þeir hafa tekið að sér að sýna, eru langt frá því það sem þær þykjast vera, og hvað annarleg öfl spila á bak við þær...og lygarnar sem koma fram í þeim myndum, og villa um fyrir fáfróðu fólki sem þekkir ekkert nema popúlisma menninguna á yfirborðinu, nýöldina, opinber trúarbrögð, opinbera menntun, og annan hættulegan hálf-sannleika. Ég sé samt sem áður ekki annað en ég muni neyðast til að kjósa þann flokk, með heildarmyndina að leiðarljósi. Mér þykir það leitt.

K (IP-tala skráð) 2.2.2011 kl. 21:35

2 identicon

Það sést langar leiðir á þessum manni, að hann er ekki maður, heldur bara lítill drengur, sem hefur með góðri leiðsögn og í krafti einhvers annars en sjálfs síns komist þangað sem hann er. Það er sorglegt að einhver hefur greinilega sleppt af honum hendinni, eða litli drengurinn heldur virkilega hann að hann sé orðinn fullorðinn, því nú rasar hann um ráð fram í stjórnleysi og tekur heimskulegar og óupplýstar ákvarðanir eins og óupplýstur skrýll.

Þetta er sorglegt Bjarni minn. Þeir sem halda of fljótt þeir séu orðnir eitthvað sem þeir eru ekki, þeir verða aldrei það sem þeir vilja verða. Og nú ert þú dæmdur til að vera alltaf lítill drengur, nema þú látir af þessari heimskulegu og and-mannúðlegu ákvörðun þinni. Afríka er að deyja út af þjóðarskuldum! Þú ert orðinn samábyrgur gömlu nýlendunum og hefur brugðist deyjandi börnum! Icesave var ætlað að verða fordæmisgefandi máli sem myndi leiða Afríku út úr skuldum sínum líka. Þið hafið svikið allt mannkynið. Ég kýs ykkur ekki meir. Guð blessi Afríku!

Bæ bæ XD (IP-tala skráð) 2.2.2011 kl. 21:45

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

þakka ykkur fyrir innlitið og harkaleg viðbrögð! Dáist að ykkur og hvet til að kjósa ekki fjórflokkinn í næstu kosningum gerið það að skila ekki auðu því þá eigið þið á hættu að sá flokkur sem flest atkvæði fær græðir því skuluð þið kjósa annað afl en fjórflokksmafíuna!

Sigurður Haraldsson, 2.2.2011 kl. 22:22

4 Smámynd: Elle_

Ekki var við öðru að búast en Sjálfstæðisflokkurinn semdi um kúgunina með ICESAVE-STJÓRNINNI fyrir ríkiskassa erlendra velda gegn börnum okkar.  Óvissi Bjarni Ben hefur alltaf viljað semja og alltaf verið semjandi um ICESAVE.  

Elle_, 2.2.2011 kl. 22:22

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Bjarni verður að víkja og hans fylgisveinar

Sigurður Haraldsson, 3.2.2011 kl. 02:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband