3500kr.

3500kr kostar aš fara til Akureyrar og kaupa ķ matinn! Meš sama įframhaldandi hękkunum žį verš ég aš gera upp viš mig hvort bķllin eša ég fį eldsneyti! Vandamįliš er bara žaš aš ég hef ekki val um annaš en fara į Akureyri eša Hśsavķk žaš er bara jafn dżrt aš keyra į bįša stašina žannig aš sennilega verš ég aš hętta aš borša til aš komast į Akureyri ķ atvinnuleysisvištölin!!!!!!!!
 
Fastur kostnašur: 26.000kr raf, 27.000kr tryggingar, 7000kr śtsvar, 30.000kr matur og hreinlętisvörur,2000kr lyf og lęknakostnašur, 35.000kr bifreiš 20įra gömul žannig aš ekki er hęgt aš miša viš afskiptir af henni, Lįn 0kr. Samtals gerir žetta 127.000kr śtborgaš frį vinnumįlastofnun 120.000kr ca. Žannig aš mig vantar 7000kr til aš nį endum saman žį er ekki reiknaš meš óvęntum śtgjöldum! Žaš skal tekiš fram aš ég skulda ekki krónu til bankamafķunnar og er ekki įskrifandi af blöšum eša tķmaritum né nokkurri sjónvarpstöš annarri en stöš eitt ķ gegnum skattakerfiš. Žaš sér hver heilvita mašur aš žetta dęmi gengur ekki upp žess vegna veršum viš aš rķsa upp gegn kśgurunum og eyša nśverandi kerfi sem er hér allt aš drepa! Stjórn lķfeyrissjóšanna er meš milljónir į mįnuši, stjórnir bankana eru lķka meš milljónir į mįnuši, forstjórar ķ fyrirtękjum eru margir meš milljónir žetta gengur ekki upp žaš er į hreinu!

mbl.is Eldsneytisverš hękkar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Gleymdi sķmanum sem er aš jafnaši 12500kr žannig aš ég verš aš minka keyrsluna til aš nį endum saman.

Siguršur Haraldsson, 10.2.2011 kl. 09:12

2 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

koma sér af landi brott.. eša ganga ķ ESB

Óskar Žorkelsson, 10.2.2011 kl. 10:10

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

žį er skįrra aš deyja drottni sżnum en aš gera annaš af žessu tvennu!

Siguršur Haraldsson, 10.2.2011 kl. 17:59

4 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

žį skaltu bara gera žaš karlinn minn

Óskar Žorkelsson, 10.2.2011 kl. 20:41

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Jį hef ętlaš aš gera žaš žegar tķminn kemur og žį į Ķslandi

Siguršur Haraldsson, 10.2.2011 kl. 23:28

6 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Óskar getur žś skķrt žaš śt fyrir mér, hverju žaš breitir ķ žessu sambandi aš ganga ķ ESB??? Kv. Blįskjįr.

Eyjólfur G Svavarsson, 11.2.2011 kl. 17:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband