Fólk fer ekki að mótmæla sem er ánægt með stjórnvöld og lífið! Það er vandamálið stjórnvöld eru að mála sig út í vegg frá almenningi sem þer kalla skríl og glæpalíð! Sjáið þið ekki hvað er að gerast um allan heim þessi mótmæli eru ekki einsdæmi og ef ekki verður skipt um taktík í því að berja þau niður ásamt því að kalla alla glæpalíð þá fer illa mjög illa fyrir allri heimsbyggðini! Það sem ég á við er að það verður að fara taka á vandanum en ekki alltaf að koma framanað honum af hörku og skilja eftir aðal þrjótana sem öllu stálu og eru enn að stela og hirða úr kerfinu án þess að skert sé hár á höfði þeirra!
Glæpamenn fara hamförum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Bloggar | 9.8.2011 | 23:23 (breytt kl. 23:32) | Facebook
Færsluflokkar
Bloggvinir
- benediktae
- eeelle
- elismar
- zumann
- morgunblogg
- sveinnelh
- minos
- jonvalurjensson
- raksig
- summi
- athena
- os
- valli57
- ansigu
- arikuld
- flinston
- beggo3
- h2o
- bookiceland
- sunna2
- bofs
- gudjul
- vardberg
- zeriaph
- handboltafregnir
- diva73
- helgigunnars
- himmalingur
- kliddi
- haddih
- daliaa
- veland
- joiragnars
- jonsnae
- josefsmari
- kuldaboli
- thaiiceland
- kristjan9
- ninasaem
- skari60
- seinars
- sigurfang
- joklamus
- sigur
- sjokrimmi
- sveinn-refur
- thordisb
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 3
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 9
- Frá upphafi: 743790
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 9
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Sæll Sigurður,
Ég sé nú engin mótmæli í þessu rugli. Þetta eru einfaldlega skrílslæti og skemmdarverk. Almenningur var mjög óttasleginn í London og einmitt mjög ósáttur við að lögreglan var ekki viðbúin og gat ekki stöðvað ólætin.
Kveðja,
Arnór Baldvinsson, 10.8.2011 kl. 00:14
Ofbeldi er EKKI mótmæli.
En eins og fréttin segir þá byrjaði þetta með friðsömum mótmælum. En glæpaskríllinn tók yfirhöndina.
Að ræna híbýli manna og verzlanir. Og brenna svo til kaldra kola, ræna slasað fólk eru ekki mótmæli.
Jón Ingi (IP-tala skráð) 10.8.2011 kl. 00:21
Sæll Sigurður - ég held að það sé töluvert til í því sem þú segir, þessar óeirðir eru að breiðast út og fólk er að mótmæla, þetta fer að nálgast borgarastyrjöld sem þýðir bara að almenningur lendir í meiðslum - þetta blossar upp í fátækrahverfum og það eru líka þau hverfi sem glæpaklíkurnar hafast við svo það þarf engan að undra að þær láti til sín taka..........
Eyþór Örn Óskarsson, 10.8.2011 kl. 00:37
Sælir, Eyþór þú ert með á nótunum því að ég er ekki að réttlæta þessi mótmæli með nokkru móti heldur er ég að vekja upp umræður til handa ráðamönnum okkar og erlendis því að þetta er ekki bara komið til af engu sem þarna er að gerast!
Sigurður Haraldsson, 10.8.2011 kl. 00:46
sæll Sigurður, er þetta ekki bara það sama sem er að gerast í Líbíu. fólk byrjar að mótmæla uppsöfnuðum pirringi í garð ríkisvaldsins. síðan fer allt úr böndunum svo lögreglan þurfi að beita afli sínu. nema hvað í Líbíu þá eru mótmælendurnir upphefðir sem einhverjar frelsishetjur en skríll og óþjóðarlíður í London.
af hverju....jú...fjölmiðillin sem við lesum segir að svo sé.
Joh heitin Lennon sagði eitt sinn að friðsöm og langdræg mótmæli væru mun áhrifaríkari heldur en uppþot og læti. af hverju....jú því að ef um friðsöm mótmæli er að ræða, þá getur lögreglan ekki barið hana niður.
el-Toro, 10.8.2011 kl. 01:39
Hvernig væri nú að hætta að væla við öllum stjórnvöldum Sigurður, það er ekki hollt fyrir heilsuna sem og þú hefur ekki betri lausnir frekar en aðrir hérna.
Þó þetta séu kannski lægri stéttir sem valda þessu þá skulum við ekki gleyma því að á Englandi, vil ekki tala um Bretland þar sem ég get ekki tjáð mig um það en á Englandi þykir það bara flott að fara á socialinn.
Dæmi; Veit um dreng í Newcastle, pabbi hans er á kerfinu, afi hans líka og enginn þeirra hefur unnið nokkuð alla sína ævi. Ekki reyna að blanda stáliðnaðnum inn hérna því þessir menn misstu ekki vinnu því tengdu og eru í raun bara fæddir letingar sem nenna ekki að hafa fyrir lífinu.
Þessir menn eru ekki einsdæmi síður en svo og ég veit um tugi Englendinga sem eru stoltir að því að lifa á kerfinu en á sama tíma veit ég að þeir eru óánægðir með sínar bætur, HALLÓ, þetta eru menn sem sækja ekki einu sinni um vinnur og ætlast til að það sé mokað undir rassagatið á þeim.
Ástandið er í mjög mörgum tilfellum fólkinu að kenna og ég þekki mjög mikið af Englendingum og hef mikið verið úti, bæði í London, Birmingham, Liverpool og fleiri stöðum. Ferðast með Englendingum til Kúbu og svo kynnst Englendinum á utanlandsferðum mínum víða þannig að ég er ekki að tala um eitthvað sem ég heyri utan að mér heldur beint frá fólkinu sjálfu.
Enskir karlmenn t.d. úr verkamannastéttum eða þeir sem lifa á kerfinu eyða gríðarlegu magni á sínum launum í sígarettur og bjór. Þetta eru ekki dylgjur heldur blákaldur sannleikur. Farið til Englans og þá kynnist þið þessu.
Það er líka undir fólkinu komið að taka hausinn úr sandinum og nota þennan haus til að hugsa og hætta að kenna alltaf öðrum um nema sjálfum sér og leysa svo málin með ofbeldi og ránum.
Finnst ekkert lagkúrulegra en fólk sem kennir öðrum um eigin heimsku og þar verða stjórnvöld oft fyrir barðinu. Hættið að reykja og drekka ef þið hafið ekki efni á því og kaupið frekar mat eftir efnum og borgið reikningana, þannig virkar þetta.
Ég er fæddur og uppalinn í sveit og þekki þessar aðstæður vel að vera án mikilla peninga og þess háttar þannig að ég er ekki fæddur með silfuskeið í rassgatinu heldur ólst upp við svona aðstæður þar sem fólk varð að snýða sér stakk eftir vexti og já nota t.d. notuð föt af frændum o.sfrv. Þannig að þó einhver ætli að segja mér að þetta sé erfitt þá eru það ekki fréttir fyrir mig þannig að hef aðeins innsýn, bæði í fátækt sem og Engelndinga en er þó ekki alvitur enda bý ég ekki þarna. En eitt er víst, ég kenni ekki öðrum um ef ég á reikning sem fer í vanskil eða ég hef ekki efni á því að kaupa eitthvað. Það er mitt að finna leið til að draga saman til að hlutirnir gangi upp.
Júlíus Valdimar Finnbogason, 10.8.2011 kl. 12:01
Sæll Júlíus þú nærð þessu ekki alveg því að sociallin er ekkert annað en það sem stjórnvöld hafa búið til! Það verður að fara breyta stjórnkefinu það sjá allir sem vilja ef ekki þá verður ekki snúið aftur til friðar og þriðja heimsstríöldinn skellur á af fullum þunga eins og ég hef sagt!
Júíus ég er líka fæddur og uppalin í sveit og hef verið bóndi í 18 ár og lýsing þín á uppvaxtarárum stemma nokkuð við það sem ég ólst upp við.
Sæll El Toro jú það er málið, nema hvað hafa friðsöm mótmæli gefið okkur?
Sigurður Haraldsson, 10.8.2011 kl. 12:14
Það er óendanlega mikið af liði hérna á Íslandi sem telur sig geta dæmt öll mótmælin sem ofbeldi, þó það hefur ekki neina innsýn inní þetta í sínum einbýlishúsum og með sína Range Rover jeppa. Og síðan hvenær voru skemmdarverk ofbeldi? Að brjóta rúðu eða brenna hús er ekki ofbeldi, það er skemmdarverk. Eða er bara fínu lagi að gengisfella þetta orð, og líkja því saman að brjóta rúðu við að brjóta bein í manneskju.
Jón (IP-tala skráð) 10.8.2011 kl. 12:50
Sæll já það er ekki það sama.
Sigurður Haraldsson, 10.8.2011 kl. 13:23
Stjórnvöldin búið til eða ekki Sigður ég veit nákvæmlega um hvað ég er að tala hérna þegar ég segi að mjög margir Englendingar vilja ekki vinna, eru stoltir af því að lifa á kerfinu, erfist milli manna og þeir sækja ekki um vinnur og sumir hafa ALDREI sótt um vinnu eða unnið handtak og gagnrýna svo kerfið. Þetta eru aumingjar sem vilja svo mergsjúga kerfið og kenna því svo um af því að þeir eiga ekki nóg.
Júlíus Valdimar Finnbogason, 10.8.2011 kl. 15:32
Sæll Júlíus ef svo er hverjum er um að kenna fólkinu sjálfu eða?
Sigurður Haraldsson, 10.8.2011 kl. 16:03
Auðitað eiga stjórnvöld oftast ef ekki alltaf einhverja ábyrgð en já það er líka fólkinu sjálfu að kenna því miður.
Sorry ef fólk er ekki sammála og mér er í raun sama því það eru aumingjar sem aldrei sækja um vinnu og lifa á kerfinu og það gengur í ættliði. Ekkert annað en aumingjaskapur að vilja lifa á kerfinu og ekki gera eitthvað í sínum málum. Ég meina hvar er sjálfsvirðingin hjá svona fólki??
Mér finnst enn meiri aumingjaskapur að vinna svart og þiggja svo bætur, það er lágkúrulegt og ótrúlega margir sem gera það, einnig á Íslandi.
Bara eitt dæmi um einn sem ég þekki á Íslandi. Nánast aldrei verið í löglegri vinnu. Þrifist á kerfinu í 20 ár og þegið svört laun frá næturklúbbum o.sfrv. Þessi maður hefur án gríns verið sá sem rífst mest yfir ástandinu á Íslandi. Hvernig vogar hann sér? Án gríns, sér fólk ekkert athugavert við svona hyski? Afsakið orðbragðið en það er það sem þetta fólk er fyrir mér því hann misnotar kerfið og hefur gert í 2 áratugi og vogar sér svo að gagnrýna kerfið sem hann hefur mistnotað fyrir að vera ekki betra við hann. úff.
Afsakið Sigðurðu, varð bara að koma þessu frá mér og já almenningi er líka um að kenna, það er meðvirkt.
Júlíus Valdimar Finnbogason, 10.8.2011 kl. 19:06
Hjartanlega sammála Júlíusi, hér á landi kalla þessir aumingjar sig ,, AÐGERÐARSINNA "
Björn Jónsson, 10.8.2011 kl. 22:05
Takk Júlíus já þetta er auðvitað almenningi að kenna að hluta, nú verða menn að bíta í skjaldarendur og ná fram lausnum sem vinna á þessum vanda sem upp er komin um víða veröld án samninga og viðræðna verður það ekki hægt.
Sigurður Haraldsson, 10.8.2011 kl. 22:31
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.