Ísland er land mitt.

Ísland er land mitt, hvað er verið að gera þarna í Hörpunni þegar þrengingar og fátækt er vaxandi vandamál hjá okkur? Skekkjan er svo mikil að maður skammast sýn fyrir að vera uppi á þessum tímum aðskilnaðar ríkra og fátækra í landi sem getur fætt okkur öll og klætt svo sómi sé af!

mbl.is Mikið um að vera í Hörpu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góður!

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 22.10.2011 kl. 22:34

2 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Æi!.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.10.2011 kl. 01:52

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er ekki betra að hafa þennan aðskilnað ríkra og þjóna hans, og láta listirnar blómstra? Og er ekki kirkjan með biblíunna til sönnunnar, að útskíra nauðsyn aðskilnaðar manneskjunar og þjóna hans? Og hvað? Mótmæli gagnvart aðskilnaði ríkra og þjóna þeirra eru versta Guðlast og ætti að vera refsivert!

Fólk sem er ekki ríkt þarf að læra að skilja sína stöðu í þjóðfélaginu. Þjónn getur til og með orðið hamingjusamur ef hann getur lært að sætta sig við þá staðreynd að hann er þjónn fyrir efnaðra og þar með betur gefið fólk.

Þessar efnahagskrísur um allan heim og á Íslandi, og sem koma reglulega, eru sérstaklega framkallaðar til að skerpa og kenna fólki bráðnauðsynlegan mun á aðskilnaði ríkra og þjóna þeirra.

Þetta er ekkert óeðlilegra en aðskilnaður svartra og hvítra. Allir skilja nauðsyn þess að hafa aðskilnað milli svartra og hvítra. Ég er síður enn svo á móti svertingjum! Mér finnst t.d. að allt fólk ætti að fá að eiga a.m.k. einn,,,,

Óskar Arnórsson, 23.10.2011 kl. 12:09

4 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég veit ekki hvaða öfundarhjal rýkur alltaf í gang þegar fram fara tónleikar í Hörrpu.

Víst var húsið dýrt, en það kvartaði enginn þegar byrjað var að byggja. Það fór sem fór, við hrunið, en úr því sem komið var, fannst mér besti kosturinn að klára húsið.

En sumt fólk er svo langrækið að það bara getur ekki hætt.

Hvaða kjaftæði  er þetta  að þeir ríku séu þeir einu sem hafi efni á að heimsækja Hörpu. Flestir landsmenn hafa efni á  því, þó hinir ólánssömu þurfi að sitja heima. En það er ekki  Harpa sem veldur mestum  ama. Þeir hlutir eru annarskonar og miklu óréttlátari. Húsið er fullbyggt og ég sé ekki að neinn sé betur settur með að láta það standa autt.

Ég veit að þið hafið allir efni á að kaupa ykkur miða, einu sinni og það ættuð þið að prófa. Ég fæ ekki betur séð en þarna sé bara ósköp venjulegt fólk að sækja sé góða skemmtun með góðu menningarlegu ívafi.

Ekki er ég ein af þeim ríku, og ekki get ég séð að þeir séu þarna í löngum röðum að líta niður á okkur þessi blönku. En ég læt tónleika og leikhús hafa forgang, þá er ég geri mér dagamun. tvær til þrjár heimsóknir á ári er ekkert stórfé ef miðinn kostar um 5000 kr.

Prófið bara og styrkið reksturinn, ekki veitir af, og e.t.v. gerist undrið, ykkur langar oftar.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.10.2011 kl. 12:44

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég er persónulega stórhrifin af Hörpunni og er viss um að listamenn eru einmitt þeir sem bjarga heiminum frá græðgi og geggjun sem er að drepa allt og alla.

Hann Sigurður verður ekkert fátækari á þessu listaverki sem húsið er og reyndar engin nema síður sé. Ég er alveg sammála honum að öll hugsun er konin á hvolf og engum til sóma. Hleypum listafólkinu að stjórn landsins og allt verður betra.

Ef það kæmi þingflokkur sem héti "LISTAMANNAFLOKKURINN" þá myndi ég kjósa hann í næstu Alþingiskosningum. Það væri hægt að nota Alþingishúsið sem skóla fyrir róbótfólkið sem stjórnar núna og landinu væri hægt að stjórna frá einni skrifstofu í Hörpunni.

Þetta land er orðið fórnardýr stöðnunar í hugsun, lögin okkar orðin eins og kóran fyrir múslima og hrætt og skelkað fólk ráðskast með allt og alla...

Óskar Arnórsson, 23.10.2011 kl. 13:51

6 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Óskar! Give me five!

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.10.2011 kl. 14:06

7 identicon

Lystamenn lifa vegna þess að þeir eru á spenanum hjá ríkinu, sem eru hinar vinnandi stéttir sem skapa auðinn  sem halda þessum kampavínssnobburum og frímiðaklíkum uppi.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 23.10.2011 kl. 14:25

8 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Þú ert illilega illa að þér um hag og hegðan listamanna á Íslandi. Það er alltaf auðvelt að kasta grjóti í náungann, en maður verður helst að vita hvers vegna áður.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.10.2011 kl. 14:34

9 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl verið þið, hvað borgum við mikið með Sinfóníunni á ári? Og um leið hvers vegna er ein stétt stétt listamanna nánast alltaf styrkt með almanna fé meðan aðrar þurfa vinna baki brotnu til að ná endum saman?

Tek það fram að ég hef alltaf haft efasemdir um Hörpuna frá fyrstu tíð vegna stærðar hvernig hún er byggð og hvar hún er staðsett það er járnagrind með gleri út í sjó!

Sigurður Haraldsson, 23.10.2011 kl. 15:00

10 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Ég lít nú á Sinfoníuna sem einhverskonar hluta að heilbrigðiskerfinu, og það hefur verið ansi dýrt, en án efa árangursríkt.

Verkfræðingur er ég ekki, og hef þessvegna ekki burðarþol stálbitanna og glersins  á hreinu, en fallegt finnst mér það.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.10.2011 kl. 17:58

11 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Gott að þú hafir þessa sýn á Sinfoníuni sem klárlega hefur aldrei unnið fyrir sér sjáf í gegnum tíðina. Fallegt segir þú já misjafn er smekkur manna en það breytir ekki því að gler sem er í járnramma út í sjó getur ekki annað en orðið matt með tímanum ásamt því að riðtaumar frá járninu koma fram á því innan skamms það er borðliggjandi og verður vandamál í framtíð!

Sigurður Haraldsson, 23.10.2011 kl. 19:41

12 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Sinfonían er í rauninni stofnun, sem ræður til sín hljóðfæraleikara. Sumir eru fastráðnir, aðrir lausráðnir og síðan koma einleikarar og ýmsir gestir til sögunnar. Stofnun vinnur aldrei fyrir sér, sem slík, en reksturinn getur gengið misjafnlega. Hinn venjulegi tónlistarmaður sem vinnur þar, er ekkert of sæll af laununum sínum, og að mínu viti vantar tvö til þrjú stöðugildi í viðbót, sem ekki fást.

Læt mínum þætti í þessari umræðu hér með lokið, en óska bæði hljómsveit og húsi alls velfarnaðar, svo og landsmönnum öllum.

Bergljót Gunnarsdóttir, 23.10.2011 kl. 20:13

13 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Þakka þér Bergljót fyrir umræðurnar.

Sigurður Haraldsson, 23.10.2011 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband