Gömlu mennirnir!

Gömlu mennirnir sem eru ķ forystunni žora ekki aš lyfta litla fingri gegn stjónvöldum sanniši til!
mbl.is Rķkiš ekki stašiš viš sitt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žegar ég horfi į myndina sem fylgir fréttinni žį ķmynda ég mér aš Gylfi ręfillinn hugsi:  "Hvar er Villi minn, Hvar er Villi minn, Hvar er Villi minn, ég er viss um aš hann bķšur mķn a bak viš nęsta dyr ... tralallalallalala ... og žį hann kyssir mig, žį mun slefan fylgja oss sem alltaf fyrr ... tralalallalallalala"

Jón Jón Jónsson (IP-tala skrįš) 4.1.2012 kl. 02:23

2 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

Siguršur ef žeir standa ekki meš fólkinu ķ landinu nśna, fólkinu sem er bśiš aš taka į sig hverja skeršinguna į fętur annarri vegna žess aš žaš hefur ekki veriš til peningur og svo horfir fólkiš į aš žaš er til peningur til žess aš leišrétta launaskeršingu žį sem aš žetta fólk varš fyrir į sama tķma og žaš er ętlast til aš fólkiš haldi įfram aš taka į sig skeršingu mętti segja mér aš žį fyrst verši allt brjįlaš...

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 4.1.2012 kl. 08:35

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Góšur Jón.

Sęl Ingibjörg, ég skil bara alls ekki hvers vegna aš allt sé ekki brjįlaš nś žegar žvķ aš viš fįum ekkert frį žessu lišin žarna inni į alžingi! Žaš er full reynt!!!!!!!

Siguršur Haraldsson, 4.1.2012 kl. 18:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband