Kjaftæði!

Það er ekki hægt að gefa neitt fyrir þessa fyrirgefningu því maður fyrirgefur ekki og fangelsar svo!
mbl.is Kirkjan segist hafa fyrirgefið Pussy Riot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sigurður voru það prestarnir sem dæmdu þær...

Ég stend nú á því að svo hafi ekki verið og að þeir fyrirgefi þessum stelpum gjörning sinn er ekkert sjálfsagt í ljósi þess að þær ruddust inn í kirkjuna án þess að hafa leyfi til þess að flytja þessa pönkbæn sem þær gátu aftur á móti flutt hvar sem er......

Þær máttu vita að svona framkoma hefði hugsanlega dilk á eftir sér, ekki nema þær séu samviskulausar eins og Ráðamenn okkar í dag eru...

Þetta er kannski vísir að hinum nýja heimi sem margir eru að kalla eftir og ef svo er þá vil ég frekar að við höfum virðingu fyrir hvort öðru hvar sem er en ekki óvirðingu sem endar hvar.......

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 19.8.2012 kl. 07:50

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Það virðist allt ætlar vitlaust að verða út af hljómsveitar-stelpunum í Rússlandi, og meintu óréttlæti í því landi. Við ættum að líta okkur nær. Það eru margir saklausir dæmdir í fangelsi á Íslandi.

Ég furða mig á því hvað fjölmiðlar og almenningur er sinnulaus gagnvart mannréttindabrotunum á Julian Assange, sem hefur svo sannarlega verið svikinn um réttindi og tjáningarfrelsi!

Hver er skýringin á þessari miklu mismunun, á umfjöllun pönk-hljómsveitarinnar í Rússlandi, og Wikileaks-sannleiks-fréttamanninum Julian Assange, sem er haldið í gíslingu af yfirvöldum, í London? Honum er hótað öllu illu, ef hann vogar sér svo mikið sem út á tröppurnar við sendiráð Ekvador í London!

Á nrk.no er sagt frá því að Julian Assange muni tjá sig kl. 15.00 í dag, sunnudag 19 ágúst, frá Ekvador-sendiráðinu í London. Ég veit ekki hvað klukkan er nákvæmlega hér á þeim tíma. Ég hvet fólk til að sýna öllum jafna sanngirni, og láta ekki pólitíska fjölmiðla-múgæsingar-fréttamennsku hafa áhrif á réttlætiskenndina.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 19.8.2012 kl. 08:38

3 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Anna Sigríður Guðmundsdóttir,

Hvernig getur nauðgun haft eitthvað að gera með tjáningarfrelsi?

Eru það einhver mannréttindi að fá að nauðga?

Eiga ekki allir að fara eftir lögum?

Það er búið að dæma í máli Julian Assange í Bretlandi um framsölu tíl Svíþjóðar til að svara til saka fyrir ásökun um nauðgun.

Það á senda Julian Assange til Svíþjóðar og þá verður tekin fyrir nauðgunarákæra á hendur Julian Assange í Svíþjóð, þetta voru dómsorð dómara í Bretlandi.

Ef Julian Assange er fundinn saklaus af þeirri ákæru þá er honum frjálst að gera það sem hann vill og er löglegt.

Ef Julian Assange er fundinn sekur í þessu nauðgunarákærumáli, þá hljóta sænskir dómarar að hegna Julian Assange samkvæmt sænskum lögum.

Kveðja frá Las Vegas.

Jóhann Kristinsson, 19.8.2012 kl. 09:23

4 identicon

Jóhann Kristinsson, þetta snýst ekki um naugun og frelsi til þess, guð minn góður það er ekki sjálfsagt, en það er búið að bjóða Svíum að yfirhera hann í sendiráðinu í London eins hefur maður fundist skýna í gegn að allt verði gert svo hægt sé að afgreiða það mál án þess að flytja Julian til Svíþjóðar, svíjar hafa hingað til ekki getað lofað að framselja hann ekki komi fram krafa frá USA (sem er ekki komin en talið líklegt að verði verði Julian framseldur til Svíþjóðar), einhverstaðar las ég að það sé ekki búið að ákæra hann um nauðgun bara ásaka sem er meigin munur á og mundu að þó að um svo alvarlegan glæp sem nauðgun er þá eru menn saklausir uns annað kemur í ljós en hér er endalaust talað um að hann hafi nauðgað en ekki að það sé grunur um að hann hafi gert það, Julian hefur sjálfur sagt að hann geti farið til Svíþjóðar sé tryggt að hann verði ekki framseldur. Nú skalt þú vega og meta þetta áður en þú segir að hann muni fá að ganga frjáls eða fá réttláta meðferð, það virðist vera með allri þessari stífni að eitthvað meira geti verið á bakvið þetta allt og hvers vegna er ekki hægt að taka málið fyrir þá í öðru landi eða að lofa því að framselja hann ekki? svo blása menn upp að verið er að koma honum undan nauðgunarkæru til að draga athiglina frá stóra málinu

siggi (IP-tala skráð) 19.8.2012 kl. 10:10

5 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Jóhann. Ég hef mjög skýra skoðun á hversu alvarleg og hættuleg nauðgun er í raun. Ég hef líka mjög skýra skoðun á því að allir eru saklausir uns sekt er sönnuð. Sekt hefur síður en svo verið sönnuð í máli Julian Assange. Um það snýst málið.

Það er hægt að nauðga fólki bæði andlega og líkamlega, og siðblind stjórnmálaelíta heimsins hefur ekki hikað við að nauðga fólki andlega og pynta það, með óbætanlegum skaða fyrir einstaklinga og samfélög.

Það hefur verið sannað að andlegt ofbeldi er verra en líkamlegt.

Það er útúrsnúningur og yfirhilming af spilltri fjölmiðlaelítunni hættulegu, að flytja svona pólitískar áróðursfréttir, sem ekki standast sannleiks-skoðun.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 19.8.2012 kl. 10:30

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Góðan dag, það er ekki viðmiðin sem ég á við heldur staðreyndirnar ef prestunum er alvara þá eiga þeir að sjá til þess að stelpunum verði sleppt úr fangelsinu það er fyrirgefnig sem mark er takandi á. Auðvitað á ekki að dæma fók í fangelsi saklaust það vita allir en um leið á ekki að dæma fólk í fangelsi í mörg ár fyrir nánast ekki neitt hver á þá refsingin að vera þegar um alvöru glæpi er að ræða?

Sigurður Haraldsson, 19.8.2012 kl. 10:36

7 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Bessaður Siggi.

Getum við verið sammála um að Breskur dómstóll hefur ákveðið að Julian Assade eigi að fara til Svíþjóðar af því að sænsk yfirvöld hafa beðið um það?

Ekki get ég séð að Breskur dómstóll hafi tekið beiðni um framsal á Julian Assande nema það hafi verið formleg ákæra á hendur Julian Assande um nauðgun til staðar. Ef svo er ekki, þá hef ég bara rangt fyrir mér í því.

En hver var þá ástæðan fyrir að Breskur dónstóll ákvað að framselja Julian Assade til sænskra yfirvalda?

Hvað sem því líður og hver svo sem ástæðan var, þá hefur Breskur dómstóll ákveðið með dómsorði að Julian Assade skuli (ekki kanski) vera framseldur til sænskra yfirvalda, þess vegna á að fara eftir lögum og framkvæma það sem Breski dómstóllinn fyrirskipaði.

Nema þú haldir Siggi minn að Julian Assade sé yfir öll lög og dóma hafinn? Ef svo er þá verðum við að vera sammála um það að vera ósamála um að lög og reglur eiga að gilda fyrir Julian Assade bara eins og all aðra eins og mig og þig.

Kveðja frá Las Vegas.

Jóhann Kristinsson, 19.8.2012 kl. 10:42

8 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Það er ekkert nýtt, að trúarbrögðum sé beitt til að sundra og blekkja almenning heimsins.

Bæði þessi stjórnsýslu-leikrit eru kortlögð af baktjalda-blekkingar-stjórnendum, sem pólitísk áróðursöfl eru látin blása út án nokkurra sannana né rannsókna. 

Sænsk yfirvöld eru ekki með réttlætið sín megin í þessu máli Julian Assange. Það ættu allir að setja spurningarmerki við slíkan ofsa yfirvalda þar í landi. Hvað óttast stjórnvöld í Svíþjóð og Bretlandi? Sannleikann?

Svari nú hver fyrir sig, samkvæmt sinni réttlætiskennd og heiðarleika.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 19.8.2012 kl. 11:02

9 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sigríður mín,

Ég er sammála þér að allir eru saklausir, nema þeir séu fundnir sekir af dómstóll, og þá þarf náttúrulega að fara eftir lögum og reglum og framfylgja dómsúrskurði.

Við getum öll dæmt um hversu slæmir eða óréttlátir dómsúrskuðir eru, staðreindin er nú bara sú að hvað svo sem okkur almúganum finnst, þá eru það lög og reglur sem gilda og dómsúrskurð verður að framfylgja, hvort sem okkur líkar betur eða verr. Annars búum við í anarkí, með öðrum orðum, lögum götuar.

Ef að Julian Assade er saklaus þá fyndist mér að hann ætti að fara og hefði átt að fara fyrir löngu síðan til Svíþjóðar og afgreiða þetta mál sem hann er ákærður/ásakaður um. Það hefði ég gert ef ég væri saklaus.

En ég sleppi að vera með athugasemdir um andlega nauðgun og hver segir rangt eða rétt frá.

Kveðja frá Las Vegas.

Jóhann Kristinsson, 19.8.2012 kl. 11:03

10 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Eftir c.a. 80 mínútur verður bein útsending á nrk.no frá London. Nú ætti heimsbyggðin að hlusta á það sem Julian Assange hefur að segja. Það er að segja ef fólk kærir sig um að komast að sannleikanum, með því að kynna sér sér sjálft allar hliðar mála.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 19.8.2012 kl. 11:14

11 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sigurður Haraldsson,

Afsakið, ég ættlaði ekki að yfirtaka þetta blogg með öðrum málflokki, en gat ekki setið á mér að gera athugasemd um athugasemdir frá Sigríði og Sigga sem sett voru inn um allt annað en það sem þinn málaflokkur er um.

En það eru nátúrulega ekki prestarnir sem fangelsa stúlkurnar sem kalla sig Pussy Riot. Það er dómstóll sem ákvað dómsúrskurð og ákvað hver hegningin skuli vera.

Svo geta prestarnir fyrigefið eins og þeir vilja, en það hefur náúrulega enginn áhrif á dómsúrskurð eða hegningu stúlknana. Enda væri þá ekki farið eftir lögum og reglum.

Með kveðju frá Las Vegas.

Jóhann Kristinsson, 19.8.2012 kl. 11:18

12 identicon

þó að hér eigi að vera umræða um Pussy Riot en ekki Julian þá er það nú svo að ég er ekki að verja Julian um hugsanlega nauðgun, vonum að rétlætið nái fram að ganga hafi hann gert það, en þú hefur greinilega ekki skilið það að fari hann til Svíþjóðar þá er eins líklegt að hann fari þaðan til USA og hljót þar vafasama meðferð, það hafa sænsk stjórnvöld ekki getað lofað svo tryggt sé að þau muni ekki gera, um það snýst þetta mál núna, ekki um hvort Júlian sé sekur eða ekki og meðan Julian er í sendiráðinu nýtur hann friðhelgi

Enn með Pussy Riot þá vonast maður enn eftir einhverju kraftaverki (sem kanski er ekkert líklegt) 2 ár fyrir að blóta smá og byðja maríu mey um smá greiða í kirku er helst til hart og vonandi sér dómsvaldið að sér

siggi (IP-tala skráð) 19.8.2012 kl. 11:23

13 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sigríður mín,

Af hverju ætti að trú því sem Julian Assade segir?

Var hann ekki látinn laus (nokkurskonar stofufangelsi sem er mikið betra en fangelsisklefi, það er ekki sama hvort þú heitir Jón eða séra Jón) og hafði hann ekki lofað að vera í Bretlandi þar til að úrskuður í hans máli væri kominn og gefa sig þá fram við yfirvöld?

Ef hann svíkur og lígur einu sinni er þá ekki líklegt að hann geri það aftur? Hann fór frá Bretlandi (fór í endiráð Equador held ég að það hafi verið), technicly fór frá Bretlandi og þar með hlýtur það að flokkast undir svik og lígi sem hann hefur gert.

Kveðja frá Las Vegas.

Jóhann Kristinsson, 19.8.2012 kl. 11:33

14 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Siggi minn,

Það er aftur annað mál að dómsvaldið getur breit dómnum sem stúlkurnar sem kalla sig Pussy Riot fengu.

Better yet, Pútin gæti gefið þeim upp sakir, en ég mundi nú ekki halda í mér andanum þangað til að því verði.

En þetta er einhver samsæris kennig hjá þér um að svíar framselji Julian Assade til USA ólöglega.

Svíar hafa ekkert sagt um þetta. En ef það er einhver milliríkja samningur milli USA og Svíþjóð um framsal á fólki sem er ákært/ásakað um lögbrot, þá hljóta svíar að fara eftir þeim reglum sem svoleiðis milliríkjasamnigur kveður um. Enda eru svíar gjarnir á að fara eftir lögum, reglum og öðrum samningum sem þeir samþykkja.

Kveðja frá Las Vegas.

Jóhann Kristinsson, 19.8.2012 kl. 11:46

15 identicon

Assange er ekki ásakaður, né ákærður um nauðgun, heldur að hafa ekki notað smokk.

Og það sér það hver heilvita maður að þetta ofstæki breta og svía hefur ekkert með þetta kynferðisbrotamál að gera.

Bretar ætluðu sér að ryðjast inn í sendiráðið og handsama Assange og þverbrjóta þannig ótal alþjóðlega sáttmála og hefðir um friðhelgi sendiráða.

Þetta upphlaup allt saman snýst ekki um neitt annað en að koma Assange í hendur bandarískra yfirvalda, og þar er maðurinn án allra mannréttinda þar sem bandaríkin hafa tekið sér það vald að læsa menn inni án  dóms og laga eins lengi og þeim sýnist.

Bradley Manning hefur nú mátt þola pyntingar í heil 2 ár, án þess að vera dæmdur fyrir nokkurn skapaðan hlut, og nú á að fara að rétta í máli hans á þeim niðurstöðum sem 2ja ára pyntingar hafa gefið bandarískum yfirvöldum þótt það sé viðurkennt í öllum siðuðum ríkjum að svör sem fást með pyntingum séu markleysa.

Það hefur ekki verið neitt vandamál fyrir svía að yfirheyra Assange, en tilgangur svía e alveg fullkomlega augljós, og það er að senda hann til USA.

Sigurður (IP-tala skráð) 19.8.2012 kl. 18:49

16 identicon

Ég hefði nú haldið að fyrirgefning væri góð í öllum myndum Sigurður Haraldsson. Skil ekki alveg þessa heift þína - sjáandanum sjálfum.

Hvað Assange varðar þá er þessi nauðgunarkæra í Svíþjóð frekar "dodgy". En einhvern veginn vill maður ekki trúa öðru en Svíþjóð sé réttarríki og þeir komi ekki til með að lúffa fyrir Bandaríkjamönnum - sérstaklega þar sem enn hefur ekki komið fram nein framsalsbeiðni.

Það læðist allt of mikið að manni að Assange sé óttaleg gunga sem treystir sér ekki til að standa fyrir máli sínu.

Sigrún Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 19.8.2012 kl. 21:59

17 identicon

Sigrún, ef Svíþjóð væri réttarríkið sem þú talar um þá hefði þetta "dodgy" mál aldrei farið lengra, enda fáránlegt:

1. Eftirfarandi frétt fer ágætlega yfir hversu ofsalega rugluð nýju lögin eru í Svíþjóð, þá meina ég algjörlega fáránleg, jafnvel á sænskan mælihvarða. ATH sérstaklega að sjúklingarnir sem hafa eytt síðustu árum í að koma á þessum lögin eru saksóknarinn gegn Assange og lögfræðingar meintra fórnarlamba:

In practice this leads to many cases of ’word against word’ in which the man will have to prove his innocence. This reverses the burden of proof that is basic to criminal trials in Western legal systems, in which the accused is innocent until proven guilty.

Sweden’s definition of legal rape includes the idea of ’unlawful coercion’, which involves exerting emotional pressure on someone to have sex. In other words, talking someone into bed. A man in Assange’s position of wealth and power would be particularly vulnerable to this form of ’rape’..

The fact that the sex was consensual in all of the events is not disputed. One of the complainants, AA (Expressen, 21 August 2011), stated that both she and SW had consensual sex with Assange.

...The revisions of the Sexual Offences Law have been ushered by Sweden’s experts on sex crimes such as prosecutor Marianne Ny (Prosecutor in the Assange case), former Minister of Justice Thomas Bodström (of the law firm Bodström&Borgström, representing the complainants against Assange), and former Equality Ombudsman Claes Borgström (lawyer of the complainants, of the law firm Bodström&Borgström), among others (see the Court Administration report from 2001). These changes have been ongoing for over a decade. http://justice4assange.com/Sexual-Offences.html

 2. Um hvað snýst málið?

The bilateral agreement between the United States and Sweden allows Julian Assange to be extradited to the US as soon as he arrives in Sweden (see section on US extradition). Under US custody, Julian Assange risks kidnapping, torture, and execution. http://justice4assange.com/Fair-Trial-for-Julian-Assange.html

3. Assange er einfaldlega að sýna heilbrigða almenna skynsemi með því að forðast leyniréttarhöld í BNA, pyntingar og Gitmo:

In early 2011, Burton revealed in internal Stratfor correspondence that a secret Grand Jury had already issued a sealed indictment for Assange: "Not for Pub — We have a sealed indictment on Assange. Pls protect." (375123) According to Burton: "Assange is going to make a nice bride in prison. Screw the terrorist. He’ll be eating cat food forever." (1056988)

....The delay could be figuring out how to declassify and use the Aussie intel on Wiki... The owner [Julian Assange] is a peacenik. He needs his head dunked in a full toilet bowl at Gitmo.” (402168)

http://wikileaks.org/Stratfor-Emails-US-Has-Issued.html

símon (IP-tala skráð) 20.8.2012 kl. 00:33

18 identicon

Siggi, mikið er ég sammála þér, en verð að taka tvennt fram varðandi athugasemdir þínar:

"komi fram krafa frá USA"

- Það er komin fram krafa, ekki opinber en BNA hafa leyniréttarkerfi og leynifangelsi til að komast fram hjá smávægilegum tæknihindrunum, sjá athugasemd varðandi Stratfor-leka.

 "mundu að þó að um svo alvarlegan glæp sem nauðgun er þá eru menn saklausir uns annað kemur í ljós"

Ekki í Svíþjóð - Auk þess þá myndi hinn meinti glæpur ekki teljast nauðgun í nokkru öðru siðmenntuðu ríki 

símon (IP-tala skráð) 20.8.2012 kl. 00:49

19 identicon

Þetta er samskonar fyrirgefning og allar kirkjur selja fólki..

DoctorE (IP-tala skráð) 20.8.2012 kl. 07:54

20 Smámynd: Jens Guð

  Það var ekki rússneska rétttrúnaðarkirkjan sem sótti PR til saka.  Það voru embættismenn Putins.  Það var margt skrýtið við þetta. PR er fjölmennari hljómsveit en þær þrír sem voru fangelsaðar.  Atburðurinn átti sér stað í febrúar.  Stelpurnar 3 voru ekki fangelsaðar fyrr en mánuði síðar.  Pikkaðar út úr fjölmennari hljómsveit eftir að myndband hafði gengið vikum saman á þútúpunni.  Þetta er skrípaleikhús þarna í broguðu réttarkerfi spillingar Putins.  Gagnrýnendur hans hafa verið drepnir utan og innan Rússlands fyrir minni sakir.  Heimsathyglin á PR varð liðsmönnum PR til lífs. 

Jens Guð, 22.8.2012 kl. 00:21

21 Smámynd: Jens Guð

þær þrjár...

Jens Guð, 22.8.2012 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband