Eruš žiš ekki aš gleyma einhverju?

Eru jaršvķsindamennn og žeir sem skrifa fréttina ekki aš gleyma ašal atrišinu? Žaš er aš segja eldgosunum sem fylgdu ķ kjölfar žeirra skjįlfta fyrri umbrot kallaš Kröflueldar og eftir seinni umbrot Gjįlpargosiš sem kom mörum vķsindamönnum į óvart hvar kom upp ķ jöklinum žaš er aš segja mjög nęrri vatnaskilum milli sušurs og noršurs, hęttan į hamfarahlaupi til noršurs hefur ekki veriš metin žrįtt fyrir žį stašreynd aš hlaupiš til sušurs tók sundur mikil mannvirki eins og ekkert vęri! Hvaš mun gerast žegar gżs noršan vatnaskila hvert fer hlaupiš śr jöklinum og žį um leiš hvaša mannvirki eru ķ hęttu?
mbl.is Engar tilkynningar um slys
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hęttu žessu andskotans rugli Siguršur. Helduršu aš mennirnir viti ekki hvaš žeir eru aš segja?  Hvernig var annars meš Kötlugosiš sem žś spįir um ķ hvert skipti sem hryna veršur žar.  Er sjįandinn mikli aš klikka į smįatrišunum?

Ég er hérna į Siglufirši og hér skelfur jörš oft. Žessi hryna var bara svolķtiš žéttari og stęrri en ķ mešalįri.  63 kom hér skjalfti upp į 7,9 og ekki gaus žį. Žaš var mesti skjįlfti sem hefur męlst hér į landi. 

Žótt žś hafir žessa óskhyggju um hamfarir og hasar, žį legg ég til aš žś haldir žvķ fyrir sjįlfan žig.  Žś gerir žig aš algeru fķfli meš žessari žvęlu endalaust.

Jón Steinar Ragnarsson, 21.10.2012 kl. 08:42

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęll Jón ég hef aldrei sagt aš žaš muni gjósa ķ Kötlu! Žś hefur ekki lesiš žaš sem ég skrifaši žaš er gos ķ Vatnajökli sem er margfallt stęrra en Kötlugos! Aš ég geri mig aš algöru fķfli er mitt vandamįl er žaš ekki ;). Hvaš ętlar fólk aš gera noršan vatnaskila ķ Vatnajökli žegar flóšin koma nišur jökulinn viš gos ķ Bįrarbungu? Žaš hefur ekki veriš rętt né undibśiš į neinn hįtt! Žegar gżs ķ jökli ens og viš vitum į mun aska byrgja mönnum sżn į nokkrum klukkustundum og žegar svo ber viš žį er erfitt aš koma sér undan flóšum! Viš höfum veriš heppin til žessa skošum mįliš og undirbśum okkur žį verš ég rólegur fyrr ekki!

Siguršur Haraldsson, 21.10.2012 kl. 08:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband