žį vitum viš žaš!

Nęrsti forsętisrįšherra Ķslands veršur Bjarni Ben Vafningur! Guš hjįpi okkur žaš er ekki nóg aš hann blessi eins og Geir H Haarde fyrri formašur baš hann aš gera viš hrun bankakerfisins 2008.
mbl.is Hanna Birna ekki ķ formanninn aš óbreyttu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Nafni žegar ég fyrst heyrši um žetta vafningsmįl, žį įkvaš ég aš kynna mér žaš vel įšur en ég tęki afstöšu. Ekki sķst fyrir žaš aš sį fjölmišill sem tók mįliš upp og hefur haldiš žvķ į lofti hefur ekki reynst vera sérlega vandašur fjölmišill. Ef ég man rétt töldu 1,7% DV vera įbyggilegan fjömišil. Žaš gerist nś varla aumara.

Ég las žegar fyrrum blašamašur lżsti žvķ yfir hvernig žeim vęri ętlaš aš ,,taka menn nišur". Sį hafš upptökur mįli sķnu til stušnings. 

Var bošiš į fund žar sem žetta mįl var tekiš fyrir og į žeim fundi voru 12 lögmenn, žar af sögšus minnihlutinn styšja Sjįlfstęšisflokinn. Allir voru žeir hins vegar sammįla um aš žetta mįl vęri ķ anda ,,nišurtökuašferša ritstjóra DV". Sķšan hefur komiš fram eftir rannsókn mįlsins aš žaš er engin sök hjį Bjarna ķ mįlinu. Aušvitaš er DV og žś į öšru mįli.

Fyrir įratugum var ég ķ sveit. Ķ kaffipįsu ķ heyskap, bullaši vinnumašurinn óskaplega. Žį var hann spuršur, hverju žetta rugl sętti svaraši hann. ,,Ég er į drįttarfélinni og žarf aš snśa, og mašur veršur svo ruglašur į žvķ" Honum žótti žetta gįfulegt svar. Žar sem žś vinnur meš lķka drįttarvél og sérš um aš snśa, er innleggiš žitt skiljanlegt. Hér eftir heitir žś ķ mķnum huga Siguršur Haraldsson snśningur. 

Siguršur Žorsteinsson, 26.11.2012 kl. 23:12

2 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Žaš er deginum ljósara aš žeir fešgar Bjarni og Benedikt voru flęktir ķ mikil braskmįl. Veltan nam hundruša milljóna sem var bęši innanlands og utan. Markmiš žeirra var nįkvęmlega žaš sama og annarra braskara: fyrirtęki stofnuš eignir fluttar į milli og skuldir skildar eftir.

Svona er fortķšin žeirra fešga og enginn getur strikaš yfir gamlar syndir.

Žar getur Siguršur Žorsteinsson engu breytt žó hann reyni meš einhverjum śtśrsnśningum.

Góšar stundir.

Gušjón Sigžór Jensson, 27.11.2012 kl. 18:11

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Sęll nafni ég er hęttur aš snśa hjį bęndum :) En žaš snżr mér enginn frį žvķ aš Bjarni Ben er glępamašur žaš verur ekki af honum tekiš greyinu.

Sęll Gušjón, virša žar žeim til vorkunar sem stinga haus ķ frosin sand meš Stokkhólmsheilkenni aš vera sdaddir į žeim staš ķ žjóšfélaginu eins og nafni minn.

Siguršur Haraldsson, 27.11.2012 kl. 20:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband