Misnotað af lögreglu!

Það er ekki von að fólk taki allt mark á þessum lokunum því að lögregla hefur misnotað þessa borða í lokunum fyrir fólki sem vill mótmæla óréttlæti og yfirgangi stjórnvalda því hefur beinlínis verið vísað í dilka og ef það vogar sér út fyrir þann dilk þá er það álitið annars flokks og þar með sett á válysta yfir hættulega einstaklinga gegn valdstjórninni! Ég er ekki að reyna að gera lítið úr því að þessar lokanir eigi rétt á sér heldur setja hér upp staðreyndir undanfarina ára frá hruni við Alþingi sem á að vera öllum aðgeingilegt og ef menn eru ósáttir þá eiga þeir hinir sömu að geta tjáð réttum aðilum það í beinni en ekki bak við víggirðingar og borða!
mbl.is „Hættu að vera dónalegur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ef þér finnst eðlilegt að lögreglumenn hafi átt að hleypa fólki upp að Alþingishúsinu í mótmælinum sínum, þegar það var búið að kveikja bál, brjóta rúður, kasta eggjum og málningu, þá er eitthvað mikið að.

Lögregla er ekki að misnota þetta vald, heldur að beita því þegar það á fyllilega rétt á sér.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 8.12.2012 kl. 20:55

2 Smámynd: Gunnsteinn Þórisson

Þú mátt alveg eiga þessi rök þegar mótmæli eru annars vegar, ég skil vel að fólk hunsi tilmæli lögreglu þegar mótmæli eru annarsvegar... en maður þarf að vera frekar illa gefinn ef maður hunsar fyrirmæli lögreglu á slysstað! Almenningur á engan rétt á því að vappa á milli slökkvuliðsmanna og sjúkraliða, sérstaklega þar sem hver sekúnda skiptir sköpun, svona hegðun gæti mögulega kostað mannslíf.

Ef fólk er eitthvað pirrað útí lögregluna, flott hjá þeim, bloggið um það og eitthvað, en ekki þvælast fyrir þeim á slysstað andskotinn hafi það.

Gunnsteinn Þórisson, 8.12.2012 kl. 21:25

3 identicon

Heill og sæll Sigurður æfinlega; sem og aðrir gestir, þínir !

Vitaskuld; tek ég undir sjónarmið Gunnsteins, hvað slysavettvang snertir, á hverjum tíma; algjörlega reyndar.

En; um leið, verð ég að fordæma viðhorf Ingibjargar Axelmu, til hins rotna þinghúss kofa, suður við Austurvöll í Reykjavík, á hinn bóginn.

Ingibjörg Axelma !

Heybrókin; Kristján VIII. Danakonungur, endurreisti alþingis hörmungina, sem frændi hans; Friðrik VI.; raunverulegi síðasti alvörukonungur Dana, hafði haft fyrir að leysa upp, sem þinghald á Þingvöllum, skömmu fyrir aldamótin 1800.

Og Ingibjörg; alþingi er almesti viðbjóður, sem við höfum þurft að þola, síðan árið 1845 (frá endurreisn þess), svo fram komi.

Veiðistöð valdastéttarinar; úr vösum almennings !!!

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.12.2012 kl. 21:39

4 Smámynd: Hjalti Tómasson

Sigurður og Óskar, nú verð ég að vera algerlega ósammála ykkur. Lögreglan hefur ákveðnu hlutverki að gegna og það á ekki að vera undir skoðunum hvers og eins hvort og hvenær það hlutverk er réttmætt eður ei. Lögreglan starfar eftir lögum og ef þið viljið breyta lögunum þá eru til þess aðferðir sem eru viðkunnalegri en þær sem beitt er víða um heim. Lýðræði hefur sína galla og einn af þeim er að það tekur oft langan tíma að breyta hlutum. Höldum frekar uppi málefnalegu andófi og mætum á kjörstað, skrifum greinar. Látum óánægju okkar ekki í ljósi með ofbeldi og gífuryrðum sem aldrei hitta í mark.

Hjalti Tómasson, 8.12.2012 kl. 23:54

5 Smámynd: Elle_

Lögreglan á að fá að vinna vinnuna sína í friði og loka svæðum ef þarf.  Það er fáránlegt að fullorðið fólk virði það ekki.  Það er ekki almennings að dæma hér og nú um hvort svæði, lokað af lögreglu, eigi að vera lokað eða ekki og vanvirða það.

´Veiðistöð valdastéttarinnar´ lýsa banka- og Brusselpakki Jóhönnu vel, Óskar Helgi.

Elle_, 8.12.2012 kl. 23:57

6 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Kæru fornvinir mínir; og vel gerða fólk, Hjalti Tómasson og Elle Ericson !

Í byltingarástandi; okkar samtíma - þó; þess sjái vart staðar, sökum ofurgræðgi Jólafólksins / innanbúðar sem utan, eru ÖLL meðöl leyfileg, gott fólk.

Í stað Vaktaranna (lögreglu); vildi ég fremur sjá Slökkviliðs- og Björgunar sveitamenn, að öllum viðbúnaðar- og björgunarstörfum í landinu, enda eru þeir hefðbundnu lögreglumenn flestir, hoknir af mútuþægni og Hundslegri tryggð sinni, við viðbjóðslega valdastéttina; ykkur, að segja, Hjalti minn og Elle - sem þið önnur, sem ekki hafið vitað.

Elle !

Þakka þér fyrir; réttan lesskilning þinn, í niðurlag mitt, hér að ofan, hvað Djöfulsins alþingis óværuna snertir.

Ekki síðri kveðjur; hinum fyrri, aldeilis / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.12.2012 kl. 00:07

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl Ingibjörg, það varðar hvorki meira né minna þjóðarheill að ná til þeirra sem starfa á þinginu því með aðgerðum sýnum og aðgerðarleisi eru þeir að rústa landi voru því miður það dylst engum hugsandi manni! Kostningar eru svik og kerfið útbúið af þessu flokksræði sem þarna þrýfst í húsinu á Austurvelli.

Sæll Gunnsteinn samála þér auðvitað á ekki að hundsa lokanir lögreglu þegar hún er að loka svona vetvangi.

Sæll Óskar þakka innkomuna.

Sæll Hjalti samála þér að mestu en ekki sambandi við ofbeldið það er nánast undantekningarlaust af annari hálfu það er að hálfu stjórnenda og mútara þeirra gegn lýðnum! Okkur ber að verjast með öllum tiltækum ráðum ef við ætlum okkur framtíð hér á landi. Flokksræðið ger spillt og einkavinavætt er búið að rústa lýðræðinu og manneskjuni til að fá að ráða af heilindum því er nú ver og miður.

Misnotkun á lögreglu varðar þóðaröryggi að flokksræðið noti lögregluna sem skjöld er ó fyrirgefanlegt þeir sem stjórna ættu að þora að hofra í augu þeirra sem þá kjósa ef ekki þá koma sér út hið snarasta!

Sigurður Haraldsson, 9.12.2012 kl. 00:16

8 Smámynd: Hjalti Tómasson

Sigurður, það er eins og það þýði ekki að tala um það sem skiptir máli í allri þessari óánægjuumræðu. Almenningur fjrgviðrast yfir alþingi en gerir ekkert í að skipta út fólki. Þáttaka í stjórnmálastarfi er lítil nema hjá þeim sem ætla sér að kötlunum sjálfir. Fólk gagnrýnir verkalýðshreyfinguna en mætir ekki á fundi í félögunum sínum þar sem leggja ætti línurnar. Lögreglan reynir að starfa eftir lögum en allt of margir telja sig yfir þau lög hafin. Okkur þykir ekkert óeðlilegt við að stunda, ýmist svarta vinnu eða taka þátt í nótulausum viðskiptum og verðum svo brjáluð af því það þarf að skera niður hjá hinu opinbera. Okkur væri. hverju og einu, hollara að líta okkur nær áður en við missum okkur í dómhörkuna og stóryrðin. Ættum við kannski að byrja á að skoða hvar raunveruleg ábyrgð liggur?

Hjalti Tómasson, 9.12.2012 kl. 00:49

9 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Samála hún liggur að miklu leiti hjá okkur samt er erfitt að berjast við þau öfl sem hér eru búin að byggja sig upp á áratugum í svo ótrúlega ólýðræðisleg að helmingurinn af því væri nóg þau eru sköpuð til að viðhalda sér með því kerfi sem við búum við í dag því miður!

Sigurður Haraldsson, 9.12.2012 kl. 01:34

10 identicon

Hvernig dirfist þið að óhlýðnast tilmælum lögreglunar ! ? !

maggi220 (IP-tala skráð) 9.12.2012 kl. 04:32

11 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

maggi220 !

Við óhlýðnumst lögreglu fúslega; þegar hún slær skjaldborg um óverjandi og glæpsamlega valdastéttina vitaskuld, ágæti drengur.

Að öðru jöfnu; ekki - eins, og gefur auga leið.

Reyndu svo; að fara að vakna til íslenzks veruleika.

Meira að segja; suður í Zimbabwe, ríkir meira réttlæti, maggi minn !

Sízt lakari kveðjur; en aðrar - og áður / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.12.2012 kl. 13:36

12 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Það skiptir engu helvítis máli hvaða viðhorf fólk hefur til Alþingiss í dag. Alþingi í sjálfu sér er ekkert öðruvísi en bónusverslun eða eitthvað annað.

Ef það eru mótmæli og skemmdarverk í gangi þá ber lögreglunni að reyna að hafa hemil á því.

Lögreglan hefði líka bara geta hleypt mótmælendum áfram og lamið þá með kylfum í staðinn. En þeir gerðu það ekki. Heldur stóðu þeir sína plikt á meðan einhverjir illa gefnir einstaklingar (sem settu svartan blett á þessi mótmæli) köstuðu í þá grjóti og allskyns lausahlutum.

Ef að lögregla hefði EKKI sinnt sinni vinnu þegar á mótmælunum stóð, þá væri henni ekki treystandi í neitt.

Óskar getur því fordæmt mína skoðun eins mikið honum lystir. Það breytir ekki þeirri staðreynd að lögreglan á að sinna sinni vinnu, sama hver skoðun þeirra er.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.12.2012 kl. 13:44

13 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Sigurður, heldur þú í alvörunni að þingmenn hafi ekki tekið eftir mótmælunum vegna þess að lögreglan stóð fyrir utan húsið?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.12.2012 kl. 13:45

14 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Ingibjörg Axelma !

Í byltingarástandi; eru ALLAR aðferði leyfilegar, til þess að snúa niður illa þokkaða valdastétt.

Bræður mínir; Hvítliðar í Rússlandi reyndu allt, til þess að snúa niður Lenín óskapnaðinn; 1917 - 1922, þó ei hafi tekist, enda hluti Vesturlanda á bandi Helvítis Kommúnistanna - á Kýpur; 1955 - 1959, komu enn aðrir bræður mínir þarlendir, í EOKA hreyfingunni upp að Brezku setuliðs tindátunum, og skáru þá á háls, einfaldlega.

Hvað þá; þegar hyski Loðvíks XVI. var snúið niður, í Bastillu byltingunni, árið 1789 - og síðar, ágæta Ingibjörg Axelma.

Þannig að; þar með sérð þú, að ekki þýðir nein vettlingatök, í þeim efnum, aldeilis.

Með; ekki síðri kveðjum, en öðrum fyrri /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.12.2012 kl. 14:42

15 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Byltingarástandi?

Ertu virkilega svo vitgrannur óskar að þú berð ríkisstjórn Íslands við hersetu og einræðisherra? Er ekki alveg í lagi?

Þú misstir greinilega algjörlega af punktingum..

Þótt þú teljir þig eiga rétt á því að fara inn í alþingishúsið og skera þar þingmenn á háls, þá hefur lögreglan starfi að gegna, og það er að sporna við skemmdarverkum og slíkri hegðun er þú lýsir.

Ef hún gerir þetta ekki þá er lögreglan vitagagnslaus.

Og að gagnrýna lögregluna fyrir þetta er alveg eins og gagnrýna hana að koma þegar þú kallar á hana.

Ef þú fordæmir mína skoðun á því að koma lögreglunni til varnar fyrir að sinna vinnu sinni, þá fordæmi ég þína réttlætingu á morðum.

Í lögreglunni eru einstaklingar sem sinna vinnu sinni að einstakri natni og prýði, fyrir lúsarlaun, og hleypa ekki persónulegum skoðunum sínum þar að. Og fyrir það ættir þú frekar að vera þakklátur, frekar en að fordæma.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.12.2012 kl. 15:20

16 identicon

Sæl; en sem fyrri - og áður !

Ingibjörg Axelma !

Í hvaða bómullarveröld; lifir þú ?

Sívaxandi fjöldi samlanda okkar; hefir ekki til hnífs og skeiðar - sýnist þér kannski, sem fólk leiti til Fjölskylduhjálpar og annarra, að gamni sínu ?

Þú ættir; að fara að jarðtengjast aðeins, unga kona - áður en þú vilt lemstra til mín, sendiboða einfaldra, en ÞVÍ MIÐUR; sannra tíðinda.

Og; fremur myndi ég leita til björgunarsveita og Slökkviliðs um tiltekna aðstoð ef ég þyrfti á að halda, fremur en til gjörspilltrar löggæzlu, og stjórnvalda undirgefinnar, svo fram komi einnig, ekki hvað sízt, í ljósi þess ástands, sem hér ríkir.

Þú ert kannski; og vonandi ein þeirra - sem geta haldið Sólstöðuhátíð (Jól; svokölluð), án mikilla annmarka. Það er vel; sé svo.

En; reyndu að fara að líta aðeins út, fyrir þinn afar þrönga sjóndeildar hring, Ingibjörg Axelma, áður en þú heldur lengra, inn í þína Silkipúða veröld.

Í Október; síðast liðnum, var hringt í mig, og ég beðinn liðsinnis, um styrktarfé til Fjölskylduhjálparinnar - 750 - 1000.- Krónur á mánuði, eða meira og minna, ég hefi ekki enn, getað orðið, við þeirri frómu beiðni.

Segir þetta þér eitthvað; hamingjusama Ingibjörg Axelma !?!

Með sömu kveðjum; sem seinustu, öngvu, að síður /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.12.2012 kl. 15:45

17 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég veit vel hvaða ástand er í þjóðfélaginu Óskar, og ég get alveg sagt þér hér og nú að ég lifi ekki í og hef aldrei lifað í neinni bómullarveröld.

Hvað er annars verið að blanda fólkinu sem þarf að leita sér aðstoðar til Fjölskylduhjálpar og Mæðrastyrksnefndar við? Þú vilt kannski ekki fara að kenna lögreglunni um ástandið þar, er það nokkuð?

Þú segir að ég þurfi að jarðtengjast, en núna rétt áður líktir þú ríkisstjórn Íslands við hernám og einræðisherra sem vísvitandi sveltu þjóð sína, og talaðir fyrir því að lögreglan legði niður störf svo fólk gæti skorið hvort annað á háls.

Ég hinsvegar talaði um að lögreglan hefði sinnt sínu starfi vel. Já, ég þarf að jarðtengjast.

Og talandi um skort á jarðtengingu, þá sinna hvorki slökkvilið eða björgunarsveitirnar löggæslu á Íslandi, það gerir lögreglan. Og lögreglan er ekkert spilltari en slökkviliðið.

Að halda því fram að lögreglan á Íslandi sé spillt vegna þess að hún lagði ekki niður störf þegar einhverjum fáeinu skemmdarvörgum á Austurvelli hentaði, er hrein og bein heimska.

Ég er reyndar fær um að halda jól, en með mikilli hjálp. Það koma saman tvær fjölskyldur og leggja saman í púkkið til þess að það verði hægt að halda jól, svo þú skalt ekki voga þér að halda að ég og mínir séum algerlega ósnert hvað efnahagsástandið varðar.

En hvernig væri það, ef lögreglumenn legðu niður störf? Hvenrig myndu þeir og þeirra fjölskyldur halda jól? Er þér bara alveg sama um það?

Finnst það andskoti hart Óskar, að þegar þú sérð að bullið sem vellur upp úr þér sé bara andskotans þvæla, þá ferðu að tala um hvað andstæðingar þínir hljóta að hafa það gott, vitandi ekki rassgat um það.

Og hvað varðar að víkka "þrönga" sjóndeildarhringi, þá skaltu bara andskotast til þess að líta í eigin barm. Þú tekur fyrir heila starfsstétt og drullar yfir hana vegna þess að hún sinnti starfi sínu þegar það hentaði þér illa, og talar svo fyrir því að það sé bara allt í lagi að gera ekki eins og hún segir.

Við skulum þá bara leggja þetta batterí niður og sjá hvar þú verður staddur þá. Og þá skulum við tala um hver hefur þrengri sjóndeildarhring.

Og hvað segir þetta, hamingjusamri Ingibjörgu?

Þetta segir mér að málflutningur þinn er í besta falli sorglegur og hlægilegur, að reyna að kenna lögreglu Íslands, menn sem færa fórnir á hverjum einasta helvítis degi, um efnahagsástandið á Íslandi og kalla þá spillta.

Þetta segir mér einnig að þú hefur mikla þörf fyrir djúpa sjálfsskoðun ef þetta er þín einlæga skoðun, þú þetta setur alveg allsvakalega stórt spurningarmerki við innræti þitt.

Og þér að segja: Þótt ég geti ekki keypt mér hlutina sem mig langar í, og eigi varla fyrir mat síðustu þrjár vikur mánaðarins, er ég bara ágætlega hamingjusöm.

Svo mér þætti vænt um að þú héldir athugasemdum varðandi lystisemdir lífs míns utan málflutnings þíns.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.12.2012 kl. 21:06

18 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Ingibjörg Axelma !

Eina ferðina enn; kýst þú að verja varðhunda hinnar óalandi og óferjandi valdastéttar Íslands, blygðunarlaust - og lítur á þessa dela (lögreglu), sem einhvers konar Himnasendingu, fremur en mennska, ef eitthvað er.

Jú; jú, - þeir eru snöggir til, að handsama 3 - 400 Króna þjófana (í klinki talið; vel að merkja) sem verður á, að hnupla úr sjoppum og verzlunum, en,....................... að þetta lið, sem þú dásamar, svo mikið sem stuggi við Hundraða- og Þúsunda Milljarða Króna þjófunum - einkavinum stjórn málahyskisins, o nei; ágæta Ingibjörg.

Blessuð; haltu áfram að dekra og dekstra stjórnmála hyskið hérlenda, og fylgifiska þess, ekki nýtur þú aðstoðar minnar, við það, á nokkurn handa máta.

Viltu ekki bara; allsendis óbreytt ástand, í þessu Guðanna volaða landi, Ingibjörg Axelma ?

Svo djúp; hugmyndafræðileg gjá, er okkar í milli - þín; alsællrar með viðbjóðinn íslenzka / sem og mín; fullum heiptar, sökum óþverrans, sem og þeirrar Falangísku sannfæringar minnar (yst; úti á Hægri brún, andvígum Vestrænu gerfi- lýðræði), að hér þurfi að taka til hendi, all rækilega, að ég sé ekki nokkurn tilgang frekar, í að lengja okkar orðræðu, svo vitræna miðurstöðu megi finna - og segi því PASS; eins og við gömlu félagarnir í Hraðfrystihúsi Stokkseyrar ákváðum stundum í hita spilanna - Pókers, og 21eins, þegar við öttum kappi í þeim, á 9. áratug síðustu aldar, í okkar Kaffitímum, ágæta Ingibjörg Axelma.

Hvað um það; megi þér vel farnazt, héreftir - sem hingað til, þrátt fyrir það hyldýpi, sem á milli okkar skilur, að virðist, óhjákvæmilega.

Sízt lakari kveðjur; - öllum fyrri /      

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.12.2012 kl. 21:35

19 identicon

Afsakið; Andskotans ritvillurnar, gott fólk. Skrifað; í 1/2 gerðu Rökkri, reyndar.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.12.2012 kl. 21:50

20 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Alsæl með ástandið? Ég held nú ekki.

Ég er bara ekki sátt við það að lögreglan, sem vinnur svakalega gott starf, sé dregin undir sama hatt og ríkisstjórnin núverandi og þáverandi.

Ástæðan fyrir því að bankaræningjarnir hafa ekki verið handsamaðir er ekki lögreglunni að kenna, heldur löggjafavaldinu. Þér væri andskotans nær að ráðast að þeim einstaklingum sem komu þessu kerfi á, sem leyfðu þessum glæfralegu fjármálaskúrkum að grassera.

Það er rétt hjá þér að það sé djúp hugmyndafræðileg (og greinilega vitsmunaleg) gjá á milli okkar, því í stað þess að ráðast að þeim sem eiga sök, ræðst þú að sakleysingjum.

Ert þú kannski búinn að gleyma því að lögreglumenn eru líka manneskjur? Manneskjur á lúsarlaunum?

Þú útilokar víst algerlega að þessir menn þurfi að sækja aðstoð til fjölskylduhjálpar.

Enda eru þetta einhver forríkir mafíósar í þínum augum, sem leggja líf sitt og heilsu að veði hverja einustu vakt. Þeim og fjölskyldum þeirra er hótað lífláti nánast upp á hvern einasta dag. Ég veit ekki með þig, en ég myndi hugsa mig tvisvar um að standa í vinnu þar sem börnunum mínum, bráðum þremur, yrðu hótað lífláti bara fyrir það eitt að ég sinnti minni vinnu, og fyrir ekki meiri laun en þetta. Lögreglumenn ættu frekar að vera hampað sem hetjum.

En í stað þess, eru þeir sakaðir um spillingu fyrir að fylgja löggjöf sem þeir settu ekki, af einhverju reiðum, bitrum og (greinilega einstaklega) illa upplýstum netpungum eins og þér sem sjá ekki skóginn fyrir trjánum.

Löggjöf til þess að handsama einstaklinga sem hnupla fyrir einhverjar krónur er til staðar, og því verður lögreglan að sinna því.

Það þýðir ekkert að vera með svona ógeðslega barnaleg smáborgaraheit að ætla að lögreglan eigi að fylgja sumum lögum en ekki öðrum, þegar það hentar.

Ættir að skammast þín, Óskar.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.12.2012 kl. 22:20

21 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Og ég mun halda áfram að "blygðunarlaust" verja störf lögreglunnar. Því hvar í andskotann værum við án hennar?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.12.2012 kl. 22:21

22 identicon

Komið þið sæl, enn - og aftur !

Ingibjörg Axelma !

Annað hvort; skortir þig lesskilning nokkurn - eða þá, að þú leggir þig í líma við, að snúa út úr mínum orðum, með einhverjum furðulegum hætti.

Spurning er nú; hver ætti að ''skammazt'' sín mest, þegar upp er staðið, þegar rökfimina þverr, sem svo augljóslega virðist, í þínu tilviki, ágæta Ingibjörg Axelma.

Bið þig svo vinsamlegast; að hætta að ráðast að mér óbreyttum, - fyrir annarra sakir.

PUNKTUR !

Ekkert lakari kveðjur; þrátt fyrir allt - en áður, og fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.12.2012 kl. 22:31

23 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Líttu í eigin barm, Óskar, áður en þú opnar á þér ritskreyttan trantinn.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.12.2012 kl. 22:38

24 Smámynd: Landfari

Ég myndi nú ekki, í þínum sporum Ingibjörg, vera að eyða frekari orðium í Óskar. Það má augljóst vera af hans skrifurm hér að hann gengur ekki heill til skógar.

Að fá útrás fyrir gremju sína með ástandið í þjóðfélaginu á lögreglumönnum segir allt sem segja þarf um skilning viðkomandi á þjóðfélaginu. Við erum misjafnlega vel af guði gerð verðum öll að sætta okkur við það. 

Landfari, 9.12.2012 kl. 23:52

25 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Þarna erum við fullkomnlega sammála, Landfari.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.12.2012 kl. 23:57

26 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

Landfari !

O; hví ættu lesendur - sem aðrir skrifarar, hér á síðu Sigurðar Þingeyings, að taka fremur mark á þínum pílum, mér til handa, fremur en öðru því, sem af lyklaborði þínu hrýtur, almennt ?

Nafnleysingja garmar; sem þú, hefðu nú vart verið trúanlega teknir, hér fyrr á tíð, fremur en aðrir þeir Zorróar, sem þinn flokk fylla.

Ætli sé ekki hyggilegast; mér - sem ykkur þverkindinni Ingibjörgu Axelmu, að spara allar yfirlýsingar, um meinta geðheilsu mína, sem annarrs fólks, Landfari knái ?

Vil að endingu; þakka fornvini mínum, Sigurði Haraldssyni kærlega, fyrir þolinmæði - sem alla umlíðunarsemi við mig, í viðleitni minni til andsvaranna, gagnvart hinu þröngsýna- og betur vitandi fólki, svo sem.

Sömu kveðjur; sem seinustu, ku vera /    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.12.2012 kl. 00:24

27 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ef lögreglan hefði ekki lokað af athafnasvæði slökkviliðsins og fólk streymt þar í gegn óhindrað og slys hlotist af, þá væru þeir sömu og hér stilla sér upp gegn lögreglunni að gagnrýna hana fyrir að hafa ekki sinnt þeirri skyldu sinni að lokað svæðið af til að forða slysum!

Það gildir einu hvað lögreglan gerir eða gerir ekki, það er eðli stjórnleysingja að rífa niður störf hennar. Ég hef ekkert nema gott eitt um lögregluna að segja. Ég hef sjálfur "lent" í henni, svona eins og gengur, en það hefur alltaf verið sjálfum mér fyrir bestu. Ég vildi ekki án lögreglunnar vera. Vill það einhver í alvöru?

Jafnvel þeir sem hvað harðast gagnrýna lögregluna þykir gott að geta leitað á náðir hennar þegar þá sjálfa verkjar í rassgatið og vita ekki hvað stendur fast í því.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.12.2012 kl. 10:10

28 identicon

Já, já, Axel, lögreglan er nauðsynleg og sjálfsagt var hún að gera rétt í þetta skiptið, eins og Sigurður H. tekur fram - en um hvað fjallar þessi bloggfærsla?

símon (IP-tala skráð) 10.12.2012 kl. 16:13

29 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ekki um að lögregla sé óþörf alls ekki! Hún fjallar um þá staðreind að lögreglan er notuð sem varðhundar auðvaldsins þegar almenningur er búin að fá nóg að því! Lögreglan er samála mér í því að hún sé misnotuð gegn okkur þegar stjórnvöld vilja ekki hlusta eða framkvæma fyrir almennan borgara landsins en þegar kemur að fjármálaelítuni þá kveður við annan tón þar er ausið milljörðum í allar bankastofnarnir og sér valin fyrirtæki en um leið ekki einn einasti maður dregin til ábyrggðar vegna falls þeirra! Sérstakur Saksóknari er með leikrit á fullu vitandi það að dómstólar eru skapaðir af elítuni til að verja sig gegn okkur! Ekki að vænta nokkura sanngirni frá þeim miðað við þessar staðreyndir.

Sigurður Haraldsson, 10.12.2012 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband