Skrķmsli.

Bankakerfiš į ķslandi er skrķmsli sem ber aš drepa! Žaš er alveg meš ólķkindum hvernig bankarnir fį aš leika um hagkerfi ķslands og sömu mennirnir og komu okkur śt ķ svašiš eru komnir aš fjįrfesta ķ fyrirtękjum sem eru komin ķ žrot žaš nżjasta sem ég heyrši er aš Bjarni Įrmannsson sé į fullu aš kaupa fyrirtęki į spott prķs ķ gegnum bankakerfiš.
mbl.is Samson greiddi lįniš įriš 2005
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjalti Tómasson

Sęll.

Hjartanlega sammįla.

Žaš er komiš ķ ljós sem sumir žóttust sjį merki um ķ kjölfar bankahrunsins aš hér stendur ekki til aš breyta einu eša neinu. Nei, hér skal haldiš įfram į sömu braut į öšrum kennitölum og eftir aš bśiš er aš greiša götu žeirra glępamanna sem hér settu allt ķ kalda kol meš afskriftum skulda.

Og žvķ ekki ?

Er ekki bśiš aš gera okkur ljóst aš viš munum verša lįtin borga meš góšu eša illu ?

Hjalti Tómasson, 9.3.2010 kl. 21:44

2 Smįmynd: Hamarinn

Žetta er rétt meš Bjarna.Hann er į fullu.

Hamarinn, 9.3.2010 kl. 22:31

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Jį ég hef žetta eftir įrašalegum heimildum.

Siguršur Haraldsson, 9.3.2010 kl. 23:11

4 identicon

Ég treysti ekki fólki sem bżr til orš eins og ,,įrašalegum".

Steingrķmur Hermannsson (IP-tala skrįš) 10.3.2010 kl. 00:02

5 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Steingrķmur hvaš er aš viltu fį aš sjį stašreyndir į prenti eša hvaš?

Hvers vegna ętti ekki aš vera hęgt aš treysta mér er ég spilltur af peningaöflum eins og svo margir?

Siguršur Haraldsson, 10.3.2010 kl. 00:19

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Starf mitt felst ķ vörslu peninga og hef starfaš ķ banka oftsinnis!

Siguršur Haraldsson, 10.3.2010 kl. 00:21

7 Smįmynd: Hamarinn

Siguršur.

Afturganga Steingrķms Hermannssonar er aš setja śt į stafsetninguna hjį žér.

Įręšanlegum.

Hamarinn, 10.3.2010 kl. 00:45

8 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Fyrir gefšu ég er meš stafblindu en ekki annašaušvitaš įręšanlegum. Žessi įgalli minn er žröskuldur aš tjį sig žvķ mišur.

Siguršur Haraldsson, 10.3.2010 kl. 00:52

9 Smįmynd: Hamarinn

Žetta skiptir ekki nokkru mįli, nema hjį svona bjįnum sem žykjast heita <Steingrķmur Hermannsson og eru aš reyna aš vera snišugir.

Hamarinn, 10.3.2010 kl. 01:01

10 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Takk hittumst į vellinum og stöndum saman žaš er lżšręši

Siguršur Haraldsson, 10.3.2010 kl. 01:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband