Žessi var smįr en sį nęsti.

Žessi skjįlfti var smįr en sį nęsti veršur mun stęrri og tengist žetta allt atburšunum sem koma yfir okkur seinnipart sumarsFrown
mbl.is Jaršskjįlfti ķ Kalķfornķu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, žś ert alveg klįr į žvķ?

Grefillinn Sjįlfur - Koma svo! (IP-tala skrįš) 8.7.2010 kl. 00:52

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Blessašur var farin aš sakna žķn

Ó jį žvķ mišur žį er ég žaš!

Siguršur Haraldsson, 8.7.2010 kl. 00:58

3 identicon

Hvaša atburšir skyldu žaš nś vera? :P

Fannar Freyr (IP-tala skrįš) 8.7.2010 kl. 01:02

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Fannar žaš er hamfaragos śt frį Eyjafjallajökli ķ norš-austur sprunga sem veršur tugir kķlómetrar!

Siguršur Haraldsson, 8.7.2010 kl. 01:06

5 identicon

Get nś ekki sagt aš žaš sé gott aš heyra, en žį veit mašur amk eitthvaš um žaš sem mašur gęti įtt von į

Fannar Freyr (IP-tala skrįš) 8.7.2010 kl. 01:41

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Fannar von mķn er sś aš ég hafi ekki rétt fyrir mér ķ žessum efnum en žaš er ekki hęgt aš lįta hjį lķša aš tala um žetta vegna žess aš ég er ekki einn um aš sjį žaš sem er aš gerast žaš eru sjįaldar og mišlar um allt land sem ber saman aš mestu leyti žvķ mišur

Siguršur Haraldsson, 8.7.2010 kl. 01:49

7 identicon

Held aš žaš sé nś alveg klįrt mįl aš žaš er eitthvaš stórt gos ķ uppsiglingu, aušvitaš vonar mašur aš žaš sé nś samt ekki en žaš er vķst lķtiš sem viš žvķ er hęgt aš gera :(

Fannar Freyr (IP-tala skrįš) 8.7.2010 kl. 01:56

8 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Jį žaš er of margt sem bendir til žess aš viš lįtum hjį lķša aš undirbśa okkur fyrir žaš stjórnvöld hlusta ekki į mig sennilega vegna žess aš ég er ekki žekktur ķ žjóšfélaginu, en žaš sem er aš koma er žess ešlis aš viš žurfum alla okkar krafta til aš takast į viš žaš!

Siguršur Haraldsson, 8.7.2010 kl. 02:07

9 identicon

Heyršu vinur... fyrst žś hefur svona sśperpįva, hvernig vęri aš žś fęrir til James Randi, til aš tjékka śt žessa meintu hęfileika... ef žś hefur žį, žį fęru eina milljón dollara.

Ef žś ferš ekki... žį ertu ómarktękur meš öllu

Svona er žetta bara

doctore (IP-tala skrįš) 8.7.2010 kl. 12:12

10 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

doctore blessašur mig vantar ekki eina milljón dollara og žar af sķšur ętla ég aš gręša į žvķ sem ég sé! En vęri alveg til ķ aš lįta skoša žetta sem ég finn ef žaš er eitthvaš žęgilega fyrir žig

Siguršur Haraldsson, 8.7.2010 kl. 12:44

11 identicon

James Randi er einmitt vęntanlegur til ķslands, žś ęttir aš spjalla viš kappann :)

doctore (IP-tala skrįš) 8.7.2010 kl. 14:43

12 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žaš vęri mjög fróšlegt aš gera žaš hvenęr kemur hann og hvar veršur hann?

Vandamįliš er aš ég er ekki alveg fullnuma ķ enskunni svona 70% kunnįtta sem kannski dugir ekki móti svona manni ķ śt af žessum hlutum?

Siguršur Haraldsson, 8.7.2010 kl. 19:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband