Látið kofana í friði!

Þið þarna kúkarnir ykkar látið kofa barnanna vera og snúið ykkur að einhverju öðru en að skemma og eyðileggja fyrir saklausum börnumAngry
mbl.is Hús barnanna eyðilögð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Sæland Ástvaldsdóttir

Mikið rétt Sigurður, ég sá einmitt fréttirnar um þessi níðingsverk í sjónvarpinu áðan og það sem mér þótti standa upp úr í þeirri frétt var litli guttinn sem hafði það sko alveg á hreinu hverjir væru hér að verki, hann sagð ,,það er þessir þarna sem eru að stela golfbílnum,,  og viti menn myndavélinni var beint að golfbíl á fullu ferðinni utan girðingar kofaeigenda.  Myðað við það sem viðmælandi féttamanns sagði þá er hér um að ræða reglulega skemmdarstarfssemi sem á sér stað á hverju kvöldi eða nóttu.  Er ekki ráð að setja þarna vakt mann í leyni og hafa hendur í hári þessara svíðinga ?

Inga Sæland Ástvaldsdóttir, 8.7.2010 kl. 13:36

2 Smámynd: Inga Sæland Ástvaldsdóttir

p.s afsakaðu prentvillurnar, sá þær um leið og ég sendi pistilinn :) Er ekki einhv. leið að sækja pisitlinn sinn aftur og leiðrétta hann hér?

Inga Sæland Ástvaldsdóttir, 8.7.2010 kl. 13:38

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 8.7.2010 kl. 17:53

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Inga ég hef ekki lært það ef það er þá hægt en prentvillur eru mér ekki hugarangur því ég sjálfur á erfitt með að skrifa rétt vegna lesblindu.

komdu sem oftast í heimsókn því það sem þú segir er málefnalegt og vel uppbyggjandi innlegg í umræðunnar takk fyrir.

Ásdís já þetta er rétt hjá þér hvaða djö...

það sem mér datt í hug rétt eins og þér Inga væri að setja öryggisvörð á vakt óeinkennisklæddan til að hafa hendur í hári þessara spellvirkja.

Sigurður Haraldsson, 8.7.2010 kl. 19:29

5 Smámynd: Inga Sæland Ástvaldsdóttir

Hehehe takk fyrir það bloggfélagi ég kíki alltaf í heimsókn til þín og kann vel við það sem þú segir hér:) Ég segi nú sama endilega kíktu í heimsókn og settu niður línu við og við :)

Inga Sæland Ástvaldsdóttir, 9.7.2010 kl. 13:47

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Inga ég mun með mikilli virðingu gera það takk fyrir.

Sigurður Haraldsson, 9.7.2010 kl. 19:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband