Skilaboð til lögreglu.

Hvað er það sem er fyrir framan slökkviliðsmennina?

Ég get ekki betur séð en það sé eldur!

Hvað gerðuð þið þegar hugsanlegur eldsmatur var komin við seðlabanka?

Hver er munurinn á þessum mótmælum og hinum? mótmæli eru mótmæli og eitt yfir alla gengur það má ekki kveikja eld á opnu svæði!

Þetta sem ég skrifa hér eru auðvitað hugrenningar og ekkert annað hinsvegar finnst mér að það sem er að gerast hjá okkur þessa dagana sé ekkert annað en stefna í eina átt það er áttin til þeirrar kreppu sem ég hef talað um!

P.s það læra börnin sem fyrir þeim er haft!


mbl.is Sinna ekki 75% verkefna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sko en þetta eru slökkviliðsmenn þeir kunna sko að kveikja eld á mun öruggari hátt heldur en almennir mótmælendur ... þeir hafa nefnilega svo flotta búninga sjáðu til . . .

Nei þetta var jafnmikið bull og þessi mynd sýnir hvernig ástandið í þjóðfélaginu er ... Slökkviliðsmenn meiga mótmæla sínum kjörum á hvaða hátt sem þeir vilja , en Almenningur (líka slökkviliðsmenn ekki í búningum) meiga ekki mótmæla  nema með búsáhöldum. Sérstaklega ekki ef mótmælt er óréttlæti gegn hinum almenna borgara.. það væri óskandi að geta kallað sig þeggn þessa lands en ekki alltaf borgara. Við erum stórborgarar sem búum ekki einusinni í borg :( 

Jesús Jón (IP-tala skráð) 12.7.2010 kl. 10:47

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll já það var einmitt þetta sem kom i huga minn þegar ég sá eldinn það er ekki sama Jón eða séra Jón!

Sigurður Haraldsson, 12.7.2010 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband