Nú velti ég því fyrir mér?

Nú velti ég því fyrir mér hvort ég sé eini einstaklingurinn á Íslandi sem sér það sem er að koma! Eða er það sem er að gerast á hnettinum vanalegt og ekki neitt hægt að sjá út úr því þegar stór skjálftar ríða yfir dag eftir dag á hnettinum sitt hvoru megin við sprunguna sem liggur í gegnum landið okkar?

Jarðfræðingar svarið?

Stjórnvöld og almannavarnir svarið líka?

Því það sem ég sé eru náttúruhamfarir af þeirri stærðargráðu að við munum ekki geta tekið á þeim hjálparlaust þegar þær koma og það er alveg ótrúlega stutt í þærFrownHér hafa engar umræður verið um það sem er að koma nema frá nokkrum miðlum og dreymendum, stjórnvöld og almannavarnir sitja hjá hvers vegna er hulin ráðgáta eins og þegar bankakerfið hrundi margi vissu af því en nánast allir lokuðu á það! Þar var ég með allt á hreinu um að hrun myndi koma og það sem meira er að það er að koma annað hrun í kerfinu samhliða náttúruhamförum hér einkennileg tilviljunCrying


mbl.is Jarðskjálfti upp á 7,2 stig í Kyrrahafi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband