Halló er einhver hér?

Þegar þetta gerist aftur og aftur og jarðfræðingar gefa ekki út tilkynningu um yfirvofandi hamfarir hjá okkur er það alveg óskiljanlegt því að með undirbúningi og æfingum getum við takmarkað tjón sem verður svo ekki sé talað um manslíf sem geta verið í hættu!

Það sem fer úrskeiðis hjá okkur er raforkukerfið, samgöngukerfið og fjarskiptakerfið því segi ég að allur undirbúningur væri af því góða. Þetta er ekkert grín og sumum finnst þetta kannski of svartsýnt, en ef og ég segi ef ekki verður að hamförum er það gott!


mbl.is Stór skjálfti á Nýja-Sjálandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hamfarir samfarir... hvað kostar að fá þig til að lesa í bolla fyrir sig, eða ertu með spásíma? :)

ásgeir (IP-tala skráð) 3.9.2010 kl. 23:40

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Ásgeir spámiðilsgáfa mín er ný af nálinni og kemur mér á óvart hvað hún er sterk til dæmis sá ég fyrir þegar bankahrunið varð einnig sá ég Fimmvörðuhálsgosið síðan Eyjafjallajökul einnig sé ég miklar hamfarir í útlöndum af þeirri stærðargráðu sem ekki hafa þekkst fyrr!

Sá gos í kaffibolla sem ég drakk úr og fyrir mig hefur verið sett gildra þar sem ég átti að velja liti á svokölluðum gogg og síðan tölur ég valdi litin blár og síðan tvo-einn og sjö og undir sjöunni stóð þetta með eldgos mun standa ég varð hissa og hélt að það stæði það sama undir öllum tölunum en þegar ég gáði þá var ekki skrifað neitt nema undir tölunni sjö Að spá fyrir aðra er ekki komið ennþá kannski seinna.

Sigurður Haraldsson, 4.9.2010 kl. 00:34

3 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Ég hef fulla trú á þér Sigurður. Sumum er gefið að sjá en öðrum ekki.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 4.9.2010 kl. 01:22

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk Sólveig eins og ég hef sagt þá veit ég ekki hvað varð til þess að ég fór að skynja svona mikið það er á tíðum óþægilegt en um leið ekki alveg nákvæmt vegna þess að það hrúgast upp sennilega vegna vankunnáttu að taka á móti.

Sigurður Haraldsson, 4.9.2010 kl. 02:07

5 identicon

Hvernig hamfarir gætu orðið hér á Íslandi, jarðskjálfti og eldgos?
Ég er búin að vera mjög hrædd í sirka 4 ár eftir að vera að bíða eftir að 2011-2012 komi. Núna seinustu 2 ár sirka er ég búin að vera að fylgjast með hvað allt er að aukast og stærra og mér líður eins og jörðin sé að fríka út.
Ég eiginlega veit ekki hvað ég á að segja eða af hverju ég er að posta þessu commenti til þín :/

Harley Quinn (IP-tala skráð) 6.9.2010 kl. 10:38

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl Alma og takk fyrir innlitið. Hamfarir verða stór eldgos og jarðskjálftar en þeir verða ekki mjög stórir aðallega titringur sem kemur til af því að jörðin hjá okkur er að gliðna! Hamfaragos stór sprunga sem liggur upp á öræfi frá Eyjafallajökli mun opnast sú sprunga gæti verð um tuttugu til þrjátíu kílómetrar að lengd og mun þetta gos standa talsvert lengi að því loknu verður allt skárra næstu áratugina en meðan gosið stendur og tvö ár á eftir mun verða mög erfitt að byggja okkar land vegna móðu og gosefna sem koma upp!

Tek það fram að sýn mín að gosið komi upp við Eyjafjallajökul er hugsanlega ekki staðurinn en ef svo er þá óttast ég Hengilsvæðið það er mun verri staður ef gos kæmi upp þar.

Sigurður Haraldsson, 6.9.2010 kl. 12:01

7 identicon

Takk fyrir svarið. Einhverra hluta vegna er ég miklu hræddari við jarðskjálfta :þ Lenti í þessum stóra þarna á Selfoss/Eyrarbaka/Hveragerði. Ég var stödd á Eyrarbakka. Það var rosalegt.
En já eldgosið, ég veit að það er kominn tími á kötlu og ég hef á tilfinningunni að þegar hún gýs muni hún verða rosalega illskeytt. Veit ekki hvort það gæti tengst þessari rosa sprungu sem þú lýsir hér að ofan.
Maður vonar það besta.
Afsakið ef það eru stafsetningarvillur er með bundið fyrir eitt augað þannig að ég sé geðveikt asnalega :þ

Alma (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 12:06

8 identicon

kæri þú þarna þú, það er ekkert rosalega erfitt að spá fyrir um eldgos þar sem þau eiga sér stað alltaf með reglulegu milli bili.... og það hafa komið jarðskjálftar hér á landi áður og það alveg 7 a ricther og það skéði nú ekki mikið...... hættu þessu nú bara.

Davíð Stefánsson (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband