Ekki er ég hissa!

Ég er ekkert hissa á því að það dragi úr dagvöruverslun og áfengissölu vegna þess að fólk á ekki efni á mat og stig hækkandi lánagreiðslum til mafíubankana sem hér eru á fullu að stela dag og nótt!

Mig vantaði ljósaperu í útiljós búið að vanta í ár en hún var allt of dýr svo ég hef ekki tímt að kaupa hana en nú um daginn var ég í Húsasmiðjunni að versla og sá peruna sem mig vantaði en það vantaði verðmerkingu í hilluna svo ég tók hana með á kassann og spurði um verð og það hafði ekki lækkað um krónu fá því í firra þrátt fyrir tug prósenta styrkingu krónunnar því lét ég slag standa  nennti ekki að bíða lengur og keypti hana eða réttara sagt fjárfesti í henni fimm þúsund krónur ef þetta er ekki rán hvað er þá rán?

11W sparpera með innbyggðum birtuskynjara!


mbl.is Enn dregur úr dagvöruverslun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband