Hvað eruð þið að gera?

Hvað eruð þið að gera þarna í Arion hvers vegna látið þið stórskuldugan einstakling hafa sér valin fyrirtæki á silfurfati og takið við peningum sem hafa verið stolnir úr kerfinu síðan er hinn sami vildarviðskiptavinur leystur úr með gjöfum og skuldaniðurfellingu!

Hættið núna ykkar tími er liðinn og ekkert annað í stöðunni en að eyða þessum banka meinsemda og mismununar sem gefur hinum almenna borgara ekki grið en um leið afskrifar hjá vildarþjófum útrásarinnarAngry


mbl.is Ekki skuldlaus keðja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Trausti Þór Karlsson

Nú skil ég vel reiði þína gagnvart því hvernig þessi viðskiptavinur og menn tengdir honum fóru með okkur Íslendinga fyrir og eftir hrun. Hins vegar verð ég að segja að mér finnst þetta rangt hjá þér hvernig þú orðar hlutina hérna og ég tel að það skaði málstaðinn gegn þessum óvildarmönnum sem sumstaðar er að finna í þjóðfélaginu. Það að Arion banki hafi látið manninn hafa fyrirtæki á silfurfati er bara rangt og að hann hafi verið leystur út með einhverjum gjöfum er að ég tel rangt líka, nema þú getir upplýst mig um að svo sé ekki? Bankinn þarf einfaldlega að taka til í þessum málum sem og öðrum málum sem eru afleiðingar hrunsins og bankinn hlýtur að telja þetta vera hag sinn.

Við verðum að tala um málin á málefnalegan hátt en ekki láta reiðina hlaupa með okkur í ógöngur og rökleysu þó svo að reiðin sé algjörlega skiljanleg í þeim aðstæðum sem við búum við.

Trausti Þór Karlsson, 7.10.2010 kl. 14:55

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Trausti veist þú hvern ég á við?

Sigurður Haraldsson, 7.10.2010 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband