Enn einn!

Enn einn stór skjálfti sem losar um hér hjá okkur og sprungan fer að opnast á hálendinu!
mbl.is Jarðskjálfti í Mexíkó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og þig hlakkar svo ÆÐISLEGA TIL! að þú ræður þér ekki, því þér langar svo mikið til að vera gæinn sem getur sagt "ÉG SAGÐI YKKUR ÞAÐ"

Og hvað hefuru fyrir þér í því að þetta muni gerast annað en það að þú sást þetta fyrir í draumi eða einhverjum fjandanum? Ég meina færðu ekki leið á þessu að gera þig að vitleysingi hér á internetinu með tilgangslausum hræðsluáróðri sem er á engum rökum reistur og hefur bara þann tilgang til að vekja hræðslu hjá fólki?

Hafsteinn (IP-tala skráð) 22.10.2010 kl. 02:55

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Blessaður Hafsterinn og velkominn á síðu mína undir dulnefni og IP tölu

Komdu undir nafni og stattu síðan við það sem þú ert að segja hérna gegn því sem ég skrifa þegar það er orðið að veruleika og gagnrýndu mig svo!

Rökin eru miðlar sem sjá fyrir um ó orðna atburði en ekki hef ég titlað mig sem miðil, það sem er að gerast er að stórir skjálftar ríða yfir heimsbyggðina á hnettinum annarsstaðar á meginflekunum og afleiðingarnar þær eru þær að hér eru þeir að þokast frá hverum öðrum! HVAÐ TÁKNAR ÞAÐ?

Þegar bankahrunið varð 2008 vissi ég í hvað stefndi en að vara ykkur við var ógjörningur því að flestir létu teyma sig eins og sauði til slátrunar! Núna er annað uppi á borðinu náttúruhamfarir sem við getum ekki stöðvað því er þeim skylt að tala og aðvara sem sjá þær í kortunum í tíma svo þú og stjórnvöld komið ekki af fjöllum þegar þær byrja á fullum krafti! Ef þú heldur að ég sé gæinn sem vill að allir segi "ÉG SAGÐI YKKUR ÞAÐ" er það hinn mesti misskilningur því að þetta er komið fram hjá jarðvísindamönnum nú þegar að hamfaragos er skammt undan Flettu uppá barðarbunga og þá sérðu hvð ég er að fara!

Sigurður Haraldsson, 22.10.2010 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband