Hvaš ef žaš vęri Hellisheiši!

Ętli myndi ekki heyrast ķ einhverjum ef hellisheiši myndi lokast eins oft og Vķkurskarš vegna vešurs!

Viš veršum aš fį jaršgöng til aš sitja viš sama borš og ašrir ķ žessu landi.


mbl.is Vķkurskarš lokaš - betra vešur nyršra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nįkvęmlega! Og sumir segja aš žaš sé ekki žörf į göngum žarna.

Gestur (IP-tala skrįš) 17.12.2010 kl. 23:07

2 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Ég man nś vel eftir tilfellum sem Hellisheiši hefur lokast og ekkert viš žvķ aš segja. Og hśn hefur meira aš segja veriš lokuš meira en sólarhring, en kannski ekki oft. Viš bśum į Ķslandi og vešriš getur bara oršiš svona. Ég hef ekkert į móti žvķ aš boraš verši undir Vašlaheišina og hefši gjarnan viljaš hafa žaš žannig žau 7 įr sem ég bjó į Hśsavķk. En varšandi Hellisheišina, žį hefur enginn aš ég man bešiš um aš boraš verši ķ undir hana, ekki einu sinni Įrni Johnsen.

Gķsli Siguršsson, 17.12.2010 kl. 23:23

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

vęl.. žaš er hrikalega stór munur į hellisheiši syšri og vķkurskarši.. td fara um 7000 bķlar daglega um hellisheiši.. en kannski 200 um vķkurskarš

Óskar Žorkelsson, 18.12.2010 kl. 00:01

4 Smįmynd: Anna Steinunn Žengilsdóttir

Jįž ša er mikill munur į žessum tveimur heišum og ekki saman aš lķkja aš mķnu mati. Žaš er grķšarelga snjóžungt į Vķkurskarši en žaš er ekki sama hęgt aš segja um Hellisheiši žaš er į hreinu. Burtséš frį žessu aš žį er žaš ekki oft sem Skaršiš lokast hvoirt sem er vegna vešurs eša fęršar eša hvorutveggja, ég held aš žaš megi una frekar sįttur viš žaš mišaš aš viš allt, legu vegarins og stašsetningar oghann er hįr yfir sjįvarmįli į stórum parti - margt sem spilar inn ķ žetta.

kv AS

Anna Steinunn Žengilsdóttir, 18.12.2010 kl. 00:09

5 identicon

Siguršur Haraldsson. Endalausar kröfur! Ég į rétt į! Ég į rétt į! Ég bjó eitt sinn rétt viš Hśsavķk og aldrei, allan žann tķma, lét ég mér detta ķ hug aš ég "ętti rétt į" aš boruš yršu fyrir mig göng svo ég kęmist mķna leiš hvenęr sem mér datt ķ hug. Nei Siguršur, žannig er žetta ekki. Žegar mašur bżr į stöšum žar sem mašur getur įtt von į aš vešurguširnir strķši manni af og til, žį ašlagar mašur sig žeim ašstęšum, rétt eins og viš ętlumst til aš erlendir rķkisborgarar ašlagi sig ķslenskum ašstęšum. Hvķ ęttum viš ekki aš gera žaš lķka?

assa (IP-tala skrįš) 18.12.2010 kl. 03:24

6 Smįmynd: Höršur Žóršarson

Žekkir žś ekki einhvern žingmann sem getur "reddaš" žessu? Er žaš ekki žannig sem hlutirnir ganga fyrir sig į žessari "djöfla eyju".

Höršur Žóršarson, 18.12.2010 kl. 03:56

7 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

mesta björgunarašgerš ķslandssögunnar įtti sér staš į Hellisheiši syšri įriš 2000.. žį sįtu žśsundir manna fastir ķ snjó og ófęrš. Hellisheiši syšri er einnig lokuš aš mešaltali 4-5 daga į įri, vegna ófęršar, žoku eša óvešurs.

Ég hef marg oft ekiš Vķkurskarš aš vetrarlagi og veit aš vegarskrattinn sį er ekki til aš spauga meš.. en eins og Assa segir hér aš ofan, mašur ašlagast ašstęšum..

Óskar Žorkelsson, 18.12.2010 kl. 09:23

8 identicon

Rétt hjį žér Siggi

spritti (IP-tala skrįš) 18.12.2010 kl. 22:39

9 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Viš veršum aš sitja viš sama borš!

Siguršur Haraldsson, 24.12.2010 kl. 23:32

10 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

žiš sitjiš viš sama borš.. fįiš meira aš segja margfalt fjįrmagn pr haus en sunnlendingar

Óskar Žorkelsson, 26.12.2010 kl. 12:04

11 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Glešileg jól ÓskarŽegar göngin eru komin žį notar žś žau lķka eins og ég enda eiga žau aš borgast upp meš vegtollum žvķ ętti ekki aš vera erfitt fyrir žį sem ekki vilja borga žau žannig aš bara hreinlega sleppa žvķ aš feršast um land okkar

Siguršur Haraldsson, 26.12.2010 kl. 14:33

12 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

ég hef eršast um landiš žvert og endilangt og žvert yfir hundruš sinnum og ég hef aldrei kvartaš fyrir vegum nema į vestfjöršum.. žeir hafa įstęšu til aš vęla ekki žiš ķ žingeyjarsżslu.

Óskar Žorkelsson, 26.12.2010 kl. 21:05

13 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Glešileg jól Óskar velkomin į noršurlandiš

Siguršur Haraldsson, 27.12.2010 kl. 20:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband