Stórkostlegt.

Þetta er stórkostlegt hjá Wikileaks og ef einhver heldur öðru fram þá er sá hinn sami ekki vinur mankynsins því að mankyninu stjórna ör fáir græðgipungar sem svífast einskins til að ná til sín allt fé úr hagkerfi heimsins bara til að svala viðbjóðslegri þörf sinni fyrir að drottna yfir öllu! Okkar útrásarmenn eru í þeim hópi og eiga þeir ekki neitt gott skilið fyrir það sem þeir hafa gert.

mbl.is Lekur gögnum um ætlaða skattsvikara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér líkar ekki við wikileaks. Ég hlýt þá að vera óvinur mannkynsins, þó að ég gefi blóð, hafi ættleitt fjölskyldu í Eþíópíu (mánaðarlegur styrkur) og hafi eytt hálfu ári af ævinni minni í sjálfboðastörf.

Hvað hefur þú gert sem flokkar þig sem vin mannkynsins?

Páll (IP-tala skráð) 16.1.2011 kl. 12:56

2 Smámynd: Björn Jónsson

Þú gefur þá væntanlega alltaf nótu fyrir þá vinnu sem þú vinnur fyrir sumarbústaða eigendur ??

Björn Jónsson, 16.1.2011 kl. 13:11

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Þið eruð ágætir félagar, vinna mín hefur verið að yrkja landið elska það og virða þannig get ég sagt fullum hálsi að Wikileaks sé mjög þarfur málstaður gegn viðbjóði heimsins!

Sigurður Haraldsson, 17.1.2011 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband