Ég er hér!

Góða kvöldið ættum við ekki að fara undirbúa okkur fyrir stóru hamfarirnar sem eru að koma? Safna vatni á flöskur og eiga mat sem ekki skemmist þó að rafmagn fari af í langan tíma svo eitthvað sé nefnt einnig flóttaleiðir frá hugsanlegum hamfarasvæðum og flóðahættu!

mbl.is Öflugur skjálfti í Kyrrahafi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ert þú byrjaður að safna byrgðum Siggi eða ertu bara að segja öðrum að gera það?

Jón Steinar Ragnarsson, 29.4.2012 kl. 00:34

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sigurður eruð þið Þór í þessu saman?

http://www.visir.is/section/MEDIA98&fileid=CLP10952

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.4.2012 kl. 00:58

3 identicon

Sorry, nenni ekki að vera lifandi eftir svona hamfarir; Vill fá þær beint í hausinn.. no worries :)

DoctorE (IP-tala skráð) 30.4.2012 kl. 13:09

4 identicon

Safna vatni??? Það er nóg af vatni í öllum lækjum og öðrum sprænum á vor góða landi. Matur er heldur ekki af skornum skammti. Við veiðum fisk í matinn, slátrum fé og skjótum fugla og höfum með þessu kartöflur og smjör.

Safna mat?? Hverjum dettur það í hug öðrum en hömstrum. Og hamfarir skramfarir..piff, Bjarn Ben vor framtíðarleiðtogi mun sjá um okkur þegar hamfarirnar skella á, það eru hans örlög og hans uppeldi gekk út á það eitt að gera hann að bjargvætt og leiðtoga vorrar þjóðar. Ég sef rólegur, þó yfir vofi hamfarir. Legg til að þú gerir hið sama, held að þig skorti svefn Siggi minn, ég kannast við svona heimsenda raus eftir langvarandi svefnleysi. Og miða við allar þínar heimsenda spár þá hefur þú ekki sofið lengi. Svo sem skiljanlegt hver þorir að sofna á verðinum ef yfir dyndu hamfarir á meðan maður er sofandi....hver ætti þá að blogga eftirfarandi setningu: "ég var búinn að vara ykkur við, ég sagði ykkur þetta en það hlustaði enginn. eee á einhver vatn að lána mér???"

Gangleri (IP-tala skráð) 3.5.2012 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband