Og þá!

Og þá hækka hin félauginn líka á morgun ef ekki í kvöld hér er um mafíu að ræða sem stjórnar við borgum þegandi og hljóða lítið því miður.
mbl.is Olís hækkaði eldsneytisverð í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ef maður sæi fyrirtæki eins og t.d. Atlantsolíu, lækka sig um 15 kr. þá væri komin hér samkeppni sem við mundum græða á, hversvegna þarf Atlantsolía alltaf að elta hina, þegar þeir eru ekki með neina yfirbyggingu, þetta meikar engan sens.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.8.2012 kl. 15:24

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl, akkúrat þetta er eins og ég hef sagt ekki samkeppni heldur einokun mafíunar sem svifist einskyns til að ná sem mestu úr úr kerfinu!

Sigurður Haraldsson, 30.8.2012 kl. 22:44

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

:( mafían á okkur

Ásdís Sigurðardóttir, 4.9.2012 kl. 20:19

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Því miður þá er það rétt hjá þér! Ég ætla mér að komsast undan því að vera í hennar eign búin að losa mig við bankana nú er ég að reyna að losa mig við olíufélauginn en gengur ílla því miður.

Sigurður Haraldsson, 5.9.2012 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband