Á hverju eiga menn von?

Á hverju eiga menn von frá öðrum gegn þeim sem bera ekki virðingu fyrir samborgurum sýnum? Ekki ber ég virðingu fyrir ykkur þrjótarnir ykkar Lárus og Guðmundur.
mbl.is Lítilsvirðandi yfirheyrslur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Guðni Antonsson

Veist þú nokkuð um málið. Heldur þú að einhver beri virðingu fyrir þér þegar þú skellir fram sleggjudómum án þess að hafa nokkrar forsendur til þess. Við hljótum að treysta því að málið fái réttlátan dóm fyrr skulum við ekki ákveða neitt. Hinsvegar ef menn treysta því ekki að dómskerfið okkar virki sem skyldi þá er það mjög alvarlegt.

Júlíus Guðni Antonsson, 11.12.2012 kl. 02:12

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll júlíus, veit ég nokkuð um málið? Vinn við að kommenta í bloggheimum og lesa fréttir ásamt því að mótmæla fyrir sunnan í og við Alþingi þar sem klárlega er ekki neitt réttlæti komið þessir menn tóku sér gríðarlegar upphæðir í formi launa og arðgreiðsla réttlættu þau með ábyggð en hvar er hún nú? Ég þú og meiri hluti landsmanna lýða fyrir gjörðir þeirra og þú segir að ég sé með sleggjudóma án forsenda? Eigðu góð jól hittumst á netheimum milli jóla og nýárs þegar búið er að dæma eða ekki og þá skaltu gangrína mig samlandi góður! Treysti ekki dómskerfinu því miður!

Sigurður Haraldsson, 11.12.2012 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband