Eitt sem ég segi við þig Össur.

Þegiðu og hafðu vit á því! Við þjóðin munum aldrei kjósa okkur inn í ESB hrunaveldið! Þinn tími er liðinn.
mbl.is „Ísland á aðeins tvo kosti“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hefur þú meiri rétt á þinni skoðun en Össur á sinni?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.2.2013 kl. 14:30

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Hverjir eru þessir " við þjóðin" Sigurður ?

hilmar jónsson, 2.2.2013 kl. 14:45

3 identicon

Heill og sæll Sigurður æfinlega; - og sælir, aðrir gestir, þínir !

Axel Jóhann !

Svo; ég taki mér það Bessaleyfi, að svara fyrir Sigurð síðuhafa - já; hann hefir fullkominn rétt á, að troða á gerpinu Össurri, fornvinur góður.

Á Þjóðveldistímanun íslenzka (frá 10. öld - 1262/164), hefðu ræksni, eins og Össur Skarphéðinsson mátt þakka fyrir, að halda höfði, eða verða dæmdur til útlegðar, af landinu ella, sé miðað við öll hans hrakvirki, á höndur sinna samlanda.

Þessu; getur þú ekki mótmælt, á nokkra vegu, Skagstresndingur góður.

Össur er; / og hefir verið, með allramestu óværum stjórnmálaliðsins hérlenda - og er þó, af nægu að taka;; ALLRA flokka, Axel minn !!!

Með beztu kveðjum; sem jafnan - og fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 14:50

4 identicon

Og Hilmar minn Jónsson !

Far þú nú; að vakna til rétts lestrarskilnings - í stað þess að snúa út úr orðum Sigurðar, að óþörfu, ágæti drengur !!!

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 14:51

5 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Óskar.

Svo ég taki mér það bessaleyfi (með litlu bé), að svara fyrir Axel Jóhann (burtséð frá því hvort hann deilir þessari skoðun minni eður ei); þá er ekki mark takandi á manni sem hefur farið offorsi í því að réttlæta morð á meðlimum ríkisstjórnar og lögreglu Íslands, í einu né neinu.

Hvað varðar að saka aðra um útúrsnúninga og lélegan lesskilning.. kemur úr hörðustu átt. Úff.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 2.2.2013 kl. 15:13

6 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Ingibjörg Axelma !

Enginn; bað um þitt álit, á mínum viðhorfum. Þú hefir fyrir löngu; einsett þér að mótmæla minni málafylgju, hvert sem tilefnið er - persónulega virðist þér mjög illa við mig, og það verður þá bara, að hafa það.

Innan minnar eigin fjölskyldu; er ég úti í kuldanum, hjá ýmsum fígúrum þar, sökum hreinskilni minnar allrar - svo ég ætti ekkert að taka dangl þitt, í mig, svo alvarlega, Ingibjörg mín.

Sömu kveðjur; sem aðrar - að sjálfsögðu, þrátt fyrir kögglakast Ingibjargar Axelmu, aldeilis /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 15:23

7 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég frussaði kóki yfir skjáinn minn.

Lestu fyrstu efnisgrein þína, og taktu hana til þín.

Hvað varðar þá síðari. Æj æj.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 2.2.2013 kl. 15:34

8 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

Ingibjörg Axelma !

Ég hefi einsett mér; að taka ekki vindhögg þín - né aðra slæmsku, neitt sérstaklega alvarlega, héðan í frá.

Svo; fram komi.

Hefi þurft; að fást við 1/2 illvígari persónur en þig - sem betur fer þó, ekki mjög oft.

Sigurð Haraldsson; og hans sjónarmið mun ég styðja - héðan í frá, sem hingað til, þar fer vel innréttaður og góðgjarn drengur, og mun ekkert spilla okkar Sigurðar vináttu, þó reynt væri, að nokkru.

Sömu kveðjur; sem seinustu - vitaskuld / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 15:43

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Óskar minn, það er varla hægt, svona í flestu tilliti, að áskilja sér rétt til að hafa sterkar skoðanir á mönnum og málefnum og opinbera þær umbúðalaust  en fyrtast svo við sendingum í svipuðum stíl.

Ég held að ég ýki ekkert þó ég fullyrði að þeir sem við gagnrýnum hér á blogginu hafi ekki óskað sérstaklega eftir þeirri álitsgjöf.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.2.2013 kl. 16:31

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Allir hafa rétt á sínum skoðunum hvort heldur þeir heita Axel, Ósar eða Össur. Það eru eflaust til þeir sem vilja banna þínar skoðanir, á þeim að veitast sú ósk?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.2.2013 kl. 16:35

11 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Óskar, það er til orð yfir fólk eins og þig.

"Hræsnari".

Hreytir út úr þér skít og hendir í allar áttir. Svo ef einhver fleygir skítnum þínum til baka, þá ertu allt í einu orðinn fórnarlamb. ;)

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 2.2.2013 kl. 16:36

12 identicon

Feðginin Axel og Ingibjörg í stuði.

Númi (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 16:52

13 identicon

Komið þið sæl; enn og aftur !

Axel Jóhann !

Í ljósi glæpaverka Össurrar Skarphéðinssonar; á hann ÖNGVAN rétt, til eins eða neins, Skagstrendingur góður.

Verðlauna ætti hvern þann, sem kæmi þessu gerpi úr umferð, algjörlega -  um tíma, eða varanlega !

Þar um; ei meir að tala !!!

Með sömu kveðjum; sem áður /

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 16:56

14 identicon

Jú; Númi !

Þessi Helvítis flokka tiltrú; á sér marga málsvara enn - þrátt fyrir hryðjuverk þeirra, á höndur landa okkar, gegnum tíðina, ágæti drengur.

Minnir okkur; að sumu leyti, á Shas Gyðingana, suður við Jerúsalems Grátmúr, þyljandi sínar Thórur, dægrin löng.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 16:59

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það sem eru glæpaverk í augum eins eru hetjudáðir og þrekvirki hin mestu í augum annars.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.2.2013 kl. 18:04

16 identicon

Sæl; sem áður !

Axel Jóhann !

Ef það eru; hetjudáðir og þrekvirki - að kúpla Milljónum Króna, út úr Sparisjóði Reykjavíkur og nágrennis í eigin þágu, sem Össur gerði, fám dögum fyrir samfélagshrunið 2008 - svo og; að reyna ítroðzlu Norður- Ameríkuríkisins Íslands, inn í skrifræðis Nazista bandalagið á Brussel völlum (ESB), auk áróðurs hans, fyrir frámunalegum vélráðum Svavars Gestssonar, eilífðar plágu á skattpeningum Íslendinga, að þá mun Tunglið vera samansett, úr Hampi og Þéttifrauði, fornvinur góður - eða; er ekki svo ?

Ekkert síður lakari kveðjur; en hinar, sem á undan fóru /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 18:17

17 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég sagði ekkert um hvað væru hetjudáðir og hvað ekki, aðeins að allir hlutir séu afstæðir.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 2.2.2013 kl. 19:02

18 identicon

Komið þið sæl; aftur og enn !

Axel Jóhann !

Bið þig að afsaka; miskilning minn, á þinni meiningu, þar með.

Kveðjur góðar; sem fyrr /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 19:27

19 identicon

Það er svona taliban hula yfir þessari ESB umræðu á Íslandi. Blótsyrðin og svívirðingarnar er hell út eins og hlandi úr fötu. Og því meiri svívirðingar, því minna er hægt að taka mark à þessari vitleysu.

Gunnar (IP-tala skráð) 2.2.2013 kl. 20:21

20 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Komið þið sæl og þakka fyrir kröftugar umræður hér á síðu minni. ESB mun aldrei verða hér að veruleika þar sem það form er komið að leiðarlokum! Menn eins og Össur sjá ekki það augljósa í stöðuni þar sem þeir hafa ekkert að leiðarljósi nema sig sjálfa og einkavini! Þannig menn sem eru í stjórnunarstöðum eru landráðamenn gott að við erum að losna við þetta gerpi í næstu kostningum.

Sigurður Haraldsson, 5.2.2013 kl. 11:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband