Bjarni svarar kallinu.

Bjarni Ármannsson er eini víkingurinn sem hefur borgað til baka það sem hann tók í græðgi sinni það er gott og það má ekki gera lítið úr því sem hann hefur borgað og býðst til að borga vonandi koma hinir á eftir honum.
mbl.is Bjarni endurgreiðir Glitni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skallagrímur (IP-tala skráð) 11.12.2009 kl. 01:12

2 Smámynd: Karl D

Bjarni er ekki að borga krónu . Í Þessum heimi samfélagsins eru ekki notaðir peningar. Tilfærslur bréfa,afskriftir og lán. Bjarni fellur frá kröfu sem hans félög eiga í bankann uppá 4.2 millj . Krafa sem hann kemur aldrei til með að sjá hvort eð er . Er hann svo sagður greiða sjálfur 600 millur ? kannaðu siðferðið í því ?

Karl D , 11.12.2009 kl. 08:29

3 identicon

Blessaður góði Karl vertu ekki að reyna predika eitthvað.

Íslendingar upp til hópa eru hræsnarar, svindlara og mundu taka enn meira ef þeir gætu það. 

Allt það fólk sem ég þekki mundi svindla á einhvern hátt og taka meira ef þau gætu það. Svínslegt eðli í t.d. foreldrum sem skrá sig úr sambúð til að fá inn meiri barnabætur. Þetta eru tugir milljóna á ári sem eru teknar af fólkinu í landinu. 

Fólk sem borgar svart eða tekur við svörtum greiðslum er að svíkja fólkið í landinu sem borgar skatt. 

Ég og mín kona höfum verið gagnrýnd HARÐLEGA því við fordæmum fólk sem svíkur undan skatti eða nær í peningana sína á ólöglegan hátt. Littlar eða stórar upphæðir. Ég berst einnig gegn því að fólk ræni höfunda á tónlist og myndefni á netinu bara af því að einhver dreifir því frítt. Þetta er stuldur og ég á ekki flakkara eða brenndar DVD myndir. Nei ég kaupi allt mitt efni. 

Ég var ekki svona, síður en svo, fannst þetta allt sjálfsagt þegar fólk talaði um þetta. En ég er ekki svona, ég borga mína skatta og líður vel, ég borga fyrir mínar vörur og líður vel. 

Mér líður vel af því að ég veit að ég er heiðarlegur, af því að ég veit að ég er ekki að ræna þig Karl eða einhvern sem þarf á peningunum að halda. 

Það er siðlaust að skilja til að fá meira frá ríkinu, það er siðlaust að niðurhala tónlist eða kvikmyndum, það er hræsni að fordæma aðra af því að þeirra upphæðir eru hærri en annarra. 

Ég vil sjá löggjafarvaldið á Íslandi gera hreinsun hjá "einstæðum" foreldrum sem lifa kannski á féló og vinna svo svart ásamt því að hirða örorku bætur o.sfrv. Þetta fólk stelur ekki littlum peningum og það átti að vera löngu byrjað á hreinsunarstarfi þarna, fyrir svona 20 árum eða svo því þeir sem "minna" mega sín hafa tekið smáar upphæðir en ólöglegar í tugi ára og verst er að alltof mörgum finnst það bara í lagi. 

Júlíus (IP-tala skráð) 11.12.2009 kl. 10:08

4 identicon

Hann er víða sóðaskapurinn Júlíus.

axel (IP-tala skráð) 11.12.2009 kl. 12:48

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Heyrði orðróm um það í vinnunni að Bjarni hafi verið þvingaður til að borga ekki hans vilji, ef satt er þá er það ljótt Bjarni verður sjálfur að svara því hvað hann er að gera.

Sigurður Haraldsson, 14.12.2009 kl. 00:43

6 identicon

Ég verð nú bara að tjá mig Sigurður þú vonandi afsakar.

Ég á von á því að þú sért lífsreyndur maður og hljótir að hafa rekið þig á það í gegnum tíðina þegar dylgjur eru sagðar um fólk sem ég tel svona vera.

Ótrúlega oft verður maður var við dylgjur eða já hreinar lygar gegn þeim sem meira eiga eða farnast betur í samfélaginu, að við höldum allavegana.
Menn mega eiga eins mikla peninga og þeir vilja enda líður manni ögn betur ef maður getur veitt sér hluti án þess að skuldsetja sig. Það veit ég af eigin reynslu og veit að mér líður vel í dag. Mörgum finnst ég kannski gráðugur en ég vil auðvitað eignast meira og hagnast á því sem ég geri. Mér finnst ég eiga það skilið og ég sé ekkert rangt við það og ég vil heldur ekki borga hærri skatt. Ég hef unnið fyrir mínu, sjálfur og án klíkuskapar innan fyrirtækja o.sfrv.
Samt er fólk öfundsjúkt og finnst allt í lagi að ég borgi að því að ég þéna ágætlega.
Á sama tíma er ég líka heiðarlegur og svík ekki undan skatti o.sfrv. Ég vil byrja á því fólki sama hversu smánarlegar upphæðir er um að ræða því ég er fastur á þeirri skoðun að þegar það safnast saman er um gríðarlegar upphæðir að ræða.

Svo vil ég benda á eitt með hann Bjarna. Ég þekki til fólks sem vann undir honum. Fólk sem mætti eldsnemma í vinnuna og fór kannski 4-5 eða síðar á daginn.
Bjarni var alltaf fyrstur á staðinn og fór seinastur. Ég flokka það sem duglegan mann en ætli einhver bitur einstaklingur flokki þetta ekki sem að ná sér í fé í skjóli nætur ef svo má að orði komast. Öfundin á Íslandi á sér enginn takmörk og gremjan til þeirra sem eiga meira en aðrir er sorgleg. 

Fullt af fólki sem á nóg og hefur hreinlega unnið fyrir því á heiðarlegan hátt, hefur einhver gefið sér tíma að hugsa út í það í stað þess að öfunda viðkomandi? Ég er farinn að efast það miðað við margt sem maður les á bloggum landsins í dag.

Ég er þannig að ég tek alltaf svona fréttum af varúð og dæmi ekki út frá slúðri því ég tel svona slúður og rógburð og ekkert annað.

Mér fannst þetta flott hjá Bjarna þrátt fyrir að honum bæri ekki að gera þetta enda hélt ég að þetta væri það fé sem var í hans starfsloka samningi.
Á ekki bara að biðja ellilífeyrisþega að skila inn lífeyrinum til að sýna smá samstöðu?

Júlíus (IP-tala skráð) 14.12.2009 kl. 07:42

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Þú átt eftir að verða gamall Júlíus þá á ég ekki von á að vilji sé frá þinni hendi að skila ellilífeyrinum ég get ekki verið fúll út frá þessum skrifum þínum vegna þess að ég held og jafnframt vona að þú sért að grínast. Kvað varðar peninga og lifnað þá svelt ég ekki en misréttið í þjóðfélaginu er mjög ósanngarnt auðvitað mega menn vinna fyrir sínu en hvað hafa menn að gera með margfalt í laun á við aðra sem vinna kannski jafn mikið?

Sigurður Haraldsson, 14.12.2009 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband