Hlusta ekki.

Žaš er sama hver į ķ hlut žaš er ekki hlustaš į almenning né börn žjóšarinnar žvķ mišur.
mbl.is Veršur reišur vegna Icesave
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held aš žś hefšir alveg rétt fyrir žér aš hlusta ekki į mig žegar ég, sem tölvunarfręšingur, fęri aš segja žér hvernig žś ęttir aš hįtta bśskap žķnum. Hvaš žį ef ég vęri grunnskólanemi.

Ég myndi ekki ljį žér žį įkvöršun :)

Askur (IP-tala skrįš) 5.1.2010 kl. 10:53

2 Smįmynd: Kįri Haršarson

Stjórnįlamenn geršu vart annaš ef žeir ętlušu aš taka žįtt ķ tölvupósti og bloggi.  Žeir geta ekki svaraš persónulega öllum pósti sem berst.

"Samtal viš žjóšina" veršur aš fara fram öšruvķsi en meš persónulegum bréfaskriftum vil ég meina. 

Kįri Haršarson, 5.1.2010 kl. 11:49

3 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žarna var barn aš reyna aš nį eyrum forsetans annaš var ég ekki aš skrifa um nś tók forsetin af skariš og minkaši gjįnna sem er į milli svokallašs lżšs og stjórnar.

Siguršur Haraldsson, 5.1.2010 kl. 12:39

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žegar ég lęrši ķ barnaskóla žį var Askur notašur til aš borša śr honum. Heitir žś Askur eša er žetta dulnefni? Ef žetta er žitt rétta nafn žį er žaš nokkuš žjóšlegt og alveg įgętt.

Siguršur Haraldsson, 5.1.2010 kl. 12:41

5 identicon

Mį žaš ekki samt lķka vera žjóšlegt dulnefni? :D

Askur (IP-tala skrįš) 5.1.2010 kl. 14:47

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Askur į vel viš nś į jólum meš Askasleiki jólasveini

Siguršur Haraldsson, 5.1.2010 kl. 16:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband