Gæluverkefni?

Nú á fréttavef m.b.l sá ég í fyrsta skipti mynd af bakkahöfn og um leið get ég ekki hugsað annað en þarna sé á ferð gæluverkefni fyrri stjórnvalda, þessi höfn er dauðadæmd það þarf ekki sérfræðing til að sjá það menn vinna í nokkra daga að byggja upp en sjórinn hefur undirtökin hann tekur sér aldrei frí frá því að brjóta niður þessa framkvæmd. Hverjir borga brúsann?

mbl.is Suðurverk að hefja störf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hamarinn

Ég og þú.

Eitthvað varð Johnsenin að fá í staðinn fyrir holuna.

Hamarinn, 22.3.2010 kl. 12:38

2 identicon

Reyndar hefur sjórinn ekki gert sjóvarnargarðinum neitt, hann hefur staðist öll veður hingað til þ.m.t stöðugann vind uppá 40 metra, vindkviður uppá 50 metra þ.e öll verstu veður á landi og sjó og það þrátt fyrir að lokaklæðningin á endana hafi ekki verið komin, ég held aftur á móti að þú verðir að líta í eigin barm og sjá að þú ert ekkert annað en  meðalgreindur bloggari og enga reynslu né þekkingu á veðri og vindum þarna suðurfrá og hvað þá hafnarbyggingu, haltu þig bara við "þekkingu" þína í björgunarsveitinni Þingey á akureyri.

Gummi (IP-tala skráð) 22.3.2010 kl. 12:46

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Gummi góður tala við þig eftir nokkur ár.

Sigurður Haraldsson, 22.3.2010 kl. 12:59

4 identicon

Ég hef minnstar áhyggjur af því að sjórinn brjóti niður mannvirkin. Það er allur kraftur úr þeim öldum sem skella á varnargörðunum. Úthafsaldan brotnar á rifinu sem er þarna utan við þannig að þetta er hálfgert sull sem kemur þarna á land.

Ég hef hins vegar meiri áhyggjur af því að garðarnir sígi niður í sandinn. Þau skip sem strandað hafa á suðurströndinni og ekki náðst út aftur hafa sokkið í sand. Garðarnir eru mjög þungir og ekki þykir mér ólíklegt að svipað gæti gerst með þá.

Guðmundur (IP-tala skráð) 22.3.2010 kl. 13:08

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk fyrir þetta Guðmundur ég er ekki staðkunnugur þarna en þessi staður er furðulegur ekkert nema sandur og einhverstaðar stendur að á sandi byggði heimskur maður hús.

Sigurður Haraldsson, 22.3.2010 kl. 13:10

6 identicon

Já einhvern tímann heyrði maður það. En við verðum að vona að fræðingarnir hafi unnið sína vinnu og að þetta verði ekki áhyggjuefni.

Annars skilst mér að áætlanir geri ráð fyrir mjög miklum uppmokstri af sandi úr höfninni og innsiglingarrennunni á ári hverju. En það er líklega sá fórnarkostnaður sem þarf til að bæta samgöngurnar til Eyja til muna.

Að mínu mati var hraðskreiðari ferja ekki nóg til að bæta samgöngur svo um munar því það þarf miklu fleiri ferðir þarna á milli heldur en tvær til þrjár á dag til að gera þetta af einhverju viti. Hraðskreiðari ferja næði ekki meiru. Þá hefði líka þurft að reikna út hvað það kostar í olíu að bæta hraðann úr 15 sml á klukkustund í 20, og jafnvel meira. Það er alveg ljóst að það er mikið, mjög mikið.

Guðmundur (IP-tala skráð) 22.3.2010 kl. 15:28

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Það er löngu orðið ljóst að þetta verkefni ásamt Héðinsfjarðargöngunum er svo kölluð 2007 vinnubrögð.

Sigurður Haraldsson, 22.3.2010 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband