Spilling já.

Spilling er landlæg á íslandi og hún verður ekki upprætt að neinu marki nema með því að leggja niður fjórflokkinn!
mbl.is Spilling í íslensku þjóðfélagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svona hefur þetta alltaf verið á Íslandi í gegnum aldirnar. Fjölskyldan gengur fyrir, og ef ég hjálpa þér, þá hjálpar þú mér, o.s.frv. Við vitum öll að þetta er ekkert nýtt í íslensku þjóðfélagi. Svo höfum við í stórmennsku brjálæði haldið því fram að við værum algerlega óspilt, og talið okkur hafa heimsins minnstu spillingu (2007). Þótt ég sé vonlítill, þá vona ég að við Íslendingar getum einhvern tímann byrjað að hugsa aðeins meira um heildina, heldur en að einblína á sjálf-ið endalaust.

Bjarni (IP-tala skráð) 1.5.2010 kl. 17:56

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Ég er ekki flokksbundin og heildin er mér hugleikinn meðferð ráðamanna á okkur er ólíðandi og krefst tafarlausrar úrbóta. Talaði við Geir Jón lögreglustjóra í dag og hann var mér samála um að það þyrfti að taka til og hvatti hann mig áfram til þess, jafnframt varaði ég hann við því að það væri stutt í blóðuga byltingu ef fer farm sem horfir hans menn ættu að gæta sýn!

Sigurður Haraldsson, 1.5.2010 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband