Það er að koma!

Það sem ég hef skrifað um og varað við er að koma skjálftarnir þarna og síðustu daga um alla sprunguna renna stoðum undir það, hamfarirnar undir Eyjafjallajökli eru að koma en ég get ekki tímasett þær nákvæmlega það eina sem ég segi forðið ykkur frá fjöllunum!
 
 
ÞETTA ER EKKI SPAUG! OG ÞAÐ EINA SEM ÉG GET SAGT VONANDI RÆTIST SPÁ MÍN EKKI.

mbl.is Skjáltahrina við Gjögurtá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á hverju byggir þú þessa spá ? eða ertu kannski spámaður ?

Landi (IP-tala skráð) 19.5.2010 kl. 23:54

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Nei en ég sé þetta og get ekki sagt hvers vegna.

Sigurður Haraldsson, 20.5.2010 kl. 00:52

3 Smámynd: Sjókrimmi

Veistu ég er búin að búa á Siglufirði alla mína ævi s.s 28 ár og svona skjálftar koma alltaf annað slagið... það er bara talað um þetta í fréttunum núna útaf öðru sem er að gerast í landinu ;)

En þér er samt fjálst að spá því sem þú vilt góði minn ;)

Sjókrimmi, 20.5.2010 kl. 01:07

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Hildur það er rétt hjá þér. Takk

Sigurður Haraldsson, 21.5.2010 kl. 23:55

5 Smámynd: Tómas Waagfjörð

Sýnir og draumar eru einkennilegt fyrirbrigði sem ekki er hægt að útskýra vísindalega.

Sjálfur þarf ég að lifa með því að dreyma það sem á eftir að ske, en bara þegar ég hef verið alveg edrú í einhvern tíma og lengi vel reyndi ég að halda mér undir áhrifum til að forðast það. Hef núna verið edrú á annann mánuð, og mig dreymdi skrítinn draum fyrir tæpri viku.

Það byrjaði allt þegar ég fór að skoða hús með frænda mínu sem honum langaði að leigja, honum leist mjög vel á húsið og ætlaði að leigja það. Um nóttina þá dreymdi mig  að ég ásamt öðrum væru stödd neðanjarðar, eða undir einhverju, og fólkið sem ég var með byrjaði að veikjast og deyja, það var einhver óværa þarna sem fór inn í fólkið og gerði það veikt. Í draumnum var það eins og einhverjar pöddur sem færu inn í líkamann og undir húðina. þegar ég var að reyna komast upp stigann upp á yfirborðið þá vakna ég í svitabaði. Skildi ekki alveg drauminn þá.

Um kvöldið, sem sagt daginn eftir að ég og frændi minn skoðuðum húsið, þá segi ég frænda mínum frá draumnum í spjalli og hann er ekki sáttur því hann tengir það við kjallarann í húsinu, sem við fengum ekki að skoða, eigandinn sagði að það væri bara lagnakjallari.

Nokkrum dögum síðar fer bróðir konu frænda míns að skoða húsið og kemst að því að hann hafði eitrað það fyrir nokkru vegna svepps og skordýra, og það er ekki hægt að eyða svepp nema rífa húsið. Frændi minn hætti auðvitað við að leigja húsið og vill meina að þessi skrítni draumur hjá mér hafi verið kveikjan að því. Kom í ljós að fyrri eigendur höfðu veikst og verið veik og slöpp lengi, eða þar til þetta komst upp og þau fluttu út.

Eflaust er hægt að segja að þetta sé tilviljun eða óskhyggja og svona lagað sé bara bull. En sama er mér hvað öðrum finnst, ég veit hvað ég hef upplifað í gegnum mína ævi og séð til dæmis á eftir vinum í gegnum drauma og svo þurft að upplifa það ske nákvæmlega eins og ég sá fyrir þrátt fyrir að hafa varað við.

En það sem mér finnst merkilegast við þennan tiltekna draum er það að ég bjóst ekki við að geta dreymt svona fljótt eftir að verða edrú, var alltaf fjóra til sex mánuði eftir að ég varð edrú að það byrjaði, nema núna. Og að í þetta eina skipti af öllum þá varð draumurinn til þess að ég gat komið í veg fyrir það sem hefði skeð.

Lífið og tilveran er svo miklu meira en við teljum okkar vita og að slá allt svona út af borðinu er kjánaskapur. Hver hefur ekki fengið hugboð um að gera eitthvað, taka eitthvað með sér, bara til að uppgötva skömmu síðar að það kom að góðum notum, margir segja tilviljun, aðrir segja sjötta skilningsvitið, enn aðrir bendla almættið við. Eina sem ég veit er að ég veit ekkert og sama gildir um alla hina jarðlingana, en flestir telja sig samt vita allt.

Ég er ekki að reyna sannfæra neinn, langaði bara að tjá mig smá.

Tómas Waagfjörð, 21.5.2010 kl. 23:59

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Tómas takk fyrir að tjá þig og stattu þig áfram!

Ég hef ákveðið að draga mig í hlé að sinni fólk er orðið hrætt og ekki að undra það sem ég hef skrifað er komið til skila og meira get ég ekki gert

Sigurður Haraldsson, 22.5.2010 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband