Hættu!

Skilaboð frá þjóðinni hættu Jóhanna þinn tími er búinn!

Ég vil ekki sjá Jóhönnu sem forsætisráðherra viljið þið það?


mbl.is Már og Jóhanna ræddu launin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Nei ekki ég.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 6.6.2010 kl. 01:07

2 Smámynd: Benedikta E

Nei ekki ég.......!

Benedikta E, 6.6.2010 kl. 01:17

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Það er málið mikið afskaplega er ég orðin þreyttur á þessari ESB konu sem forsætisráðherra

Sigurður Haraldsson, 6.6.2010 kl. 01:17

4 identicon

NEI

hún er búin að vera þessari þjóð of dýr 

eina sem hún er búin að gera er að SKOÐA  málin og hvað var hitt?? já KANNA málin

kv

Magnús

Magnús Ágústsson (IP-tala skráð) 6.6.2010 kl. 07:49

5 Smámynd: Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir

Takk fyrir viðkynninguna Jóhanna. Farðu nú í frí.

Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir, 6.6.2010 kl. 12:14

6 Smámynd: Þórarinn Baldursson

Hættu núna Jóhanna! þú ert að verða dragbítur á þjóðini,með ESB ruglinu og Icsave drápsklyfjunum sem þið ætluðuð að láta okkur smælingjana borga bótalaust.

Þórarinn Baldursson, 6.6.2010 kl. 18:28

7 Smámynd: Sjókrimmi

Ég vil hvorki sjá þessa lessu né sköllótta hundinn hennar sem hún er með í bandi :)

Sjókrimmi, 7.6.2010 kl. 00:47

8 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk kærlega fyrir innlitið og stuðninginn við byltinguna kæru landsmenn við erum öll samála næst er að fara og henda henni og föruneyti út með illu því að í góðu ætla þau ekki að fara

Sigurður Haraldsson, 7.6.2010 kl. 00:53

9 Smámynd: Sjókrimmi

Já það er alveg á hreinu að ekki fara þau í góðu, og hún hefði aldrei átt að komast í þessa stöðu, en það er bara mín skoðun á þessu máli!

Sjókrimmi, 7.6.2010 kl. 00:58

10 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sjókrimmi þar er ég alveg samála þér því hún kom inn um bakdyrnar eftir fyrri byltinguna það var ekki vilji okkar flestra!

Enda hefur hún ekki staðið sig að neinu leiti sem forsætisráðherra!

Sigurður Haraldsson, 7.6.2010 kl. 01:06

11 Smámynd: Sjókrimmi

Rétt er það :)

Kveðjur Frá Sigló

Hildur Una

Sjókrimmi, 7.6.2010 kl. 23:57

12 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Við förum að safna liði gegn spillingunni og fjórflokknum þau hlusta ekki né taka til sjálf innan sinna raða heldur verja glæpamennina beint og óbeint eins og ég hef áður sagt þá er mælirinn fullur hjá okkur ég veit það!

Sigurður Haraldsson, 8.6.2010 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband