Heimillin eru og verša udirstašann.

Fjįrmįlastofnanirnar verša aš fara įtta sig į žvķ aš heimilin og fyrirtękin eru undirstašan ekki žęr sjįlfar ef heimili og fyrirtęki eru gerš upp ķ gjaldžrot deyja fjįrmįlastofnanirnar lķka!
mbl.is Óttast setningu brįšabirgšalaga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Hvaša dómasdagsspįr eru ķ Tómasi sem kommentaši hér fyrir nokkrum dögum, eruš žiš aš spį öllu til andskotans eša hvaš?  langar aš vita meira um žetta.

Įsdķs Siguršardóttir, 16.6.2010 kl. 15:21

2 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Įsdķs žaš er ekki dómsdagur heldur veršur erfitt hjį okkur śt af nįttśruhamförum sem eru aš koma yfir okkur! Žęr nįttśruhamfarir sem eru bśnar aš vera eru ašeins forsmekkurinn af žvķ sem kemur og byrjar nś ķ haust!

Siguršur Haraldsson, 17.6.2010 kl. 05:51

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ok Siggi minn takk fyrir, į mašur kannski aš fara aš huga aš flutningi af žessu svęši hér, Selfossi ???

Įsdķs Siguršardóttir, 17.6.2010 kl. 10:24

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žetta mun snerta okkur öll į landinu vegna misturs sem koma frį eldstöšvunum hraun mun renna ķ įtt aš byggš nęst Eyjafjallajökli nokkrir bęir far undir hraun sem į endanum rennur śt ķ sjó, mistriš mun koma til af ösku og eimyrju sem kemur frį eldstöšvunum žvķ mun kólna um allan heim og hjį okkur mun sólin ekki njóta sżn svo aš kuldar munu hrjį okkur, grasspretta mun verša lķtil sem enginn og flugsamgöngur munu liggja nišri um langan tķma, viš munum žurfa ašstoš erlendis frį vegna žess aš landiš veršur ill brśanlegt um skeiš!

Siguršur Haraldsson, 17.6.2010 kl. 16:58

5 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Takk fyrir aš deila žessu meš mér Siguršur, séršu einhverja tķmasetningu į žessu?

Įsdķs Siguršardóttir, 17.6.2010 kl. 20:13

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Ekki ég en žaš eru ašrir sem tala um 20 jślķ žaš er nokkuš til ķ žvķ vegna žess aš ég sé aš žetta muni gerast žegar lķšur į sumariš.

Žaš sem er sérstakt viš nįttśruna og vešurfariš er skżin og sólinn žaš er eitthvaš sem veriš er aš segja okkur meš žvķ hef aldrei upplifaš annaš eins ķ himinhvolfinu žaš er eitt og sķšan er hrafninn bśin aš ašvara mig einnig koma andar og sżna mér žaš sem veršur. 

Įstęšuna fyrir aš ég er lįtin vita af žessu er ekki hęgt aš skķra meš neinu móti nema žaš aš ég hef veriš nęmur um įrabil en ekki nżtt mér žaš eins og nś.

Siguršur Haraldsson, 18.6.2010 kl. 01:37

7 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Héšan frį mér aš sjį er Hekla bśin aš vera mjög skrķtin sķšustu tvęr vikur, mjög dökk og eins og skuggi į henni, manninum mķnum finnst hśn bólgin og öšruvķsi, kannski er hśn hluti aš žessu hver veit.

Įsdķs Siguršardóttir, 18.6.2010 kl. 11:42

8 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Jį žiš takiš eftir žessu lķka žaš er ekki furša mikiš er aš gerast hjį okkur, ķ nótt var frost en um tuttugu stiga hiti nśna! Himinninn var alveg ótrślegur ķ alla nótt og seinni partinn ķ gęr.

Siguršur Haraldsson, 18.6.2010 kl. 13:13

9 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žetta er greinilegt frį okkur séš.

Įsdķs Siguršardóttir, 18.6.2010 kl. 13:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband